เกือบไม่ได้เป็นดารา 5 นักแสดงเกาหลี ที่เกือบไปเอาดีสายไอดอล

Alternative Textaccount_circle
event

5 นักแสดงเกาหลี ที่เกือบได้เดบิวต์เป็นไอดอล

เหล่าอปป้าออนนี่ นักแสดงเกาหลี ที่สวยหล่อเฉิดฉายในซีรี่ย์เรื่องต่างๆ รู้กันไหมว่าพวกเขาเคยเกือบเดบิวต์เป็นไอดอล, บอยแบนด์ หรือเกิร์ลกรุ๊ปมาก่อนด้วย ว่าแต่จะมีใครกันบ้างนะ แล้วเคยอยู่ค่ายไหนมาบ้างถ้าอยากรู้แล้วตามสุดฯ มาเลยจ้า

 

ยู อาอิน

หนุ่มหล่อจากซีรี่ย์ดังอย่าง บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น รับบทเป็นมุน แจซิน ซีรี่ย์แนวย้อนยุคปนโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงการสอบเขามาเป็นขุนนางในวังหลวง ทั้งสนุก ตลก และน่าติดตาม โด่งดังมากๆ ในบ้านเรา

ถึงแม้ว่าหนุ่มอาอินจะได้รับบทเป็นพระรองในเรื่องนี้ แต่ออร่าความหล่อก็แผ่กระจายจนมีแฟนคลับสาวๆ ในไทยเพิ่มขึ้นเยอะมาก แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าหนุ่มนักแสดงมากความสามารถคนนี้ เมื่อตอนอายุ 16 เขาได้เข้าไปเป็นเทรนนี่ในค่ายหนึ่ง(ไม่มีการเปิดเผยชื่อค่าย) เพื่อจะเดบิวต์เป็นนักร้องเดี่ยว(ว้าว!) แต่ในท้ายที่สุดหนุ่มยูอาอินก็มาปรากฎตัวในซีรี่ย์เรื่อง Sharp1 และเดินหน้าบนเส้นทางนักแสดงเต็มตัวจนมีชื่อโด่งดังอย่างทุกวันนี้จ้า

นักแสดงเกาหลี

 

ฮันนี่ ลี

ลี ฮานุย หรือฮันนี่ ลี สาวสวยเจ้าของตำแหน่ง Miss Korea 2006 ที่พ่วงตำแหน่งรองอันดับ 3 มิสยูนิเวิร์สปี 2007 อีกด้วย มีใครทราบไหมว่าจริงๆ แล้วสาวฮันนี่ ลี่ เกือบจะเดบิวต์พร้อมกับวง 2ne1 ค่าย YG ENTERTAINMENT วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่ทั่วโลกต้องเคยได้ยินชื่อ โดยได้มีการวางสมาชิกไว้ 4 คน คือ CL, ปาร์คบอม, มินจี และฮันนี่ลี แต่หลังจากที่สาวฮันนี่ลีได้ไปประกวดมิสเกาหลี และรับตำแหน่งจึงทำให้ห่างหายจากการซ้อมและการร้องเพลงไป ประจวบเหมาะกับเป็นช่วงที่สาว ดาร่า ย้ายมาที่เกาหลีและเข้ารับการออดิชั่นจากทางค่ายพอดิบพอดี สาวฮันนี่ลีเลยต้องออกจากการมีรายชื่อเดบิวต์ในฐานะไอดอล และเบนเข็มมาทางด้านการแสดงแทน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up