MYTT Beach Hotel - Pippa

มาพัทยาต้องเช็คอินที่นี่ PIPPA @ MYTT Beach Hotel

account_circle
event
MYTT Beach Hotel - Pippa
MYTT Beach Hotel - Pippa

วีคเอนด์นี้ไปเที่ยวพัทยากันไหม ใกล้นิดเดียว ขับรถประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึง อยากไปเมื่อไหร่ก็แพ็คกระเป๋าไปได้เลย ไม่ต้องรอหยุดยาว สุดสัปดาห์มีรีวิวที่พักมาฝากด้วย เป็นโรงแรมห้าดาวเปิดใหม่ MYTT Beach Hotel (โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา) ไลฟ์สไตล์โฮเทลในพัทยา ซอย 3 พร้อม Pippa ร้านอาหารรูฟท็อปบรรยากาศดีที่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้! #งานนี้ต้องเช็คอิน

รีวิวโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา - MYTT Beach Hotel - Pippa

MYTT Beach Hotel โรงแรมห้าดาวที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ห้องพักสไตล์เทรนดี้สะดวกสบาย

ด้วยความที่ โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่พักและบริการลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ จึงออกแบบตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู คุมโทนสีขาว น้ำเงิน ตั้งแต่ล็อบบี้ไปจนถึงห้องพักที่มาในธีมทะเลและคลื่นน้ำโทนสีสบายๆ อย่างไม้สีอ่อน-เข้ม สีฟ้าน้ำทะเล หรือสีเขียว

ห้องพักของที่นี่มี 236 ห้องใน 6 รูปแบบ ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 34 – 66 ตารางเมตร ได้แก่ Deluxe Urban, Urban Junior Suite, Urban Junior Suite Connect, Premier Lux, Ocean Junior Suite และ Marina Suite …ดูจากขนาดอาจจะไม่ได้เน้นใหญ่โตโอ่โถง แต่ออกแบบมาอย่างลงตัว บรรยากาศเทรนดี้สดใสด้วยแสงเดย์ไลต์แต่ผ่อนคลายด้วยสีโทนน้ำทะเลและงานไม้ จัดพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน สะดวกสบาย เตียงและหมอนนุ่มหลับสบาย

รีวิวโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา
ห้องพักแบบ Marina Suite

Facilities ครบและเก๋

ในด้านบริการ MYTT Beach Hotel ก็มีครบและใส่ใจในทุกดีเทล อาทิ

สระว่ายน้ำมาตรฐาน บนชั้น 12 A มีส่วนของสระน้ำวนสำหรับนั่งแช่เท้าสบายๆ

Lola’s Dream บาร์สีชมพูเหมาะกับสาวๆ เสิร์ฟค็อกเทลสูตรพิเศษ จิบเบาๆ พลางชมพระอาทิตย์ตกดิน

รีวิวโรงแรม มิตร์ บีช พัทยา
Lola’s Dream บาร์สีชมพูน่ารักริมสระน้ำ มองออกไปเห็นชายหาดพัทยา

The Living เลาจน์บนชั้น 15 ที่ให้อารมณ์ประมาณ Exclusive Club Lounge นั่งชิลพร้อมค่อยๆ ละเลียดเครื่องดื่มแก้วโปรดและของกินเล่น

ร้านอาหารเก๋ๆ หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น ร้านขนมน่ารัก Pippin บริการอาหารเช้า กลางวัน ขนม ชา กาแฟ และเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ต่างๆ (อยู่ฝั่งตรงข้ามโรงแรม) Pippa ร้านอาหารสไตล์รูฟท็อป บนชั้น 19 ของโรงแรม หรือ วันทนา ร้านอาหารไทยรสเข้มข้น

Move Fitness ฟิตเนสขนาดใหญ่ที่มองออกไปเห็นวิวพัทยา ใครเป็นสายฟิตแม้มาเที่ยวพักผ่อนก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ฟิต

ห้องจัดเลี้ยงอลังการ

ขอพูดถึงห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมสักเล็กน้อย เผื่อใครมองหาสถานที่จัดสัมนา จัดเลี้ยง หรือจัดอีเวนต์ให้บริษัท (มาเที่ยวก็ได้งานด้วยนะจ๊ะ) ห้องจัดเลี้ยงของที่นี่ใหญ่มาก (รองรับได้ตั้งแต่ 120-900 คน) ออกแบบดี ทั้งสวยและประโยชน์ใช้สอยลงตัว

Horizon บนชั้น 2 ใหญ่มาก กั้นแยกได้เป็น 3 ห้อง มีพื้นที่ด้านข้างที่ออกแบบสำหรับเป็นสเตชั่นจัดเลี้ยงอาหารว่างและเครื่องดื่มได้อย่างลงตัว ผนังด้านหนึ่งเป็นกระจก ให้ความรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด

รีวิวโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา
ห้อง Horizon กั้นได้เป็น 3 ห้องย่อย

