รวม 10 ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1995 ที่โดดเด่นจนครองตำแหน่งภาพลักษณ์ของวง

Alternative Textaccount_circle
event

เมื่อพูดถึง ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1995 หรือ 95 ไลน์ ก็จะนึกถึงความโดดเด่นทั้งในเรื่องหน้าตา หุ่น ความเป็นเอกลักษณ์ บุคลิกภาพ ความสามารถ พรสวรรค์ และมักจะเป็นที่รู้จักเป็นอันดับต้นๆ ในวง แถมหลายๆ คนยังโดดเด่นจนครองตำแหน่งวิชวล หรือภาพลักษณ์ของวง

องซองอู,จองฮัน,มินฮยอน,แทยง,ซองแจ,วี,ซอลฮยอน,จีซู,นายอน,โบนา,ไอดอลเกิดปี 1995,ไอดอลเกาหลี

10 ไอดอลเกาหลีเกิดปี 95  เป๊ะ ปัง เว่อร์

ไอดอลเกาหลีที่เกิดปี 1995 มีจำนวนเยอะมาก…ถ้าร่ายก็ยาวจากเมืองไทยไปถึงเกาหลีเลยทีเดียว! แล้วแต่ละคนก็โดดเด่นกินกันไม่ลง จนชาวเน็ตเกาหลีเองต่างทึ่งไปกับไอดอล 95 ไลน์มาแล้ว

 

วี BTS

ประเดิมที่คนแรก ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1995 ที่โด่งดังไกลระดับโลก แถมแฟนคลับส่วนตัวของเขาคนนี้ก็มีจำนวนเยอะมาก นั่นคือ วี สมาชิกวง BTS หนุ่มวีขึ้นชื่อเรื่องเครื่องหน้าอันเป๊ะปังดั่งพระเอกในนิยาย มาพร้อมกับเสียงทุ้มอันทรงเสน่ห์ที่ลากแฟนคลับเข้าด้อมมานับไม่ถ้วน

วี,V.BTS,บีทีเอส,บังทันโซนยอดัน,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1995,95 line

แทยง NCT

เมื่อพูดถึงพระเอกในนิยาย ก็ขาดคนนี้ไปไม่ได้ แทยง NCT  หนุ่มหล่อที่เหมือนหลุดออกมาจากอนิเมะ เป็นอีกคนที่ใบหน้าระดับพรีเมียมและเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากไอดอลคนอื่นๆ ความหน้าเก๋ของแทยงทำให้เจ้าตัวดูโดดเด่นมากขึ้น บวกกับความสามารถทางด้านการเต้นและคาริสมาบนเวที ก็ทำให้หนุ่มคนนี้คว้าหัวใจสาวๆ ไปครองได้ไม่ยาก

แทยง,NCT,taeyong,เอ็นซีที,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1995 ,95 line

มินฮยอน WANNAONE

มาที่สมาชิกวงบอยแบนด์ที่กำลังดังสุดๆ ในตอนนี้ เรียกว่าครองแผ่นดินเกาหลีเลยก็ได้ อย่างวง WANNAONE  ถือว่าเป็นหนึ่งวงที่มีสมาชิกหน้าตาดีเกรดพรีเมียม โดยมีแก๊งวิชวลไลน์ที่แฟนคลับขนานนามว่า สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า 2 ใน 3 เป็นสมาชิกที่เกิดในปี 1995

สมาชิกคนแรกแห่ง 95 ไลน์ของ Wannaone คือ  ฮวังมินฮยอน หรือ คุณพี่ฝ่าบาทของชาว Wannable (ชื่อแฟนคลับ) ด้วยความหล่อแบบหนุ่มเกาหลี เสียงหวานอันไพเราะ หุ่นเป๊ะตามสเป็กสาวๆ บวกกับบุคลิกและอุปนิสัยที่ดูสุภาพบุรุษประหนึ่งกับเจ้าชาย ก็เลยครองหัวใจสาวๆ เป็นพี่ฝ่าที่สูงส่งของ wannable เป็นอีกคนที่ตีหัวแฟนๆ เข้าด้อมได้นับไม่ถ้วนเหมือนกันจ้า

