ส่อง นักแสดงเกาหลี …กับความสามารถด้านการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา

Alternative Textaccount_circle
event

นอกจากหน้าหล่อๆ กับฝีมือการแสดงขั้นสุดแล้ว นักแสดงเกาหลีหลายคนยังมี ความสามารถด้านการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา ซึ่งบางคนเนี่ยร้องเพราะจนนักร้องยังอายเลยนะ!!!!

 

Kim Soo Hyun

สำหรับหนุ่มคนนี้ สุดฯ ว่าคงมีหลายคนรู้อยู่แล้วว่าร้องเพลงเพราะมากก ก่อนหน้านี้เขาเคยเล่นซีรีส์เกี่ยวกับไอดอล อย่าง Dream High มาก่อน แถมยังเป็นนักแสดงนำคนเดียวที่ไม่ใช่นักร้อง ซึ่งเจ้าตัวแอบกระซิบว่าหนักใจมาก เก็บตัวซุ่มซ้อมฝึกอยู่นานสองนาน แต่พอหลังจากออกอากาศก็ได้รับคำชมล้นหลามเลยทีเดียว เสียงดีขนาดนี้ก็เลยได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกมากมาย ทั้ง Moon Embracing The Sun, Who You Came From The Star, โฆษณา CF ของ SAMSAUNG อีกด้วย

นักแสดงเกาหลี

 

Ji Chang Wook

ทำเอาแฟนๆ ระทวยกันไปเป็แถบกับบทบอร์ดี้การ์ดหนุ่มสุดเท่จากซีรีส์แอคชั่นสุดมันส์ The K2 นอกจากลีลาการบู๊ที่ไม่ธรรมดาแล้ว ลีลาการร้องเพลงยังอยู่ในระดับพรีเมี่ยม สมัยที่เขาจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยสาขาภาพยนตร์และการแสดง เขาออดิชั่นด้วยเพลงจากละครเพลงฟอร์มยักษ์อย่าง Les Miserables ซะด้วย แถมยังเข้าวงการด้วยการแสดงละครเพลงก่อนจะมารับเล่นซีรีส์แบบที่เราเห็นทุกวันนี้ ส่วนเรื่องเพลงประกอบซีรีส์ก็เหมาเรียบแทบทุกเรื่องที่เล่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Warrior Baek Dong Soo, Healer, Empress Ki, Five Finger ฯลฯ

 

Joo Won

เป็นนักแสดงอีกคนที่มีผลงานเพลงเยอะมากๆ แถมยังเคยเดบิวต์เป็นวงไอดอลชื่อ Frees เมื่อสมัยวัยเด็กอีกด้วย หลายคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่า แต่ก่อน Joo Won เคยเป็นนักแสดงละครเวที ซึ่งต้องใช้พลังเสียงในการแสดงมากๆ  ผลงานเพลงของเขามีเยอะแยะโดยเฉพาะเพลงประกอบละคร ทั้งเรื่อง Bridal Mask, Baking Kim Takju, Good Doctor, 7th Grade Civil Servant ..แหม ร้องเพลงเก่งแบบนี้ จะเคยร้องให้แฟนสาวนักร้องซูเปอร์สตาร์ BoA ฟังบ้างไหมนะ

 

Jang Geun suk

สำหรับ Jang Geun Suk นอกจากจะเป็นพิธีกร นายแบบ นักแสดงแล้ว ยังมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองอย่าง What Is Your Name, Feel The Beat ด้วย นี่ยังไม่รวมเพลงประกอบซีรีส์อีกมากมาย ทั้ง Love Rain, You’re Beautiful, Mary Stayed Out All Night ฯลฯ แต่หนุ่มคนนี้ไม่ได้จบแค่ร้องเพลงเหมือนคนอื่นๆ นะ เพราะว่าสกิลการแต่งเพลงก็ไม่ธรรมดา เคยแต่งเพลง In My Dreams ให้ YoonA หลังจากร่วมงานกันไปในซีรีส์ Love Rain ทำเอาแฟนๆ ฟินกันไปพักใหญ่เลย

 

Kang Ha Neul

สุดฯ เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้กันดี เพราะมีผลงานการแสดงออกมาแล้วมากมาย หนึ่งในผลงานที่ทำให้เราได้รับรู้ถึงพรสวรรค์ที่ไม่ธรรมดาในการร้องเพลงของเขาคงจะเป็นเรื่อง Monstar เรื่องราวของเด็กมัธยมที่ต่างมีความรักในเสียงดนตรี งานนี้นอกจากจะได้เห็นหนุ่ม Ha Neul ร้องเพลงแล้ว ยังได้เห็นความสามารถด้านการเล่นดนตรีอย่างเปียโนและกีต้าร์อีกด้วย นอกจากนี้เขายังได้มีโอกาสโชว์พลังเสียงในเพลงประกอบซีรีส์อีกหลายเรื่อง ทั้ง Angel Eyes, Dongju : The Portrait Of a Poet, Like For Likes

 

ภาพจาก littleaesthete.com, soompi.com, kdramastars.com, ibtimes.co.in, http://m.kenterin.net,

วิดีโอจาก Alice Kim, 1theK (원더케이), KBS World TV, ponycanyonHaneul Cennet

 

มีหนุ่มแซ่บ…งานดีให้รอฟินอีกเพียบ

ส่องความน่ารักของ คชา ผู้ชายนับแกะ!!!

สิงโต ปราชญา แฟนคลับแมวตังยง

ส่อง 5 ดาราที่เด็กโตมาแล้วแซ่บเว่อร์ !!!…

10 เหตุผลที่ทำให้คนรัก แอนดริว เกร้กสัน

ซันนี่ ผู้ชายทาสแมว เห็นแล้วรักเลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up