ไอดอลที่เกิดปี 1997 เหล่านี้ สาวๆ โหวตมาแล้วว่างานดีเว่อร์ #มองทีไรใจสั่น

Alternative Textaccount_circle
event

เด็กหนุ่มสมัยนี้เขางานดีกันจริงๆ ค่ะคุณ ตอนนี้ไอดอลที่เราเห็นกันมาแต่เล็กแต่น้อยก็เริ่มโตกันแล้ว และ ไอดอลที่เกิดปี 1997 หรือ ’97 Line ก็เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่โกยหัวใจแฟนคลับไปรัวๆ ตอนนี้ชาวเน็ตเขาลงความเห็นกันแล้วว่า ไอดอลชาย 12 คนนี้ งานดีเว่อร์

 

ไอดอลที่เกิดปี 1997 ที่ชาวเน็ตโหวตว่างานดีสุดๆ

 

จองกุก วง BTS ชาวเน็ตเกาหลีเขาให้เหตุผลที่ออกจะโอเว่อร์นิดๆ ว่า จองกุกขโมยหัวใจพวกเธอไปตั้งแต่ปี 1997 (ก็คือเกิดมาปุ๊บก็ฮุบหัวใจไปปั๊บ) เป็นน้องเล็กของวงที่อยากมอบฉายา “มักเน่ทองคำ” ให้  มีความงานดีจนอยากก้มหัวศิโรราบเลยทีเดียว (ถึงจะฟังดูเว่อร์ๆ แต่ก็เห็นด้วยนะ)

ไอดอลที่เกิดปี 1997

 

มินกยู วง Seventeen ในปีที่ผ่านมามินกยูทำให้แฟนๆ หลงหัวปักหัวปำเพราะหน้าหล่อๆ ของเขา เรียกว่ากวาดคนเข้าด้อมได้เพียบเลยแหละ แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ที่ชาวเน็ตทั่วโลกลงความเห็นกันแบบนี้ แค่มองรูปก็แอบเขินแล้ว

ไอดอลที่เกิดปี 1997

 

แจฮยอน วง NCT เหตุผลสั้นๆ เลยสำหรับแจฮยอนคือ “แค่เห็นก็ตะลึงแล้ว” (เห็นด้วยอย่างแรงค่ะ ยิ่งถ้ายิ้มหวานๆ โชว์ลักยิ้ม บอกเลยว่าละลาย)

ไอดอลที่เกิดปี 1997

 

ชาอึนอู วง ASTRO ความเห็นของชาวเน็ตบอกว่า ชาอึนอูหล่อแบบไม่มีข้อกังขา ดูดีมาก ลุคดูเป็นคุณชาย ผู้ดี๊ผู้ดี หล่อจนน่าหมั่นไส้ หล่อจนน่าอิจฉา (อ้าว!)

ไอดอลที่เกิดปี 1997

 

วินวิน วง NCT หนุ่มน้อยชาวจีนคนนี้มาแรงไม่น้อยเลย ชาวเน็ตพูดกันว่าวินวินไม่ได้หล่อแบบแจฮยอนนะ มีสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนเลยแหละ แต่แบบว่าน่ารักมั่กมาก ก็ดูสิ เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้แล้วใครไม่เคลิ้มบ้าง

ไอดอลที่เกิดปี 1997

 

จุนฮเว วง iKON เมื่อพูดถึงหน้าตาของวง iKON หลายคนจะนึกถึง บีไอ (B.I.) แต่จุนฮเวก็มีคนพูดถึงไม่น้อยเหมือนกันนะ ชาวเน็ตบอกว่า ไปดูรูปกันเอง ไม่พูดมาก…เจ็บคอ

ไอดอลที่เกิดปี 1997

 

ฮยอนบิน (อดีตสมาชิกวง JBJ) ด้วยลุคที่หล่อตี๋ หน้าคม ดูเชิดๆ เริดๆ แบบนี้นี่แหละมีเสน่ห์สุดๆ สาวๆ ก็เลยกรี๊ดไม่หยุดแบบนี้

ไอดอลที่เกิดปี 1997

 

ยูคยอม วง GOT7 เป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม ’97 Line ที่มีเพื่อนหน้าตาดีเพียบ แถมยูคยอมก็งานดีไม่แพ้ใคร แล้วยังสูงยาวเข่าดีอีกต่างหาก จนแฟนๆ ฝากมาถามว่า “กินอะไรเข้าไปถึงได้หล่อเบอร์นี้??”

ไอดอลที่เกิดปี 1997

 

โดกยอม วง Seventeen อีกหนึ่งหนุ่มตี๋ยิ้มสวยที่สาวๆ บอกว่า “หล่อจนจะล้ม” เป็นอีกหนึ่งหนุ่มงานดีปี 97 ของวง Seventeen เลยทีเดียว

ไอดอลที่เกิดปี 1997

 

THE8 วง Seventeen ชาวเน็ตขอยกความดีงามให้กับหนุ่มวง Seventeen อย่าง THE8 อีกสักคน เพราะความหน้าตาดีกระแทกใจเหลือเกิน แถมยังบอกด้วยนะว่า เห็น THE8 ยิ้มที หัวใจแทบจะละลายลงไปกองที่พื้น

ไอดอลที่เกิดปี 1997

 

แบมแบม วง GOT7 เมื่อพูดถึง ’97 Line คงจะลืมหนุ่มไทยคนนี้ไปไม่ได้ ชาวเน็ตบอกว่า ความหล่อของแบมแบมไม่ใช่เล่นๆ เลยนะ เพราะแบมแบมมีสไตล์ที่หลากหลาย แถมเอาอยู่ทุกลุคอีกต่างหาก

ไอดอลที่เกิดปี 1997

 

ดงฮยอก วง iKON เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ความหล่อและความน่ารักได้ละลายหัวใจ iKONICs (ชื่อแฟนคลับ) ไปหมดแล้ว ด้วยความหล่อตี๋ แต่โครงหน้าคมชัด แถมยิ้มยังมีเสน่ห์อีก ใครมองก็เขิน

ไอดอลที่เกิดปี 1997

 

นี่คือผลสำรวจจากชาวเน็ตเกาหลีที่บอกว่าไอดอลที่เกิดปี 1997 คนไหนในสายตาพวกเขาหล่อและมีเสน่ห์บ้าง ซึ่งจริงๆ อาจจะมีมากกว่านี้ก็ได้ และนิยามความหล่อของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันเนอะ แต่ก็ไม่เถียงหรอกว่าหนุ่มๆ 12 คนที่กล่าวมานี้มีความงานดีจริงๆ

 

ข้อมูลจาก www.koreaboo.com

ภาพจาก Instagram : @bts.bighitofficial , @saythename_17 , @yu_gyeom , @bambam1anct127.smtown.com , www.petelagi.com , matome.naver.jp , www.allkpop.com

TEXT : Pink Sapphire

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

โมเม้นต์น่ารักสุดกรี๊ดในงาน ไส้กรอกซีพีเพื่อนซี้แบมแบม #ทีมแม่ตายสงบ

เกือบเป็นไอดอลแทนนักแสดง ลียอนฮี เผยสาเหตุ ทำไมเธอไม่ได้เป็นสมาชิก Girls’ Generation

ไอดอลสาวเท่ ผู้ชายก็เลิฟ ผู้หญิงก็หลง #เผลอใจเรียกอปป้าทุกที

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up