อินให้สุดกับเพลงเพราะๆ จากละครเรื่อง เมีย 2018 ฟิน ซึ้ง เศร้าแค่ไหนต้องฟัง!

Alternative Textaccount_circle
event

รวมเพลงประกอบละคร เมีย 2018 เพลงเพราะ ความหมายดี

นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และเหล่านักแสดงที่เล่นดีจนทำเอาคนดูอินสุดๆ แล้ว ยังมีอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญอย่าง เพลงประกอบเมีย 2018 ที่เพราะสุดๆ แถมความหมายกินใจมาคอยเสริมให้คนดูอินไปกับละคร วันนี้สุดฯ ได้รวบรวมบทเพลงเพราะๆ จากเมีย 2018 มาให้สาวๆ ได้ฟังกันจะมีเพลงอะไรบ้างลองฟังกันเลย!

 

ในฤดูที่ต่างไป – ซิลวี่ ภาวิดา

เพลงธีมหลักของละครเรื่องนี้ ที่ได้นักร้องเสียงทรงพลังอย่างซิลวี่ ภาวิดา ที่หายหน้าหายตาไปจากงานเพลงสักพัก พอกลับมาคราวนี้เพลงก็ดังเปรี้ยง ร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยน้ำเสียงและอินเนอร์ของสาวซิลวี่ ช่วยเสริมให้ผู้ชมอินไปกับเนื้อเรื่องของละครได้ง่ายขึ้น อีกทั้งเพลงนี้ยังเปรีบเหมือนเพลงให้กำลังใจสำหรับสาวๆ ในยุคปัจจุบันที่ควรจะลุกขึ้นสู้และเข้มแข็งกับปัญหาที่ต้องเผชิญอย่างท่อนที่ว่า ชีวิตก็ยังต้องสู้ต่อ เมื่อยังมีลมหายใจก็ยังต้องไปต่อ อย่างน้อยก็เพื่อหัวใจที่มันยังเต้นอยู่ ให้รู้ว่าดวงตะวันยังรอคอยฉันอยู่ ในฤดูที่ต่างไป

 

ไม่มีเธอ ไม่ตาย – แก้ม วิชญาณี (Feat.TWOPEE)

อีกหนึ่งบทเพลงให้กำลังใจผู้หญิง โดยเฉพาะผู้หญิงที่เพิ่งผิดหวังจากเรื่องความรัก เหมือนกับอรุณาในละคร โดยเพลงนี้ได้นักร้องดีว่าตัวแม่ของเมืองไทยอย่างสาวแก้ม วิชญาณี และแร็ปเปอร์หนุ่มสุดเท่ TWOPEE มาร่วมฟีทเจอริ่งเพิ่มความมันส์ในเพลง เป็นเพลงให้กำลังใจที่ฟังแล้วอยากลุกขึ้นเต้นสุดๆ ใครที่กำลังหมดหวังหรือเศร้า สุดฯ เชื่อว่าฟังแล้วจะช่วยสร้างกำลังใจได้ดี จนอยากจะลุกขึ้นปาดน้ำตาและหยิบอายไลน์เนอร์ขึ้นมากรีดตาพร้อมเดินหน้าต่อแน่นอนจ้า

 

รักแท้ ดูแลไม่ได้ – Potato

มาถึงเพลงทางฝั่งของพ่อหนุ่มหลายใจ โลเล (อินไปนิด) อย่างธาดา กันบ้าง ที่พอช่วงหลังมานี้เริ่มเห็นค่าของภรรยาอย่างอรุณา เลยขอจัดเพลงเศร้าๆ อย่างรักแท้ ดูแลไม่ได้ ของวง Potato มาฟังแก้ช้ำกันสักนิด สุดฯ เชื่อว่าในสมัยเรียนหลายๆ คนที่เคยอกหักหรือสูญเสียคนรักจากความไม่ใส่ใจของตัวเอง ต้องเคยเปิดเพลงนี้ฟังพร้อมๆ กับร้องไห้จนน้ำตาแทบหมดตัวแน่นอน หลังจากที่เพลงนี้ถูกมาใช้กับธาดาในละครเรื่องนี้ สาวๆ หลายคนคงเกิดอาการใจนึงก็แอบสงสาร อีกใจคงแอบสมน้ำหน้าแน่เลย ใครเป็นบ้างยอมรับมานะ ^^

 