Vertical บนชั้น 3 เพดานสูงให้ความรู้สึกโอ่โถง มาพร้อมแชนเดอร์เลียร์ทรงคลื่นยาวตลอดแนวห้อง มีพื้นที่ด้านหน้าพอสมควรและออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้ดี เชื่อว่าถ้าอยู่ในกรุงเทพฯ จะเป็นอีกห้องจัดเลี้ยงยอดฮิตของคู่บ่าวสาว

รีวิวโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา
ห้อง Vertical เพดานสูง มาพร้อมแชนเดอร์เลียร์ทรงคลื่น

…กระซิบว่าเจ้าของที่นี่ชอบเครื่องเสียง ดังนั้นจึงให้ความสำคญกับระบบเครื่องเสียงของโรงแรมเป็นพิเศษ ใครสนใจจัดงานลองโทรศัพท์มาสอบถามสเปคเครื่องเสียงกันก่อนได้

ร้านอาหารที่คนพัทยาและนักท่องเที่ยวต้องมาเช็คอิน

ขอปิดท้ายด้วย 2 ร้านอาหารที่โดดเด่นจนต้องขอแยกหัวข้อออกมาพูดถึงโดยเฉพาะ สำหรับ  Pippa และ วันทนา

Pippa รูฟท็อปสุดฮิปของพัทยา

เริ่มด้วย Pippa (พิปป้า) ร้านอาหารสไตล์รูฟท็อป บนชั้น 19 ของโรงแรม ซึ่งเป็นหนึ่งในรูฟท็อปไม่กี่แห่งของพัทยา (เซอร์ไพร้ส์มาก) เน้นวัตถุดิบเกรดพรีเมียมไม่แพ้ร้านดีๆ ในกรุงเทพฯ บวกกับบรรยากาศเริดๆ ทั้งอินดอร์และเอ้าต์ดอร์ บอกเลยว่าไม่ว่าจะพักที่นี่หรือที่ไหนในพัทยาก็ต้องมาเช็คอินนะ

รีวิวโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา - MYTT Beach Hotel - Pippa

จุดที่เราชอบคือการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วนสำหรับตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่าง

Pippa Sunset มีระเบียงรับลมธรรมชาติหันหน้าออกสู่ทะเล เหมาะสำหรับการนั่งทอดอารมณ์จิบเครื่องดื่มพร้อมชมวิวแบบพาโนราม่า โดยระเบียงมี 2 ชั้น ชั้นบนเหมาะกับคู่รักและครอบครัว ส่วนระเบียงชั้นล่างเป็นสตูลเรียงตามเคาน์เตอร์ที่หันออกสู่ทะเล ใครมาคนเดียวแนะนำมานั่งรับลมชมสีสันของหาดพัทยาตรงนี้เลย ลมดี สงบ ให้ความรู้สึกอิสระและสบายใจ งานนี้แฮชแทก #มาคนเดียวก็ฟินได้ ต้องมา!

รีวิวโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา - MYTT Beach Hotel - Pippa
มุมนี้ดีมาก สงบ โปร่ง สบาย …จะมาคนเดียว หรือมาเป็นคู่ก็ฟิน
รีวิวโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา - MYTT Beach Hotel - Pippa

Pippa House ตกแต่งแนวป่าธรรมชาติ (Jungle Urban) ประดับประดาไปด้วยพรรณไม้และสัตว์ป่าจำลอง เน้นบรรยากาศอบอุ่นและมีสีสัน วันศุกร์-เสาร์มีดนตรีสดด้วย เสิร์ฟอาหารสไตล์ “เอเชี่ยน ทวิสต์” ทั้งสเต็กเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย อาหารญี่ปุ่น และซีฟู้ดระดับพรีเมี่ยม การันตีความพรีเมี่ยมด้วยตู้ Dry Aged สำหรับเก็บรักษาคุณภาพและรสชาติของเนื้อ และตู้เลี้ยงหอยนางรมที่เลี้ยงได้ถึง 6 เดือน เห็นว่าเป็นร้านเดียวในพัทยาที่มีตู้นี้เลยนะ

รีวิวโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา - MYTT Beach Hotel - Pippa
Pippa House บรรยากาศดี อาหารอร่อย วีคเอนด์มีดนตรีสดด้วย ชิลสุดๆ

Red Paradise ไพรเวทรูมสำหรับปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรือคนรู้ใจกลุ่มเล็กๆ ประมาณ 10-30 คน  

รีวิวโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา - MYTT Beach Hotel - Pippa
ไพรเวทรูมขนาดกำลังดีสำหรับปาร์ตี้เล็กๆ

แว่วมาว่าภายในสิ้นปีนี้จะเปิดโซนดีเจให้คนรักเสียงดนตรีได้มาสนุกกันด้วย ดูจากความชอบในเครื่องเสียงและดนตรีของเจ้าของแล้ว คิดว่าปังแน่นอน

