แฟนคลับ มิกค์-ปุ๊กลุก เตรียมฟินจิ้นจิกหมอนขาดในละครเรื่อง เจ้าสาวจำยอม

Alternative Textaccount_circle
event

แฟน ๆ ช่อง 7HD เตรียมหมอนรอจิ้นฟินกันให้เต็มที่ เมื่อ 2 พระนางมากฝีมืออย่าง “มิกค์ ทองระย้า” และ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์” โคจรมาพบกันครั้งแรกในละครเรื่อง เจ้าสาวจำยอม สวมบทบาทถ่ายทอดตัวอักษรจากบทประพันธ์ของ พิมพ์ฝัน ที่เป็นที่นิยมและฮอตฮิตทั่วทั้งในโลกออนไลน์ชื่อดัง และเป็นที่รอคอยของนักอ่านที่เฝ้ารอให้ได้ติดตามชม จากฝีมือของ “พอดีคำ เอนเทอร์เทนเมนต์ฯ” กำกับฯ โดย     ธนาพล ผังดี

 

เพราะความผิดพลาดเพียงแค่คืนเดียวทำให้ไฮโซสาวชื่อดังเมษาริน (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์) สาวสวยเซลิบริตี้เบอร์1 และนักธุรกิจหนุ่ม เขตแดน (มิกค์) ซึ่งต่างถูกทิ้งในวันแต่งงานโคจรมาเจอกัน และด้วยเหตุการณ์พาไปทำให้ต้องจัดงานแต่งงานกำมะลอขึ้น ท่ามกลางปัญหาและความไม่ลงรอยต่างๆ ทำให้ทั้งคู่ต่างต้องมาอยู่ร่วมกันและร่วมมือกันเพื่อช่วยกันแก้ไขปัญหาต่าง ๆ จากความไม่ลงรอยนานวันเข้าพัฒนาแปรเปลี่ยนเป็นความรัก ท่ามกลางอุปสรรคที่ทะยอยกันมาเป็นบททดสอบจิตใจของทั้งคู่ มีเพียงความเชื่อใจและจริงใจเท่าที่จะพาทุกอย่างให้ผ่านพ้น

 

พระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” เผย “จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ก็มีเหตุมาจากความสัมพันธ์ครับ ผมรับบทเป็นเขตแดน นักธุรกิจหนุ่มผู้มั่นใจ สร้างรายได้จากการจับกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังย่ำแย่แปรมาเป็นรายได้ แต่แอบมีมุมอ่อนโยนจิตใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ในเรื่องนี้เราต้องมีกำแพงกั้นตัวเอง เข้าถึงยากครับ เป็นเรื่องความสัมพันธ์ของชายหญิง ก็จะมีฉากเลิฟซีน กุ๊กกิ๊กใกล้ชิด ประชิดตัวเยอะหน่อย ก็เกร็ง ๆ บ้างครับเพราะเกรงใจนางเอกครับ ดีใจที่ได้มาพบกับ “ปุ๊กลุก” แม้จะเป็นครั้งแรกแต่ก็ยินดีมากครับที่ได้มีโอกาสร่วมงานกัน เพราะเค้าเป็นคนเล่นละครเก่ง เพราะการร่วมงานกับคนเก่งก็จะทำให้เราได้ฝึกฝนตัวเองให้เก่งขึ้น คุ้นเคยกันในระดับนึงเพราะเคยเจอกันแบบห่าง ๆ ในละครเรื่อง สุภาพบุรุษบ้านทุ่ง ก็คุ้นเคยกันง่ายขึ้น ประกอบกับ ปุ๊กลุก เค้าเป็นคนเฮฮา เราก็เป็นคนเฮฮา จึงสนิทกันเร็วยิ่งในเรื่องนี้เจอกันตลอดก็ยิ่งสนุกครับ”

 

ด้าน “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เผยว่า “บทบาทในเรื่องสาวเจ้าจำยอม ปุ๊กจะเป็นผู้หญิงที่สวยและรวยมากค่ะ เป็นเรื่องที่อยากเล่นมานานแล้ว แต่ไม่เคยได้เล่นเลย ส่วนใหญ่จะได้บท จนมาก ไม่มีอันจะกิน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่สวย รวย เพอร์เฟ็กต์ เป็นการร่วมงานกับมิกค์เป็นครั้งแรก และเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นละครแนวโรแมนติกคอมเมอดี้ คอนเฟิร์มเลยแล้วกันนะคะว่าเรื่องนี้สนุกมาก อ่านบทแล้วรู้สึกว่า อยากมาถ่าย อยากเล่น แต่อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องแรก ครั้งแรกของการเล่นละครแนวนี้ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กับปุ๊กลุกและมิกค์ด้วยนะคะ”

 

เรื่องย่อละคร “เจ้าสาวจำยอม”

เรื่องราวของ เมษาริน (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์) สาวสวยและฮอตยิ่งกว่าดารา ซุปตาร์ ต้องยกให้เซลิบริตี้เบอร์ 1 ผู้เป็นลูกสาวของ เมธัส(เอิร์ธ-ณัฐนันท์) เจ้าของห้างเดอะเฮฟเวน แต่เนื่องจากกันยากร (หมวย-อังศนา) ตรอมใจตาย เพราะมารู้ว่าเมธัสมีเมียกับลูกอยู่ก่อนที่จะมาแต่งงานด้วย ทำให้เมษารินโกรธ ไม่ยอมให้อภัยเมธัส และทำให้เธอไม่ไว้ใจผู้ชายคนไหนอีก มีเพียงศรุต (บอม-พงศกร)ที่เมษารินให้ความสนิทไว้ใจ เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ และเมื่อศรุตคุกเข่าขอแต่งงาน เมษารินเลยตกลงโดยไม่ลังเล แต่ในวันแต่งงานศรุตกลับทิ้งเธอไป

