ลิซ่า BLACKPINK สวย น่ารัก จิตใจดี นาทีนี้ใครๆ ก็ปลื้ม

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งจะมีงานในไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อวันที่ 11-12 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา เล่นเอาห้างสยามสแควร์วันแทบแตกเลยทีเดียว เพราะใครๆ ก็อยากมาให้กำลังใจ ลิซ่า BLACKPINK แม้จะไม่ได้สิทธิพิเศษอย่างลายเซ็นหรือถ่ายรูปหมู่ก็ตาม ทำเอายัยแมวน้อยของเรายิ้มไม่หุบ ก็แหม นอกจากความสวยน่ารักแล้ว เธอยังเป็นคนจิตใจดีด้วยนะ นาทีนี้จะไม่ให้หลงได้ยังไง

 

ลิซ่า BLACKPINK นาทีนี้ใครๆ ก็หลง

 

ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือที่แฟนๆ ชาวไทยชอบเรียกกันว่า ลลิซหรือลิซ สาวน้อยวัย 21 ปีที่มีความมุ่งมั่นด้านการเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็ก เธอเคยฟอร์มทีมร่วมกับ แบมแบม วง GOT7 ในนาม We Za Cool ลงประกวดเวที LG Entertainment และยังได้ไปประกวดบนเวทีของโครงการ To Be Number 1 อีกด้วย

ลิซ่าส่งเทปการเต้นเพื่อเข้าร่วมออดิชั่นกับค่าย YG Entertainment เมื่อปี 2010 และเป็นคนไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ผ่านการทดสอบ ได้เข้าไปเป็นเด็กฝึกในค่ายเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2011 หลังจากผ่านการฝึกฝนนานถึง 5 ปี ในที่สุดลิซ่าก็ได้เดบิวต์ร่วมกับเพื่อนๆ ในนาม BLACKPINK

ลิซ่า BLACKPINK

 

ในฐานะคนไทย แฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุนสาวๆ BLACKPINK ก็รอคอยว่า เมื่อไหร่สาวๆ จะมีงานในประเทศไทยเสียที เพราะถ้านับจากวันเดบิวต์ก็ราวๆ 2 ปีแล้วที่ลิซ่าไม่เคยมีงานที่ประเทศไทยเลย (ยกเว้นการมาถ่ายรายการของวง ซึ่งไม่เป็นทางการ) และล่าสุด ถึงแม้จะมาไทยเพียงคนเดียว แต่ลิซ่าก็ถือว่าเป็นตัวแทนของวง BLACKPINK ที่มาทำงานที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

โดยเธอมาในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของเครื่องสำอาง Moonshot ซึ่งเป็นเครื่องสำอางในเครือของ YG Entertainment ที่สาวๆ BLACKPINK เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ในขณะนี้ งานนี้มีการแจกลายเซ็นให้กับลูกค้าของแบรนด์ แต่ก็มีแฟนๆ คนอื่นที่ไม่ได้สิทธิ์มาให้กำลังใจลิซ่าเต็มพื้นที่ห้างสยามสแควร์วัน ซึ่งสาวลิซพยายามทักทายทุกคน ถึงขั้นย่อตัวลงเพื่อให้แฟนๆ ที่อยู่ชั้นบน (ที่ติดหลืบระเบียง) มองเห็นได้ทั่วๆ น่ารักเนอะ

ลิซ่า BLACKPINK

ลิซ่า BLACKPINK

 

ไม่เฉพาะแต่กับแฟนๆ ชาวไทยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ลิซ่าได้ไปงานของแบรนด์นี้ที่ประเทศที่ประเทศอินโดนีเซีย และมีแฟนคลับคนหนึ่งซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4 มา 5 ปีแล้ว เธอได้เต้นโคฟเวอร์เพลง DDU-DU-DDU-DU ลงในอินสตาแกรมของเธอ โดยมีมีสายน้ำเกลือระโยงระยางที่มืออีกต่างหาก แฟนคลับจึงช่วยกันกระจายข่าวจนเธอคนนี้ได้บัตรเข้าร่วมงาน บังเอิญว่าลิซ่าได้ดูคลิปนั้นมาก่อนแล้ว เมื่อไปประเทศอินโดนีเซีย ลิซ่าจึงอยากพบกับแฟนคลับคนนี้มาก

