น่า Kiss! 5 อปป้าเกาหลี กับริมฝีปากน่าจูจุ๊บ ที่สาวๆ เห็นแล้วเคลิ้ม

Alternative Textaccount_circle
event

ปากน่าจูบ! 5 อปป้าเกาหลี กับริมฝีปากที่สาวๆ ยังอาย

สาวๆ คนไหนที่เผลอเข้ามาอ่านแล้ว ระวังจะใจสั่นไปกับความน่าจุ๊บของริมฝีปาก อปป้าเกาหลี ที่สุดฯ คัดมาในวันนี้ บอกเลยว่าริมฝีปากหนุ่มๆ แต่ละคนชวนเคลิ้มสุดๆ จะมีใครบ้างไปดูกันเลยจ้า

 

แบมแบม GOT7

ริมฝีปากที่อวบอิ่มถือว่าเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้หลายคนจดจำหนุ่มแบมแบมได้ แม้จะเพิ่งเห็นเพียงแค่ครั้งเดียว แฟนคลับบางคนถึงกับบอกว่าริมฝีปากของเขาดูคล้ายกับแองเจเลน่า โจลี่ เวอร์ชั่นผู้ชาย เพราะนอกจากจะดูมีเสน่ห์แล้ว ยังดูเซ็กซี่น่ามองอีกด้วย แต่สำหรับแฟนๆ ชาวเกาหลีได้เปรียบริมฝีปากของแบมแบมคล้ายกับไส้กรอกซุนแด ที่มีความอวบอิ่มสุดๆ ซึ่งหนุ่มแบมแบมจะใช้เวลาไปกับการบำรุงผิวพรรณรวมถึงริมฝีปากเป็นเวลานานพอสมควร อีกทั้งเขายังใส่ใจและสนใจในเรื่องอขงแฟชั่นแต่งตัวมากทีเดียว จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเวลาที่แฟนๆ บังเอิญไปเจอหนุ่มแบมแบมข้างนอกสาธารณะเขาถึงดูดีอยู่ตลอดเวลา

bambam

ฺBAMBAM

คังซึงยุน WINNER

ถ้าคุณอยากรู้ว่าลีดเดอร์วง WINNER คือคนไหน เพียงแค่คุณหาหนุ่มตาตี่ที่มีริมฝีปากอันอวบอิ่มน่าจุ๊บ คุณก็จะเจอทันที จุดสังเกตของหนุ่มคังซึงยุน คือ เบบี้แฟตที่ค่อนข้างชัดเจนบวกกับริมฝีปากที่อวบอิ่ม ทำให้ใบหน้าของเขาดูน่ารักตลอดเวลา ซึ่งตรงข้ามกับบุคคลิคเวลาที่เขาร้องเพลงที่จะดูจริงจัง ตั้งใจ และดูเท่สุดๆ แฟนคลับของหนุ่มซึงยุนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกับว่าริมฝีปากของเขามีเสน่ห์มากๆ ยิ่งในขณะที่เขากำลังร้องเพลงริมฝีปากของเขากลายเป็นจุดรวมโฟกัสสำหรับผู้ชมที่จะทำให้เคลิบเคลิ้มไปกับเสียงร้องของเขาได้อย่างง่ายดาย

คังซึงยุน WINNER

คังซึงยุน WINNER

ซึงยุน

ซงยุนฮยอง iKON

ริมฝีปากน่าจุ๊บของหนุ่มคนนี้สุดฯ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา! เพราะถึงขั้นเสพติดลิปมันขั้นสุด เพราะไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไร แฟนคลับก็จะเห็นหนุ่มยุนฮยองแอบหยิบลิปมันมาทาตลอด เนื่องด้วยที่เขาเป็นคนที่มีริมฝีปากที่แห้งง่ายบวกกับสภาพอากาศของประเทศเกาหลีจึงต้องมีลิปมันติดตัวอยู่เสมอ จนถึงขั้นเคยเต้นจนลิปมันหล่นจากกระเป๋ากลางเวทีโชว์มาแล้ว และอย่างในรายการ Mix&Match ที่จะมีการซื้อของขวัญให้กับบัดดี้ที่จับฉลากได้ ซึ่งหนุ่มฮันบินลีดเดอร์ของวงได้ซื้อลิปมันหลายแท่งให้กับหนุ่มยุนฮยอง พอเจ้าตัวเปิดกล่องมาเห็นเท่านั้นแหละ ถึงกับดีใจยิ้มหน้าบานขอบคุณฮันบินกันยกใหญ่ และไม่นานหลังจากที่ iKON เดบิวต์อย่างเป็นทางการทางนีเวียได้เลือกให้ยุนฮยองมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับลิปมันรุ่นใหม่ที่เป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีรูปยุนฮยองติดอยู่ที่แพ็คเกจจิ้งอีกด้วย

ยุนฮยอง iKON

ยุนฮยอง

ยุนฮยอง

 

อีก 2 หนุ่มรออยู่ที่หน้าสองนะจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up