มินฮยอน,hwangminhyun.minhyun,ฮวังมินฮยอน,วอนนาวัน,WANNAONE,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1995 ,95 line

องซองอู WANNAONE

ส่วนเพื่อนซี้อย่างองซองอู ก็หล่อเหลาเอาการไม่แพ้กัน ด้วยหน้าตาสไตล์หนุ่มคมและใบหน้าแบบนักแสดง บวกกับบุคลิก นิสัย ที่ขี้เล่น ตลก บ้าบอประสาอง ก็เพิ่มความโดดเด่นให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก และยังเป็นคนหนึ่งที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้ง การเต้น ร้องเพลง การแสดง พิธีกร และทักษะวาไรตี้  นอกจากจะมีแฟนคลับเยอะแล้ว ยังเป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของดาราในวงการหลายๆ คนอีกด้วย

องซองอู,อง,ongseongwoo,วอนนาวัน,WANNAONE,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1995 ,95 line

ซองแจ BTOB

ซองแจ น้องเล็กแห่ง Btob คือ ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1995 ที่เดบิวท์เร็วคนหนึ่ง เป็นรุ่นพี่ของเพื่อน 95 ไลน์ โดยส่วนใหญ่ ซองแจเป็นคนมีใบหน้าหล่อ ร้องเพลงเพราะ ร่าเริง ตลก และยังมีฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา เพียงแค่ผลงานชิ้นแรกในฐานะนักแสดงก็ถูกจับตามอง จนได้รับโอกาสในการแสดงในหลายๆ เรื่องกับนักแสดงแม่เหล็กของวงการ โดยเฉพาะซีรี่ย์เรื่อง Goblin ที่ได้ร่วมงานกับสุดยอดนักแสดงอย่างกงยูและอีดงอุค ซึ่งซองแจก็ทำออกมาได้ดีมากๆ อีกด้วย

ซองแจ,บีทูบี,sungjae,Btob,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1995 ,95 line

จองฮัน SEVENTEEN

หนุ่มหน้าหวานที่ในช่วงโปรโมทวงแรกๆ ต้องไว้ผมยาวจนเหมือนผู้หญิงมากๆ สวยจนกะรัต (ชื่อแฟนคลับ) ยังต้องยอม! แต่ตอนนี้ จองฮันกลายเป็นหนุ่มหล่อ ไม่เหลือเค้าความสวย หน้าหวานอีกต่อไป มีแต่พี่จองฮันอปป้าของเหล่ากะรัตเท่านั้น…อย่าดูถูกผู้ชายหน้าหวานผมยาวนะจ๊ะสาวๆ เดี๋ยวจะโดนขโมยหัวใจไม่รู้ตัว!

จองฮัน,jeonghan,Seventeen,เซเว่นทีน,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1995 ,95 line

ซอลฮยอน AOA

เราพูดถึงผู้ชายกันไปพอหอมปากหอมคอแล้วเนอะ ฝ่ายหญิงก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ ขอนำเสนอสาวหุ่นดีจนใครก็ต้องอิจฉา อย่างซอลฮยอน แม่คุ๊ณ…ทั้งสูง สัดส่วนเป๊ะ หน้าตาก็สวยงามไปอีก สุดฯ เห็นแล้วอยากจะวิ่งไปให้รถชนแล้วเกิดใหม่เป็นนาง เพราะหุ่นของซอลฮยอนบวกกับใบหน้าของนางนี่ละค่ะ ทำให้ซอลฮยอนมีผลงานโฆษณาวิ่งเข้าใส่รัวๆ ยังไม่พอ..ยังเป็นผู้หญิงที่หนุ่มๆ ในวงการชื่นชอบเยอะคนหนึ่งอีกด้วย

ซอลฮยอน,เอโอเอ,AOA,seolhyun,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1995 ,95 line

นายอน TWICE

อีกคนหนึ่งก็ไม่น้อยหน้า เป็นไอดอลหญิงที่มีดาราชายในวงการชื่นชอบมากอีกคนหนึ่ง พี่ใหญ่ของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ นายอน TWICE ด้วยหน้าตาสวยแบบพิมพ์นิยม มีฟันกระต่ายน่ารัก มีเสน่ห์เฉพาะตัว นายอนจึงเป็นสมาชิกที่มีโอกาสเป็นเซนเตอร์ของวงในหลายๆ เพลง และยังมีทักษะในการร้องเพลงดีจนคว้าตำแหน่งนักร้องนำไปครองอีก