ลมเปลี่ยนทิศ – BIG ASS

จัดเพลงอกหักให้คุณธาดารัวๆ เลยจ้า ก็แหมอรุณาเขาเปลี่ยนไปแล้ว เหมือนกับลมที่สักวันหนึ่งก็ต้องเปลี่ยนทิศ (สุดฯ เปล่าอินเกินนะ ^^) แอบยอมรับว่าพอเพลงนี้ขึ้นในละครเรื่องนี้ มีแวบหนึ่งที่แอบเห็นใจธาดาเหมือนกัน ก็คนเคยรักอะเนอะ โดยเพลงนี้ได้วงดนตรีในตำนานอย่าง BIG ASS เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์เพลงซึ้งๆ  ที่ชวนเสียน้ำตาทุกครั้งที่เปิดฟัง นอกจากเพลงจะเพราะแล้วยังได้นักแสดงขวัญใจชาวเซอร์อย่างหนุ่มซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มาร่วมแสดงมิวสิควิดีโอ ทำเอาสาวๆ ร้องไห้ตามกันเป็นแถวจ้า เรียกได้ว่าอินทั้งในละครและในมิวสิควิดีโอเลยแหละ

 

ระหว่างที่รอเขา – ป๊อบ ปองกูล Feat. ธีร์ ไชยเดช

มาถึงฝั่งบอสสุดหล่อกันบ้าง (ลำเอียงสุดๆ) มีใครแอบเสียน้ำตาให้กับฉากที่มีเพลงนี้ขึ้นกันบ้างเอ่ย ซึ่งทางฝั่งบอสวศินก็จัดเต็มเพลงเศร้าแบบรัวๆ เลยจ้า ก็ดันไปหลงรักคนที่เขามีเจ้าของแล้วนี่เนอะ แต่ถ้าอรุณาไม่สนใจมารับหัวใจของสุดฯ ไปแทนก็ได้นะไม่ว่ากัน อิอิ…โดยเพลงนี้แค่ฟังแบบออริจินัลก็ทำเอาน้ำตาไหลง่ายๆ โดยไม่รู้ตัวอยู่แล้ว ยิ่งมาโผล่ในละครเรื่องนี้ เหมือนยิ่งเพิ่มอินเนอร์ให้กับผู้ชมได้อย่างดี สุดฯ นี่แทบอยากจะยื่นผ้าเช็ดหน้าไปรอรับน้ำตาของบอสวศินเลยทีเดียว นอกจากเพลงนี้ยังมีอีกหนึ่งเพลงเศร้าๆ อย่างเพลงไกลแค่ไหนคือใกล้ จากวง Getsunova ที่บอกเล่าความรู้สึกที่บอสวศินมีต่ออรุณาได้ดี

ทำอะไรสักอย่าง – ป้าง นครินทร์

ไม่ได้มีแค่เพลงเศร้าๆ นะจ๊ะ เพราะโมเมนต์ชวนฟินของบอสวศินกับอรุณาก็มีเยอะสุดๆ จนคนดูฟินจิ้นจิกหมอนขาดไปหลายใบ ซึ่งเพลงที่จะมาประกอบในช่วงนี้ก็มีหลายเพลง แต่ที่โดนใจคนดูจนเผลอเขินตามอรุณาคงหนีไม่พ้นเพลง ทำอะไรสักอย่าง ของนักร้องเสียงเอกลักษณ์อย่างป้าง นครินทร์ เพลงนี้ขึ้นปุ๊ปใครไม่แอบยิ้มตามให้รู้ไป นอกจากเพลงนี้แล้วยังมีเพลงอื่นๆ อย่าง แพ้ทาง ของ LABANOON และชีวิตยังคงสวยงาม ของ BODYSLAM มาประกอบในละครเรื่องนี้ด้วย

 

เพลงประกอบเมีย 2018

 

ภาพ : Youtube, Instagram (@beenamthipofficial), Wikipedia

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

กลับมาคำรามอีกครั้ง! อังกอร์ 2018 จัดเต็มความสนุก ระเบิดภูเขา เผากระท่อม

ไม่กล้าดูคนเดียว! 4 ซีรี่ย์แนว Horror หลอนแต่สนุก ฟินจนลืมกลัว

แฟนคลับ มิกค์-ปุ๊กลุก เตรียมฟินจิ้นจิกหมอนขาดในละครเรื่อง เจ้าสาวจำยอม

แทบไม่กล้าเปลี่ยนช่อง! ละครช่อง 3 จัดหนัก 17 เรื่อง ครึ่งปีหลังนี้

วี-เปรี้ยว โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งใน ระบำมาร ทางช่อง 7HD

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up