ศิลปินเกาหลีคัมแบ็ค, ไอดอลเกาหลี,pentagon,snsd,got7,oh my girl

ปล่อยมารัวๆ! คิว ศิลปินเกาหลีคัมแบ็ค เดือนกันยา

Alternative Textaccount_circle
event
ศิลปินเกาหลีคัมแบ็ค, ไอดอลเกาหลี,pentagon,snsd,got7,oh my girl
ศิลปินเกาหลีคัมแบ็ค, ไอดอลเกาหลี,pentagon,snsd,got7,oh my girl

เข้าสู่เดือนที่ 9 ของปีแล้ว ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของไตรมาส 3 เป็นช่วงที่ ศิลปินเกาหลีคัมแบ็ค ให้แฟนๆ หายคิดถึง สุดฯ จะพาไปดูว่าเดือนนี้จะมีศิลปินคนไหนมีคิวปล่อยเพลงกันบ้าง #สายเปย์

ศิลปินเกาหลีคัมแบ็ค เดือนกันยา …แฟนๆ เตรียมหวีด!

สดๆ ร้อนเพึ่งปล่อยออกมาวันนี้ (4 ก.ย. 61) เลย เป็นการกลับมาของควีนซอนมีหลังปล่อยเพลง Heroine ไปเมื่อ 7 เดือนที่แล้ว คุณแม่ของพวกเราได้ปล่อยเพลง Siren ที่ยังคงความแซ่บมิเสื่อมคลาย ท่าเต้นก็ยังเด็ดดวงเหมือนเดิม ไปตำกันเลยจ้าลูกๆ ทั้งหลาย

 

นอกจากคุณแม่ซอนมีแล้ว ยังมีปาร์คจีมิน ผู้ชนะจากรายการ K-POP Star1 ปล่อยเพลง April Fools (0401) ออกมาวันนี้เช่นเดียวกัน ไพเราะเสียงเป็นเอกลักษณ์สมกับเป็นสุดยอดนักร้องคนหนึ่งของวงการเพลงเกาหลี

 

เมื่อวานก็มีลูกๆ NCT Dream เอย พี่อูฮยอนแห่ง Infinte เอย จินอุน อดีตสมาชิก 2AM เอย หนุ่มๆ 100% และBLANC7 อีก ส่วนวันพรุ่งนี้ยังมีคิวของไอดอลเกาหลีน้องใหม่จะเดบิวท์ นั่นก็คือวง GWSN หรือชื่อเกาหลี กงวอนโซนยอ ของค่าย Kiwi Media Group  โดยมี 1 ในสมาชิก เป็นเด็กฝึกที่เคยเข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 season 1 มาแล้วอย่างคิมซอคยอง

ยังไม่พอ! บอยแบนด์รุ่นใหม่อย่าง The Boyz ยังเตรียมคัมแบ็คด้วยเพลง Right Here ซึ่งปล่อยทั้งรูปทีเซอร์ เอ็มวีทีเซอร์ออกมารัวๆ แฟนๆ ของหนุ่มๆ นับถอยหลังรอได้เลย

 

ไฮไลต์ของวันพรุ่งนี้ได้แก่… (ขอซาวด์เอฟเฟ็คต์รัวๆ ) คุณแม่ SNSD จะกลับมาแล้ว-ว-ว ด้วยยูนิตใหม่สมาชิก 5 คน อันได้แก่ แทยอน ยุนอา ยูริ ซันนี่ และฮโยยอน โดยใช้ชื่อว่า Girls’ Generation – Oh!GG เมื่อคืนเพึ่งปล่อยเอ็มวีทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อย ทำเอาลูกๆ ตื่นเต้นกันเป็นทิวแถว โดยคุณแม่จะปล่อยเพลงชื่อว่า Lil’ Touch

 

ในวันที่ 6 กันยายน SG Wannabe วงบัลลาดในตำนานที่มีคุณครูอีซอกฮุนแห่ง Produce 101 season 2 จะกลับมาอีกครั้ง และวันที่ 7 กันยายน LIP BUBBLE เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย Zenith Media ที่เดบิวท์เมื่อปีที่แล้วก็จะคัมแบ็คเช่นเดียวกัน

ข้ามไปที่วันที่ 10 กันยายนก็มี 2 ไอดอล ทั้งหญิงและชายมีคิวจะคัมแบ็ค คือ เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย WM Entertainment อย่าง Oh My Girl ที่เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 6 Remember Me

oh my girl,โอ้ มายเกิร์ล,ศิลปินเกาหลีคัมแบค,ฮโยจอง,มีมี่,ยูอา,ซึงฮี,จีโฮ,บินนี่,อาริน,ไอดอลเกาหลี

 

ในขณะที่ฝั่งบอยแบนด์ คือ PENTAGON ที่จะคัมแบ็คด้วยสมาชิก 8 คน ขาดอีดอนและเหยียนอัน ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 7 Thumbs Up! หนุ่มๆ จะกลับมาพร้อมกับเพลงดีๆ และติดชาร์ตเหมือนเพลง SHINE อีกครั้งได้หรือไม่ ..รอลุ้นกันค่า ^^

pentagon,เพนทากอน,ไอดอลเกาหลี,ศิลปินเกาหลีคัมแบค,ฮุย,จินโฮ ,อีดอน,ยอวอน ,เหยียนอัน ,ชินวอน ,ฮงซอก,ยูโตะ,คิโน,อูซอก

 

มีต่อ หน้า 2 นะจ๊ะ คลิกเลย จะได้ไม่พลาด วงเริดๆ ทั้งนั้น!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up