5 ไอดอลหนุ่มเกาหลี กับงานพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางที่สาวๆ พร้อมเปย์

Alternative Textaccount_circle
event

5 ไอดอลหนุ่มเกาหลี ที่เป็นเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องสำอาง

การตลาดแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีในปัจจุบันเน้นใช้พรีเซ็นเตอร์ที่เป็นกลุ่ม ไอดอลหนุ่มเกาหลี มากกว่าเกิร์ลกรุ๊ปซะอีก เพื่อดึงดูดความสนใจสาวๆ ที่เป็นแฟนคลับของศิลปินวงนั้นๆ ทั้งได้สะสมสินค้าที่มีรูปไอดอลที่ชอบ อีกทั้งยังได้ใช้แต่งหน้าจริงในชีวิตประจำวัน ถือว่าเป็นการตลาดที่ฉลาดสุดๆ 

 

Wanna One – Innisfree

หนึ่งในสปอนเซอร์รายการ Produce 101 ss.2  ซึ่งแฟนๆ อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าสูตรใหม่ Jeju  Volcanic Color Clay Mask ทั้ง 7 สูตร 7 สีมากันบ้างแล้ว เพราะหนุ่มๆ ในรายการนี้ได้เอานำออกมาทากันออกอากาศจนเป็นกระแสฮือฮาสุดๆ รวมถึงในบ้านเราก็อยากจะให้มีออกมาขายโดยเร็ว พอหลังจบการ Innisfree ก็ได้คว้าเอาหนุ่มๆ Wanna One ทั้ง 11 คน mี่เป็นผู้ชนะจากในรายการมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ซะเลย ต้องบอกว่าไอเดียนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะตั้งแต่ปล่อยภาพถ่ายของหนุ่มๆ ออกมา เหล่าแฟนคลับทั้งในเกาหลี และต่างประเทศได้ให้ความสนใจพร้อมสั่งซื้อกันเป็ยจำนวนมาก

 

ฮยอนบิน – lilybyred

เราอยู่ในยุคที่อปป้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับลิปทินต์กันแล้วจ้า เพราะ lilybyred แบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่จากประเทศเกาหลี ได้คว้าตัวหนุ่มฮยอนบิน นายแบบหนุ่มสุดฮ็อตจาก YGK+ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 ss.2 ถึงแม้ว่าฮยอนบินจะไม่ติด 1 ใน 11 คน แต่ด้วยหน้าตาที่หล่อและรูปร่างที่เท่ก็ทำเอาสาวๆ ใจละลายกันเป็นแถบๆ และยิ่งมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ลิปทินต์รุ่น Bloody Liar Coating Tint จาก lilybyred ที่มีให้เลือกถึง 6 สี ยิ่งทำเอาสาวๆ ใจละลายแห่กันไปซื้อมารีวิวกันเต็มโซเชียลไปหมด ใครที่อยากมีริมฝีปากน่าจูจุ๊บแบบหนุ่มฮยอนบินก็ไปหาซื้อมาลองกันได้นะจ๊ะ

 

GOT7 – THE FACE SHOP

เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาสำหรับ Global Brand Ambassador แบรนด์ THE FACE SHOP ซึ่งก็คือ 7 หนุ่มวง GOT7 อีกทั้งแบรนด์นี้ยังมีหลายสาขาในบ้านเราด้วย เรียกได้ว่าช้อปสะดวกเปย์สบายกันเลยทีเดียว โดยทางแบรนด์ได้วางคาแร็คเตอร์ที่เข้ากับผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์ให้กับหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน ดังนี้ แบมแบม Handsome เจบี Poker Fac แจ็คสัน Story จินยอง Balance ยองแจ My Family มาร์ค Naturalและยูคยอม Another  name

โดยก่อนหน้านั้นหนุ่มๆ GOT7 ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์เครื่องสำอางค์ It’S Skin มาก่อนและได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆ ในบ้านเรา เพราะเหล่าอากาเซต่างแห่กันไปซื้อ แถมตัวผลิตภัณฑ์เองก็ใช้ดีโดยเฉพาะเซรั่มบำรุงผิวหน้ารุ่น Power 10 จนมีรีวิวออกมามากมายและบางสูตรถึงกับของหมด ขาดตลาดกันเลยทีเดียว

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up