Baba Beach Club Phuket

Baba Beach Club Phuket สนุก เก๋ กินหรู อยู่ดี! #หยุดยาวนี้ต้องไปลอง

Alternative Textaccount_circle
event
Baba Beach Club Phuket
Baba Beach Club Phuket

                หากศรีพันวาคือความสำเร็จที่ส่งให้ คุณปลาวาฬ วรสิทธิ์ อิสสระ กลายเป็นที่รู้จักในระดับโลก Baba Beach Club Phuket ก็คือตัวตนที่สะท้อนคาแรกเตอร์ผู้บริหารหนุ่มคนนี้อย่างชัดเจน…จะเร้าใจแค่ไหน ตามมาสัมผัสกัน!

 

Luxury & Comfortable @ Baba Beach Club Phuket

Baba Beach Club Phuket คือบีชคลับและไพรเวทเรสซิเดนซ์ที่อยู่ห่างจากสนามบินเพียง 20 นาที ภายใต้การดูแลจัดการของศรีพันวา ดังนั้น การันตีได้ถึงมาตรฐานการบริการระดับลักซ์ชัวรี่ทว่าเป็นมิตรในแบบฉบับศรีพันวาที่ทำให้นักเดินทางทั่วโลกประทับใจกับความหรูหรามีระดับ แต่ฟังก์ชั่นครบ และใส่ใจในทุกรายละเอียด

Baba Beach Club Phuket
วิลล่าหันเข้าหาสระน้ำใหญ่กลางรีสอร์ต มองออกไปเห็นวิวทะเล

ที่นี่สวยเก๋ด้วยการออกแบบในสไตล์ Chino-Portuguese Tang คือการผสานกลิ่นอายแบบ Chino-Portuguese ที่เป็นเอกลักษณ์ของภูเก็ตเข้ากับธีมสีจัดจ้านแบบ Shanghai Tang ทว่าสะดวกสบาย รู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านตามคอนเซ็ปต์ Home away from home

คอนเซ็ปต์ดังกล่าวสะท้อนผ่านห้องพักทั้ง 34 ห้อง ทั้ง 5 รูปแบบ คือ Baba Suite & Bab Suite Ocean View, Baba Pool Suite & Baba Pool Suite Ocean View, Gabana Villa, Two Bedroom Pool Villa และ Five Bedroom Beach Front Residence Villa

ขอยกตัวอย่างชัดๆ ที่ สุดสัปดาห์ ได้สัมผัสด้วยตัวเอง กับห้องพักแบบ Gabana Villa วิลล่า 2 ชั้นหันหน้าเข้าหาสระน้ำกลางคลับ มองออกไปเห็นวิวทะเลไกลๆ ภายในโปร่งสบายด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 80 ตารางเมตร ชั้นล่างเป็นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่หันหน้าประจันวิวสวนเต็มตาผ่านผนังกระจกที่เปิดออกไปเริงร่าริมสระได้ทุกเมื่อ พร้อมครัวอุปกรณ์ โต๊ะกินข้าว และของกินเล่นในตู้เย็นพร้อมสรรพ (มีแม้กระทั่งผ้าเย็นคลายร้อน)

Baba Beach Club Phuket

ด้านหนึ่งของโซนครัวเป็นประตูสำหรับเปิดขึ้นไปยังชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ แน่นอนว่าสามารถนอนชมวิวเต็มตาผ่านผนังกระจก พร้อมห้องแต่งตัวแบบ Walk-in Closet และห้องน้ำกว้างขวางที่มีสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติเป็นกิมมิคเล็กๆ ทุกส่วนออกแบบอย่างลงตัวทั้งด้านความสวยงามและความสะดวกต่อการใช้งาน

Baba Beach Club Phuket

 

Playful & Relax

เป็นที่รู้กันดีว่าคุณปลาวาฬเป็นคนสนุกสนานและใส่ใจในรายละเอียด คาแรกเตอร์นี้ปรากฏในทุกอณูของ Baba Beach Club Phuket ไม่ว่าจะเป็น…