 

ในขณะเดียวกันเขตแดน (มิกค์) นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก็ถูกปิ่นมณี (ตูน-พิมพ์ปวีณ์) หนีการแต่งงานขึ้นรถไปกับผู้ชายคนหนึ่ง เขตแดนเดาได้ทันทีว่าผู้ชายคนนั้นคือ ศรุต คนรักเก่าของ ปิ่นมณี เขตแดนต้องล้มเลิกงานแต่ง และมาเจอเมษารินที่ปาร์ตี้ริมหาด เมื่อเมษารินรู้ว่าเขตแดนก็เพิ่งถูกเจ้าสาวทิ้งไปหมาดๆ เช่นกัน เลยชวนดื่มฉลองความโสดในปาร์ตี้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง คนที่ร่วมอยู่ในปาร์ตี้ต่างพากันคิดว่าทั้งคู่คือคู่บ่าวสาว ด้วยแรงยุของทุกคนทำให้เขตแดนนึกสนุกชวนเมษารินแต่งงานจริงๆ และเมษารินก็สนุกด้วยจึงตอบตกลง ทั้งสองสวมแหวนฉลองกันอย่างครึกครื้น เช้ารุ่งขึ้น…เมษารินตื่นขึ้นมาพบตัวเองนอนอยู่บนเตียงกับเขตแดน เขตแดนจะขอรับผิดชอบอย่างลูกผู้ชาย แต่เมษารินทั้งโกรธทั้งอาย วิ่งหนีออกจากห้องไปโดยที่ไม่รู้เลยว่ามีวิษณุ (อั้ม-ถิร) นักข่าวแอบถ่ายรูปไว้ทั้งหมด

เมษารินกลับกรุงเทพฯ ปรับทุกข์กับรุ้งรดา (เฟิร์น-ณัฐชยกานต์) ที่เป็นทั้งผู้ช่วยและเพื่อนสนิท เมษารินต้องเก็บความเสียใจกลับมาตั้งหน้าตั้งตาทำงาน และขณะนี้เธอกำลังเผชิญปัญหาหนักใจกับโรงแรมเมษารินธุรกิจเพียงหนึ่งเดียวที่ลงทุนลงแรงสร้างด้วยตัวเองกับมือกำลังขาดทุนจะเจ๊ง อีกทั้งห้างก็มีคู่แข่งอย่างห้าง พาราดิโซห้างใหม่หรูกลางกรุงที่เพิ่งเปิดใหม่ ซึ่งมีนครินทร์ (กาย-รัชชานนท์) ทายาทมหาเศรษฐีมาจากเมืองนอกเป็นหุ้นส่วนใหญ่สภาพง่อนแง่นของโรงแรมเมษารินกลับหอมหวนในหมู่นักธุรกิจเสือหิว ที่คอยกว้านซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ขาดทุนเพื่อนำมาบริหารจัดการใหม่ทำกำไร 2ในนั้นก็คือเขตแดนและนครินทร์ เขตแดนตกตะลึงเมื่อรู้ว่าเมษารินคือเจ้าของโรงแรม เมษารินไม่ยอมขายให้ และทำไม่รู้จักกับเขา ไล่เขาออกจากโรงแรม และหนีกลับไม่ยอมเจรจา กับนครินทร์ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หนุ่มกับเซเลบริตี้สาว… ชะตาชีวิตคงไม่อาจโคจรมาพบกันได้อีก หากวิษณุไม่ส่ง ‘ภาพลับ’ ในเช้าวันนั้นมาให้เขตแดนเพื่อแบล็กเมล์เรียกเงิน เขตแดนรีบไปหาเมษารินเพื่อหาทางแก้ปัญหา เขตแดนบอกมีทางเดียวที่จะยุติข่าวฉาวโฉ่ได้ คือ เมษารินต้องจดทะเบียนสมรสกับเขาเพื่อทำให้การแต่งงานเป็นจริง วิษณุจะได้นำภาพไปแบล็กเมล์ต่อไม่ได้อีก เมษารินหวาดกลัวที่ต้องมีข่าวอื้อฉาวจนตกเป็นขี้ปากคนทั้งประเทศและไฮโซลูกแก้ว (เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินทร์) กับกลุ่มแก๊งไฮโซคู่อริของเมษารินที่คอยหาเรื่อง

 เจ้าสาวจำยอม

เมษารินจำยอมตกลงจดทะเบียนสมรสกับเขตแดนเป็นเจ้าสาวจำยอม คู่แต่งงานใหม่ตกลงใจไปฮันนีมูนกัน เพราะอยากให้ละครฉากใหญ่ดำเนินไปอย่างแนบเนียน แต่ระหว่างนั้นชีวิตของเมษารินก็เจอสถานการณ์เฉียดตายและถูกปองร้ายหลายครั้ง ชีวิตแต่งงานปลอมๆของเมษารินกับเขตแดนจะจบลงอย่างไรและใครคือคนที่คอยปองร้ายเมษาริน ต้องติดตามชมในละคร “เจ้าสาวจำยอม” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD ออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 20.05 น.

 

อ่านเรื่องย่อละครเรื่องอื่นๆ ได้ที่

ทำความรู้จัก 2 พระนางจากละครเรื่อง สมิงจ้าวท่า ก่อนจะไปบู๊ระห่ำคืนนี้ตอนแรก!

My Dream The Series นายในฝัน (เรื่องย่อ)

ทำความรู้จักคู่จิ้นล่าสุด แฟรงค์-เดรก ในซีรี่ย์ อาตี๋ของผม (มีเรื่องย่อ)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up