Women of Adventure

Women of Adventure by GARMIN

account_circle
event
Women of Adventure
Women of Adventure

GARMIN ถ่ายทอดพลังบวกให้ผู้หญิง ชวนค้นหาศักยภาพที่ซ่อนอยู่ผ่านคลาสกิจกรรม Women of Adventure ในวันสตรีสากล

Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองวันสตรีสากล (International Women’s Day) วันแห่งการรำลึกถึงการต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมและความเสมอภาคของผู้หญิงทั่วโลก ผ่านการจัดคลาสกิจกรรม Women of Adventure ที่รังสรรค์ร่วมกับ ฟิซีค 57 (Physique 57) ผู้เชี่ยวชาญในการสอนออกกำลังกายสไตล์ใหม่ๆ

Women of Adventure

ทั้งนี้เพื่อเปิดพื้นที่ในการแสดงออกถึงความรักที่มีต่อตัวเองและจุดประกายให้ผู้หญิงทุกคนได้เห็นคุณค่าในตัวเอง ด้วยการตั้งคำถามว่า “อะไรคือความท้าทายของการเป็นผู้หญิง” การทำกิจกรรมเพื่อท้าทายศักยภาพ และค้นหาความสามารถที่ซ่อนอยู่ ทั้งจากการออกกำลังกายและการดูแลตัวเอง โดยมี Garmin เป็นผู้ช่วยคนสำคัญ ครั้งนี้ Garmin ยังได้ยกขบวนสินค้ากลุ่มเวลเนส (wellness) และเอ๊าต์ดอร์(outdoor) ที่หลากหลายตอบโจทย์ตัวตนที่แตกต่างของผู้หญิงแต่ละคนมาให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้ทดลอง อาทิ สินค้าซีรีส์ Venu สินค้าซีรีส์ Vivoactive สินค้าซีรีส์ Vivomove สินค้าซีรีส์ Fenix

GARMIN

กิจกรรมที่ Garmin จัดขึ้นเนื่องในโอกาสวันสตรีสากลในปีนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ไปจนถึงวันที่ 16 มีนาคม 2567 โดยมีรายละเอียดดังนี้

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เข้าร่วมคลาสออกกำลังกายสุดพิเศษซึ่งเปรียบเสมือนภารกิจ (Missions) แสนท้าทาย เพื่อเก็บสะสมคะแนนไว้ใช้ในการแลกของรางวัลระดับพรีเมียมมากมาย โดยผู้ที่เก็บรวบรวมคะแนนสะสมได้มากที่สุด จะได้รับรางวัล Garmin Venu 3 สมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมฟีเจอร์ NAP Detection และ Sleep Coach ที่ทำให้ผู้ใช้เข้าใจการนอนอย่างลึกซึ้ง เอาใจผู้หญิงที่รักสุขภาพโดยเฉพาะ

นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่สามารถเก็บสะสมคะแนนได้ถึงระดับที่กำหนด ยังได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมคลาสออกกำลังกาย “ALL STAR class powered by GARMIN” ซึ่งถือได้ว่าเป็นคลาสออกกำลังกายที่ยากและหินที่สุดในแคมเปญนี้

คลาส “ALL STAR class powered by GARMIN” จะถูกจัดขึ้นที่ ฟิซีค 57 สาขาเอราวัณ ในวันที่ 10 และ 16 มีนาคม 2567 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้สมาร์ทวอทช์ในกลุ่ม Wellness ของ Garmin พร้อมร่วมท้าทายศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวผ่าน Challenge พิเศษในคลาส และผู้ชนะจะได้รับการประกาศในฐานะ ‘Women of Adventure’ พร้อมรับรางวัล Garmin Vivoactive 5 สมาร์ทวอทช์เพื่อคนรักสุขภาพและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ซึ่งมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่มีความ Stylish สวมใส่ง่ายแมตช์ได้กับทุกลุค ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง

โดยทาง Garmin ได้ออกแบบและรังสรรค์สมาร์ทวอทช์สำหรับผู้หญิงออกมาหลากหลายรุ่นทั้งในกลุ่มที่เป็นเวลเนส (wellness) และเอ๊าต์ดอร์(outdoor) ซึ่ง Garmin หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญที่จัดขึ้นในปีนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่ช่วยส่งเสริมให้ผู้หญิงทุกคนได้เห็นคุณค่าและความสามารถที่ซ่อนอยู่ของตัวเองมากขึ้น รวมถึงเป็นพื้นที่ที่ให้ผู้หญิงได้มาแสดงความรักที่มีต่อตัวเอง เห็นคุณค่าของตนเองและค้นพบคำตอบที่ซ่อนอยู่ว่าอะไรคือความท้าทายของการเป็นผู้หญิง ซึ่ง Garmin มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในที่จะจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองให้ผู้หญิงทุกคนได้ค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวเองให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องต่อไป

GARMIN

เป็นเจ้าของสมาร์ทวอทช์กลุ่มเวลเนส (wellness) และเอ๊าต์ดอร์(outdoor) ของ Garmin ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Garmin ทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://gar.mn/OJLW6Pe หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Breathe Pilates สตูดิโอดังจากสิงคโปร์ปักธงในไทยแล้วที่เอราวัณแบ็งค็อก

10 เคล็ดลับหลับสบาย คลายความหงุดหงิด #ให้การนอนเยียวยาเรา

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

แง่คิดในการ “วางใจ” และ “ความสมดุล” จาก เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ

Made in Singapore …ทำทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ที่สิงคโปร์ EP.1

Made in Singapore …ทำทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ที่สิงคโปร์ EP.2

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up