วันทนา…ร้านอาหารไทยรสมือคุณย่า

ร้านนี้ตั้งชื่อตามชื่อคุณย่าของเจ้าของโรงแรม เพื่อสื่อถึงอาหารไทยสูตรคุณย่าที่เน้นวัตถุดิบท้องถิ่นในการปรุง (ส่วนชื่อโรงแรม มิตร์ คือชื่อคุณปู่ เป็นการตั้งชื่อที่มีความหมายและอบอุ่นมาก) เสิร์ฟเมนูอาหารไทยมี่มีกลิ่นอายซีฟู้ด ซึ่งตอบโจทย์คนที่มาเที่ยวพัทยา แนะนำสำหรับคนที่ไปเที่ยวเป็นครอบครัว โดยเฉพาะถ้ามีผู้ใหญ่ไปด้วยน่าจะถูกใจ เมนูที่เราลองแล้วฟินจนอยากบอกต่อคือ

ข้าวแช่ตำรับคุณย่า ที่หนึ่งในใจสำหรับร้านนี้…บอกเลยว่ารสชาติดีไม่แพ้โรงแรมดังในกรุงเทพฯ ตัวข้าวแช่หอมอวลในปากกำลังดี กลิ่นควันเทียนไม่รุนแรงไปจนเหมือนกำลังกินน้ำอบ ส่วนเครื่องเคียงก็ดี โดยเฉพาะลูกกะปิทอดที่มีกลิ่นหอมของกะปิดีเคล้ากลิ่นหอมปลาช่อนย่าง ไม่เค็มเกินไป 

โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา - ร้านอาหารวันทนา - ข้าวแช่
ข้าวแช่ตำรับคุณย่าเสิร์ฟพร้อมปลาแห้งแตงโม

นอกจากนี้ยังมี แกงเหลืองไหลบัวกุ้งสด ทางร้านโขลกพริกแกงเอง รสจัดจ้านเปรี้ยวเค็มเผ็ด และไม่หวาน (ถูกใจสุด ณ จุดนี้)  ผัดสามหอมสามเหม็น เป็นผัดวุ้นเส้นกับแหนม ใส่สะตอ กระเทียมดอง และชะอม เมนูนี้หากินยากนะ ใครไม่กลัวผักกลิ่นแรงต้องลอง บัวลอยฟักทอง ที่กดแป้งเป็นรูปฟักทองน่ารัก แป้งนุ่มนวล น้ำกะทิเข้มข้นหอมน้ำตาลโตนด เป็นของหวานปิดท้ายมือที่ลงตัวมากๆ  

ห้องอาหารวันทนา โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา

…จะเห็นได้ว่าที่นี่รองรับทุกไลฟ์สไตล์เลย ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาเป็นคู่ เป็นแก๊งเพื่อนสนิท เป็นครอบครัว หรือมาสัมนากันทั้งบริษัทก็ยังได้ หรือแม้จะไม่ได้พักที่นี่ก็ยังมีร้านอาหารบรรยากาศดีอย่าง Pippa ที่รอให้ไปเช็คอิน ใครมีแพลนไปพัทยาต้องจัดแล้วละ!

Special! มาเที่ยวพัทยาช่วงนี้ห้ามพลาดโปรโมชั่นเด็ดราคาโดนใจของ โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา กับ MYTT Experience แพ็คเกจห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟหลากหลายรูปแบบ พร้อมรับพรีเมียมซีฟู้ดเซ็ตที่ห้องอาหารวันทนาฟรี!! ทั้งกุ้งล็อบสเตอร์, หมึกศอก, หอยเชลล์อบเนยกระเทียม, หอยนางรมเกาหลี, แซลมอนซาชิมิ (มูลค่า 2,800 บาท) สำหรับ 2 ท่าน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,754 บาท คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว (ใช้สิทธิ์ส่วนลดเราเที่ยวด้วยกัน) จองง่ายๆ คลิก https://m.me/myttbeachhotel หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 038-259510

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mytthotel.com หรือ Facebook: MYTT Beach Hotel, Pattaya

ติดตามอ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ไป เที่ยวฮ่องกง กับ OneSiam #ฟินอย่างหรูหรา

IWATE ประสบการณ์ใหม่ในญี่ปุ่น … บรรยากาศดี ธรรมชาติสวย เมืองสงบ ผู้คนน่ารัก

เที่ยวญี่ปุ่นอารมณ์ใหม่ ไม่ซ้ำใคร ที่ฮอกไกโดเหนือ

(มีคลิป) 9 สิ่งห้ามพลาดเมื่อมาเยือนฮกไกโดเหนือ Wakkanai – Rebun – Rishiri

Bali …Journey is More Than Destination!

5 เหตุผลที่สาวๆ ต้องไปนั่งจิบชาเก๋ๆ Sakura Afternoon Tea ที่โรงแรมดิ โอกุระ

Singapore Art Week 2019 ….เมื่ออาร์ตครองเมือง

Baba Beach Club Phuket สนุก เก๋ กินหรู อยู่ดี! #หยุดยาวนี้ต้องไปลอง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up