เล่นดีจนคนปลื้ม! ตูน พิมพ์ปวีณ์ ในบทปิ่นมณี จากละครเจ้าสาวจำยอม

Alternative Textaccount_circle
event

แห่ชมเต็มทวิตเตอร์! ตูน พิมพ์ปวีณ์ หรือปิ่นมณี จากเจ้าสาวจำยอม

สำหรับละครเรื่องเจ้าสาวจำยอม ที่ถึงแม้จะออกอากาศมาเพียงแค่ 6 ตอน แต่กระแสตอบรับกลับดีเกินคาด ทั้งเคมีสุดฟินของสองพระนาง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ – มิกค์ ทองระย้า รวมถึงฝีไม้ลายมือของนักแสดงคนอื่นๆ ที่เล่นดีจนคนดูพากันแห่ชมเต็มโซเชียล โดยเฉพาะนักแสดงสาว ตูน พิมพ์ปวีณ์  ที่รับบทเป็นปิ่นมณี ที่ผู้ชมต่างบอกว่าสาวคนนี้ไม่ธรรมดา

 

พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ หรือสาวตูน ปัจจุบันอายุ 29 ปี นักแสดงหน้าเด็กจากช่อง 7 ที่เพิ่งจะได้รับรางวัลดาราดาวรุ่งหญิง ขวัญใจมหาชน จากละครเรื่องมือปราบเหยี่ยวดำในงาน MAYA AWARDS 2018 ที่ผ่านมา ก่อนจะพกความสามารถทางการแสดงมาปล่อยของอย่างเต็มเหนี่ยวในบทบาทล่าสุด ปิ่นมณี ว่าที่เจ้าสาวที่หายตัวไปเพราะหนีไปกับอดีตคนรักเก่าก่อนวันการแต่งงานในละครเรื่อง เจ้าสาวจำยอม จนทำเอาคนดูรู้สึกเห็นใจในช่วงแรก ก่อนที่จะเปลี่ยนโหมดเป็นหมั่นไส้สุดๆ ในเวลาต่อมาเรียกได้ว่างานนี้สาวตูนดีใจมากเพราะคนดูพากันอินกับบทบาทที่เธอแสดง จนไม่กลัวโดนคนดูเกลียดเลย

 

สาวตูนเข้าวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงจากบท แนน นักแสดงรับเชิญในตอน บ้านทับทางผี จากซีรี่ย์สืบสวนแนวสยองขวัญ เซน…สื่อรักสื่อวิญญาณ หลังจากนั้นก็มีผลงานโฆษณาให้กับแบรนด์ต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเจอเธออีกครั้งในภาพยนตร์แนวคอเมดี้สยองขวัญเรื่อง O.T. ผี OVERTIME รับบทเป็น ตาล สาวน้อยช่างฝันที่เคยมีชีวิตสดใส แต่เพราะความไร้เดียงสาของเธอจึงทำให้โดนคนที่รักและรุ่นพี่ที่เคารพหลอก จนทำให้ตาลต้องเปลี่ยนไปเป็นคนละคน กลายเป็นคนเงียบๆ เก็บกด ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากหน้าหลายตา ทั้ง เรย์ แมคโดนัลด์ ชาคริต แย้มนาม อนันดา เอเวอริ่งแฮม และอัค อัครัฐ มาร่วมเสริมทัพความฮาที่หลอนสุดๆ

 

 

หลังจากนั้นเธอได้ย้ายเข้ามาอยู่ในสังกัดของช่อง 7 และมีผลงานละครมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท รับบทเป็น หม่อมเจ้าอุราศรี คู่ปรับฉบับหัวใจ รับบทเป็น รตี ขุนกระทิง รับบทเป็น ขวัญตา แต่ที่สร้างชื่อให้กับเธอเลยก็คือละครเรื่อง เสน่หามายา กับบทน้ำขิง พยาบาลสาวใจดี ประกบคู่กับหนุ่มแบงค์ อาทิตย์ ด้วยเคมีที่เข้ากัน รวมถึงบทของทั้งคู่ที่น่ารักชวนฟินอยู่ตลอดทำให้เกิดเป็นกระแสคู่จิ้นเล็กๆ ของหนุ่มแบงค์และสาวตูนขึ้นมา

ตูน พิมพ์ปวีณ์

 

เป็นกำลังใจให้กับสาวน้อยคนเก่งคนนี้ได้ ในละครเจ้าสาวจำยอม ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD จ้า

 

ภาพและข้อมูล : Wikipedia, Instagram (@toonpimpav)

Text : mewyeahh

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

แฟนคลับ มิกค์-ปุ๊กลุก เตรียมฟินจิ้นจิกหมอนขาดในละครเรื่อง เจ้าสาวจำยอม

อินให้สุดกับเพลงเพราะๆ จากละครเรื่อง เมีย 2018 ฟิน ซึ้ง เศร้าแค่ไหนต้องฟัง!

กลับมาคำรามอีกครั้ง! อังกอร์ 2018 จัดเต็มความสนุก ระเบิดภูเขา เผากระท่อม

คิทตี้ ชิชา กับบทสุดท้าทายในซีรี่ย์ เด็กใหม่ และแนนโน๊ะ เธอเป็นใคร รู้คำตอบที่นี่

ลิซ่า BLACKPINK สวย น่ารัก จิตใจดี นาทีนี้ใครๆ ก็ปลื้ม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up