มาร์ค , Mark , GOT7 , ก๊อตเซเว่น

พี่มาร์คคนฮอต! มาร์ค GOT7 ผู้ชายที่เขย่าหัวใจอากาเซ #XCIIIMARKDAY

Alternative Textaccount_circle
event
มาร์ค , Mark , GOT7 , ก๊อตเซเว่น
มาร์ค , Mark , GOT7 , ก๊อตเซเว่น

มาร์ค GOT7 พี่ใหญ่ของวง นอกจากขึ้นชื่อเรื่องความหล่อรวยแล้ว ยังขึ้นชื่อเรื่องความเป็นหนุ่มฮอตที่ขยันโชว์ผิวเนียนและหัวไหล่ทรงเสน่ห์ให้ชาวอากาเซได้ใจหวิว ล่าสุดน้องชายที่พี่มาร์คดูแลมาตั้งแต่อ้อนแต่ออกอย่างแบมแบม ก็ลงรูปอวยพรวันเกิดในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยรูปวีดีโอคอลที่เห็นพี่มาร์คเหมือนจะถอดเสื้ออยู่ …กรี๊ดดดด

มาร์ค GOT7 ฮอตปรอทแตก

มาร์ค , Mark , GOT7 , แบมแบม , bambam ,มาร์ค GOT7

เมื่อปีที่แล้ว แบมแบมก็เคยลงรูปอวยพรวันเกิดพี่มาร์คด้วยรูปที่วาบหวิวสุดๆ เป็นรูปที่ถ่ายคู่กัน และเห็นพี่มาร์คถอดเสื้อ เรียกได้ว่าพอสุดฯ เห็นรูป ถึงขนาดต้องวิ่งไปกรีดร้องในห้องน้ำ กับความหล่อและความฮอตปรอทแตก

มาร์ค , Mark , GOT7 , แบมแบม , bambam,ก๊อตเซเว่น

 

ไม่ใช่เพียงแค่แบมแบมเท่านั้นที่ลงรูปขายของให้พี่มาร์ค เจ้าตัวเองก็ไม่แพ้กัน ลงรูปในอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2558 ด้วยรูปชู 2 นิ้ว แต่ คุณคะ สายตาของสาวๆ หลายคนพลันไปเห็นอะไรบางอย่างที่แปลกไปจากเดิม เห็นหัวไหล่ว่างเปล่ารำไรๆ นั่น เขาถอนเสื้อใช่ไหมแกรรร

มาร์ค , Mark , GOT7 , ก๊อตเซเว่น

หลังจากสร้างความหวั่นไหวระคนสงสัยให้กับชาวอากาเซไป 7 เดือน พี่มาร์คคนฮอตก็คัมแบ็คอีกครั้ง ด้วยการโพสต์รูปขอบคุณอากาเซที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งแรกของวงที่จัดขึ้นที่เกาหลีใต้ในวันแรกพร้อมมินิฮาร์ท แต่ประเด็นอยู่ที่มาร์คเผยหัวไหล่ให้อากาเซได้ใจสั่นกันชัดๆ ครั้งนี้เรียกได้ว่าไม่ต้องสงสัยกันอีกต่อไปแล้ว …ชัดขนาดนี้

มาร์ค , Mark , GOT7 , ก๊อตเซเว่น

1 เดือน ต่อมา หนุ่ม มาร์ค GOT7 ก็โพสต์รูปน้องหมาสุดน่ารักอวดแฟนๆ แต่ เอ๊ะ อวดหมาใช่ไหมนะ ทำไมสายตาเจ้ากรรมถึงหลุดโฟกัสไปที่ภายใต้ผ้าห่มที่น้องหมานอนทับอยู่ ทำไมมันคุ้นๆ นะ เหมือนเคยเห็นที่ไหนอะ แบบนี้เราก็หนีไปด้อมไหนไม่ได้แล้วละ

มาร์ค , Mark , GOT7 , ก๊อตเซเว่น

นอกจากมีรูปเดี่ยวๆ ก็ยังมีรูปหมู่มาให้หวีดไม่ขาดสาย พาน้องๆ ทั้งเจบี จินยอง ยองแจและยูคยอม มาทำให้ใจสั่นอีก 10 เท่า ด้วยภาพในสระว่ายน้ำ มาร์ค , Mark , GOT7 , ก๊อตเซเว่น ,เจบี,จินยอง,ยองแจ,ยูคยอม

ถึงมาร์คจะเป็นคนเงียบๆ พูดไม่ค่อยเก่ง (แต่ตอนนี้พูดเก่งขึ้นเยอะแล้ว) แต่ก็เป็นพี่ใหญ่ของวงที่น่ารักกับน้องๆ เสมอ ทั้งหล่อ รวย สุภาพบุรุษ และที่สำคัญยังอดทน พยายาม และตั้งใจในการทำงาน แม้ว่าต้องจากบ้านมาทำงานไกลถึงเกาหลีใต้ แต่ก็ยังฝึกฝนอย่างหนัก จนกลายเป็นมาร์ค GOT 7 ของอากาเซอย่างทุกวันนี้ และในวันที่ 4 กันยายนนี้ เป็นวันเกิดของมาร์ค ซึ่งปีนี้เขาจะมีอายุครบ 25 ปีแบบสากล และอายุ 26 ปีแบบเกาหลี แต่หน้าก็ยังเด็กไม่เสื่อมคลาย สุดฯ ขอให้มาร์คประสบความสำเร็จ และกลับมาหาสุดฯ และอากาเซไทยเร็วๆ นะ

มาร์ค , Mark , GOT7 , ก๊อตเซเว่น

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ instagram (@mark_tuan,@bambam1a) , Sudsapda

 

เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจของมาร์คได้ที่นี่ค่ะ

Mark GOT7 ยิ่งอ่าน ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักมาก

Mark GOT7 หนุ่มหน้าหวานกับเบื้องหลังน่าร้าก-ก-ก

รวมคลิปน่ารักจนใจบาง ของ Mark GOT7

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up