First video: right after my 20th chemotherapy, with infusion sets still hanging in my hand. • Second video: a week before my 20th chemotherapy. • • Yes, amazingly I still managed to do what I love to do (you can see them from most of my posts) even though I have stage 4 cancer (Hodgkin’s Lymphoma) since 2013. Yes, it’s already stage 4 since 5 years ago. • • I completely aware of the fact that I’m still alive till now, as a truly insane gift! The fact that God still let me breathe, live, and surrounded by those who support me through my ups and downs, is just unbelievable and I can’t stop to thank Him for that. What a privilege, especially for my kind. I don’t mean to compartmentalize the ones with and without cancer or any other chronic diseases. Because I don’t think we have many differences except mental and physical endurance, that perhaps, in my subjective arbitrary assessment, are stronger in terms of adjusting selves to bear almost-unbearable pain and sorrow. Hiding them well so others won’t be worry so much at us, won’t see and treat us differently. Like, we’re just a hopeless pathetic human being who’s gonna die in seconds? An inferior who can do nothing but dying? A real burden? A useless one? Yeah, something like that, and we hate it to the core if someone ever assumed us that way. • • So, I made these videos as a prove that we are all just the same, with or without cancer, before and after diagnosed with cancer, before and after undergoing series of painful and exhausting treatments to win the battle, to eradicate cancer once and forever. I just want to encourage other warriors and survivors in any under circumstances that we are all still able to have fun with life. Even a set of infusion that still hanging steadily in my hand won’t stop me to do one of my favorite activities. To dance, for instance. • (continued on comment section) #cancersucks #cancersurvivor #cancerwarrior #hodgkinslymphoma #ddududdudu #blackpink #kpopdancecover #ddududdudublackpink @weare.survivors @ihadcancer @imadanceragainstcancer @blackpinkofficial

A post shared by Intan Khasanah (@intankhasanah) on

 

ลิซ่าขอพบกับแฟนคลับคนนี้เป็นการส่วนตัว (ทำเอาตอนเจ้าตัวรู้ถึงกับช็อกไปเลย) ถึงแม้จะผิดกฎและไม่ได้ตกลงกับทางงานไว้ ลิซ่าให้กำลังใจเธอ กอดเธอโดยที่เธอไม่ต้องร้องขอ แถมบอกว่าจะรอติดตามดูคลิปต่อๆ ไป แฟนคลับคนนี้เล่าว่า “ฉันไม่ได้รู้สึกเหมือนเจอไอดอลเลย ฉันรู้สึกเหมือนเจอเพื่อนเก่า (ฉันรู้ว่าฉันบ้าไปแล้ว)” และยังเล่าต่อว่า ระหว่างที่เธอพูดคุยกับลิซ่านั้น ลิซ่าตั้งใจฟังทุกอย่างที่เธอพูด จ้องมองเธอ แถมยังยิ้มหวานสว่างไสวอีกต่างหาก ลิซ่าบอกกับเธอว่า ได้ดูคลิปเต้นคลิปนั้นพร้อมกับสมาชิกคนอื่นๆ ในวง และอยากจะมาเจอมากๆ แถมยังชมด้วยว่าเธอเต้นเก่ง สามารถเป็นนักเต้นที่ดีได้เลยแหละ

สิ่งที่ทำให้ประทับใจยิ่งขึ้นไปอีกก็คือ ลิซ่าขอถ่ายรูปคู่กับแฟนคลับคนนี้เองเลย แถมยังเอาโทรศัพท์ของเธอมาเซลฟี่ให้อีก ไม่พอนะจ๊ะ ลิซ่ายังมอบของขวัญเพื่อเป็นกำลังใจอีกเพียบ ทั้งอัลบั้มพร้อมลายเซ็นสมาชิก BLACKPINK และแท่งไฟ ก่อนจะบอกลาลิซ่าบอกให้เธอสู้ๆ และรักษาสุขภาพให้ดี ซึ่งทำให้แฟนคลับคนนี้ตื้นตันมากๆ เธอหวังว่าลิซ่าจะจำเธอได้ และเธอจะมีโอกาสได้พบลิซ่าอีก (สุดฯ ว่าเธอต้องมีกำลังใจเต็มเปี่ยมที่จะต่อสู้กับโรคร้ายจนหายได้อย่างแน่นอน)

ลิซ่า BLACKPINK
ลิซ่ากับแฟนคลับที่เธอขอพบเป็นการส่วนตัวเพื่อให้กำลังใจ

https://www.instagram.com/p/BmS79DnnR_U/?taken-by=intankhasanah

 

เห็นความน่ารัก ความใส่ใจแฟนคลับ และความจิตใจดีของสาวลิซขนาดนี้ จะไม่ให้ยิ่งหลงรัก ยิ่งเอ็นดูยัยแมวคนนี้ยังไงไหว สุดฯ ขอเป็นกำลังใจ และรอคอยงานที่ไทยของ BLACKPINK ทั้งวงอยู่นะคะ

 

ภาพและข้อมูลบางส่วนจาก Instagram : @intankhasanah / Twitter : @G_Dragonzz

ภาพจาก Instagram : @lalalalisa_m / Twitter : @INNNEWS_ENT

คลิปจาก NineEntertain Official

TEXT : Pink Sapphire

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เก็บหลักฐาน! คนดังไทยใครเป็นติ่งลิซ่า BLACKPINK บ้างนะ

Lisa BLACKPINK มาไกลในเวลาไม่นาน ดังเปรี้ยงทั้งในเกาหลี จีน ญี่ปุ่น

แซ่บเกินตัว…20 ภาพสุดเท่ของ LISA สาวไทยแห่งวง BLACKPINK

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up