Breathe Pilates

Breathe Pilates สตูดิโอดังจากสิงคโปร์ปักธงในไทยแล้วที่เอราวัณแบ็งค็อก

account_circle
event
Breathe Pilates
Breathe Pilates

เปิดแล้ว! Breathe Pilates (บรีธ พิลาทิส) สตูดิโอพิลาทิสชื่อดังจากสิงคโปร์ กับสาขาแรกใจกลางกรุงเทพฯ ที่ชั้น 4 เอราวัณแบงค็อก พร้อมนำเสนอประสบการณ์ระดับพรีเมียมทั้งแบบกลุ่มย่อยและไพรเวท รวมทั้งเป็นศูนย์ฝึกอบรมสำหรับ STOTT Pilates มาตรฐานสากล

รู้จัก Breathe Pilates สตูดิโอที่พร้อมสนับสนุนทุกเป้าหมายด้านสุขภาพ

บรีธ พิลาทิส เน้นการเรียนแบบกลุ่มย่อย (ประมาณ 6-8 คน) เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าเรียนทุกคนจะได้รับความใส่ใจอย่างเต็มที่ โดยตอบโจทย์ทั้งคนที่เคยและไม่เคยผ่านการเล่นพิลาทิสมาก่อน สำหรับผู้เริ่มต้นเล่นพิลาทิสเป็นครั้งแรก จะมีคลาสพื้นฐานเพื่อสอนการใช้เครื่องและให้ความรู้ความเข้าใจเกีร่ยวกับพิลาทีสก่อนเพื่อความปลอดภัย

บรีธ พิลาทิส

นอกจากนี้ยังมีคลาสที่หลากหลาย ทั้ง Reformer และ Tower ที่เป็นการผสมผสานองค์ประกอบที่ดีที่สุดของทั้งสองศาสตร์เข้าด้วยกัน โดยชั้นเรียน Reformer Foundation จะเน้นที่การสร้างความสมดุลของร่างกาย ความแข็งแกร่ง และความคล่องตัว

ขณะที่ชั้นเรียน Fat Blast จะผสมผสานหลักการของพิลาทิสเข้ากับการออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญไขมันแบบไดนามิก และชั้นเรียน Stretch Pilates จะเน้นการออกกำลังกายเบาๆ แต่ช่วยยืดกล้ามเนื้อระดับลึก ส่งเสริมความยืดหยุ่น และลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ไปจนถึงการออกกำลังกายแบบฟื้นฟูด้วยชั้นเรียนพิลาทิสคลินิกบำบัดแบบตัวต่อตัว สอนโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน Rehabilitative Pilates ที่ผ่านการรับรอง

ศูนย์ฝึกอบรมสำหรับ STOTT Pilates ที่สอนเป็นภาษาไทย

อีกหนึ่งความโดดเด่นของ บรีธ พิลาทิส คือเป็นศูนย์ฝึกอบรมสำหรับ STOTT Pilates ในสิงคโปร์และกรุงเทพฯ โดยที่นี่ถือเป็นศูนย์ฝึกอบรมผู้สอนพิลาทิสแห่งแรกและแห่งเดียวในกรุงเทพฯ ที่เปิดสอนหลักสูตรการฝึกอบรมผู้สอนพิลาทิสโดยใช้ภาษาไทย

พูดคุยกับผู้บริหาร ธิชา – ชลธิชา ศรีวิศาล

ในโอกาสที่ บรีธ พิลาทิส มาเปิดตัวในเมืองไทย เราจึงได้คุยกับ ธิชา – ชลธิชา ศรีวิศาล หนึ่งในพาร์ทเนอร์และ Instructor ของบรีธ พิลาทิส ด้วย

“เราเป็นสตูดิโอแรกๆ ของสิงคโปร์เลยค่ะ อยู่มาได้เกือบ 15 ปีแล้ว มีชื่อเสียงมากเพราะเป็น Education hub ที่สอนครูพิลาทีสด้วย เรามองเห็นว่าที่กรุงเทพฯ มีสตูดิโอพิลาทีสเยอะมาก จึงอยากเติมเต็มในส่วนของการฝึกสอนคุณครู และอยากนำการสอนที่มีคุณภาพของพิลาทีสมาสู่กรุงเทพฯ ค่ะ คลาสของเราสอนโดย Certified Instructor และที่นี่ยังเป็น Licensed Training Center ของ Merrithew® ที่เป็น Global Brand จากแคนาดาด้วย

“ทิชามองว่าพิลาทีสไม่ใช่ Fast trend แต่เป็นการดูแลสุขภาพเพื่อร่างกายแข็งแรง บุคลิคภาพดี ป้องกันการบาดเจ็บ ช่วยให้เรารู้ว่าจะใช้กล้ามเนื้อย่างไรให้ถูกต้อง จึงคิดว่าในปี 2024 พิลาทีสจะขยายตัวไปได้อีก

“สิ่งที่ทิชาอยากฝากไว้สำหรับคนที่อยากดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายไม่ว่าจะเป็นพิลาทีสหรืออื่นๆ คือ การออกกำลังกายทุกอย่างไม่ใช่ว่าทำปุ๊บจะสวยเลย แต่มันคือไลฟ์สไตล์ เราต้องทำเป็นประจำร่วมกับการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพจึงจะมีสุขภาพและรูปร่างที่ดี

“จุดสำคัญอยู่ที่ความต่อเนื่องค่ะ ต้องมีความุ่งมั่น ไม่ใช่ว่าวันนี้อยากจะทำก็มาแล้วเว้นหายไป 2 อาทิตย์ ควรทำให้มันเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์และเป็นนิสัยของเรา ซึ่งเป็นเรื่องยาก แนะนำให้หาเพื่อนมาเริ่มต้นด้วยกัน เพราะจะทำให้มีความรับผิดชอบและสนุกด้วย เล่นเสร็จก็ชวนกันไปรับประทานอาหารที่เฮลตี้ด้วยกัน เป็นการสนับสนุนกันและกัน จะช่วยให้ง่ายขึ้นค่ะ”

…จากการพูดคุยกับผู้บริหารพร้อมเยี่ยมชมสตูดิโอของ บรีธ พิลาทิส และได้ทดลองเข้าคลาสด้วย บอกเลยว่าที่นี่เป็นพิลาทีสสตูดิโอที่น่าสนใจสำหรับคนรักสุขภาพ เพราะทั้งเดินทางสะดวก มีคลาสที่หลากหลาย มีการสอนตั้งแต่พื้นฐานสำหรับผู้เริ่มต้นไปจนถึงการสอนระดับครู รวมทั้งมีมาตรฐานระดับโกลบอลจาก Merrithew® เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการเลย

หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Tel: 092-629-4433, [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ https://www.breathepilates.co.th/th/ หรือ IG: breathepilatesth

Text: Nicharee W.

Images: Courtesy of Breathe Pilates

อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

แง่คิดในการ “วางใจ” และ “ความสมดุล” จาก เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ

Made in Singapore …ทำทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ที่สิงคโปร์ EP.1

Made in Singapore …ทำทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ที่สิงคโปร์ EP.2

10 เคล็ดลับหลับสบาย คลายความหงุดหงิด #ให้การนอนเยียวยาเรา

ฮ่องกง 2023 เมืองของคนรักสีสัน อาหาร และสายมูฯ #สายถ่ายภาพก็ฟินนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up