นายอน,nayeon,ทไวซ์,Twice,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1995 ,95 line

จีซู BLACKPINK

พี่ใหญ่อีกคนของวงที่มีผลงานมาให้เห็นก่อนที่จะเดบิวท์ แล้วก็สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ ไอดอล โดยเฉพาะแฟนๆ ค่าย YG จีซู แห่ง BLACKPINK ด้วยใบหน้าสไตล์สาวเกาหลีแบบธรรมชาติ ดูเป็นผู้หญิงเรียบร้อย คุณหนู หวานๆ แต่…จีซูเป็นผู้หญิงที่รั่ว ตลก ขัดกับภาพลักษณ์ภายนอก และตัววงยังเป็นสไตล์เกิร์ลครัช ถือว่าเป็นคนที่ทำให้เราได้เห็นภาพลักษณ์หลากหลายมุมจริงๆ จนกลายเป็นเสน่ห์ของเจ้าตัวไปเลย

จีซู ,jisoo,แบล็กพิงก์,BLACKPINK,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1995 ,95 line

โบนา WJSN

คนสุดท้าย ก็เป็นแก๊งพี่ใหญ่ในวงเช่นกัน สำหรับสาวโบนา สมาชิกวง WJSN หรือชื่อภาษาอังกฤษ Cosmic Girls โบนาเป็นคนที่โดดเด่นมากๆ ตั้งแต่ภาพเปิดตัวของวง ด้วยดวงตากลมโต ใบหน้าแบบไอดอล ไม่ว่าจะทำผมสีอะไร ก็ยังสวยไม่เปลี่ยนแปลง ไม่มีอะไรทำร้ายเธอได้จริงๆ  จึงทำให้ได้รับโอกาสในการแสดง มีผลงานซีรี่ย์มาหลายเรื่อง และเคยได้รับบทนางเอกจากเรื่อง Girls’ Generation 1979 มาแล้วด้วย

โบนา ,อูจูโซนยอ,bona,WJSN,COSMIC GIRLS,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1995 ,95 line

นอกจาก 10 คนที่สุดฯ ได้พูดถึงไปแล้วเนี่ย ยังมีอีกหลายคนที่หน้าตาดี มีความสามารถ โดดเด่นจนครองตำแหน่งภาพลักษณ์ของวง! ทั้ง เจอาร์ แบคโฮ และเร็น แห่ง NU’EST  จีมิน BTS  เอสคูปส์  โจชัว Seventeen  นายอง PRISTIN  ฮีฮยอน  จูอึน DIA โซวอน G-Friend  ฮยอก VIXX จอห์นนี่ ยูตะ NCT และอิมยองมิน MXM และอีกมากมายก่ายกอง เรียกได้ว่า ปี 1995  เป็นปีที่ฟ้าส่งของดีของพรีเมียมลงมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดเยอะจริงๆ

 

เรื่อง  ImJinah

ภาพ   Dispatch , Twitter (@wannaone_twt ,@jypetwice,@NCTsmtown) , Facebook officialcosmicgirls,BTS website  official ,AOA website official ,Btob website official, Seventeen website official, YG website official

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไอดอลที่เกิดปี 1997 เหล่านี้ สาวๆ โหวตมาแล้วว่างานดีเว่อร์ #มองทีไรใจสั่น

พี่มาร์คคนฮอต! มาร์ค GOT7 ผู้ชายที่เขย่าหัวใจอากาเซ #XCIIIMARKDAY

น่า Kiss! 5 อปป้าเกาหลี กับริมฝีปากน่าจูจุ๊บ ที่สาวๆ เห็นแล้วเคลิ้ม

5 ไอดอลหนุ่มเกาหลี กับงานพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางที่สาวๆ พร้อมเปย์

ปล่อยมารัวๆ! คิว ศิลปินเกาหลีคัมแบ็ค เดือนกันยา

 

 

 

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up