Music: รับประกันได้ว่าการมาพักผ่อนที่นี่จะไม่มีเหงา เพราะอากาศชายทะเลและเสียงดนตรีสนุกๆ ที่เปิดตั้งแต่ช่วงสายๆ จรดค่ำจะทำให้คุณสดชื่นมีพลังตลอดเวลา ด้วยระบบเสียงเซอร์ราวด์ Funktion-One ระบบเสียงที่ดีที่สุดติด 1 ใน 10 ของโลก รวมทั้งฝีมือการเปิดแผ่นจากดีเจท้องถิ่นและดีเจระดับโลกที่แวะเวียนกันมาโชว์ลวดลายอยู่เป็นระยะจากคอนเน็กชั่นส่วนตัวของคุณปลาวาฬ ใครอยากฟังเพลงดีๆ จากดีเจตัวท็อปของโลกมาที่นี่ได้เลยไม่ต้องบินไปไกลถึงยุโรป

Baba Beach Club Phuket

Beach Front Swimming Pool: สระว่ายน้ำสีสดใสขนาดใหญ่กลางบีชคลับที่ทอดตัวยาวตั้งแต่ห้องอาหารด้านหน้าไปจนถึง Baba Beach Bar ใกล้ชายหาด อะไรจะดีไปกว่าการนอนเอกเขนกบนเตียงริมสระ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ รับลมทะเล ฟังเสียงคลื่นคลอเสียงเพลงสนุกๆ พอนึกครึ้มขึ้นมาก็กระโดดลงสระ…ตู้ม!

Baba Beach Club Phuket

Beach: ถัดจาก Baba Beach Bar คือชายหาดเงียบสงบ เป็นส่วนตัว และร่มรื่นด้วยหมู่ต้นเตยทะเลน้อยใหญ่ ใครอยากมีช่วงเวลาสงบสักระยะแนะนำให้สั่งเครื่องดื่มมานอนจิบที่มุมนี้ตอนเย็น …ได้ฟีลสุดๆ

Baba Beach Club Phuket
บรรยากาศเงียบสงบบนชายหาดหน้า Baba Beach Club Phuket ที่ร่มรื่นและดูสวยแปลกตาด้วยหมู่ต้นเตยทะเล

Tasteful Restaurant

หนึ่งในประสบการณ์ความสุขของคนเราก็คือการได้กินอาหารดีๆ ซึ่งแขกที่มาพักจะได้สัมผัสกันเต็มอิ่มที่ Baba Beach Restaurant ห้องอาหารโอเพ่นแอร์โล่งสบาย มองออกไปเห็นวิวสระน้ำและท้องทะเล เสิร์ฟอาหารอินเตอร์เนชั่นแนลรวมทั้งอาหารท้องถิ่นภูเก็ต แนะนำพิซซ่าโฮมเมดอบเตาถ่านร้อนๆ อร่อยทุกหน้า และเมนูกริลล์ทั้งหลายที่ใช้เนื้อชั้นดี ย่างมาหอมๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มจัดเต็ม ฟิน!

 

ส่วนห้องอาหารญี่ปุ่น Baba Iki บนชั้นสองนั้น เราขอยกให้เป็นไฮไลต์ เพราะเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นชั้นดีหลากหลายทั้งซูชิ เทปันยากิ และยากิโทริ การันตีคุณภาพวัตถุดิบและรสชาติโดยความเป็นนักกินตัวยงของคุณปลาวาฬ ที่เราได้ข่าวมาว่าไปกินอะไรแล้วชอบก็จะสรรหามาไว้ที่ศรีพันวาและที่นี่

Baba Beach Club Phuket

 เรียกได้ว่ารสนิยมและความชอบของคุณปลาวาฬได้มารวมอยู่ที่ Baba Beach Club Phuket แห่งนี้แล้ว!     

        

ยังไม่หมดเท่านี้ค่ะ ไหนๆ ก็มาถึงภูเก็ตแล้ว เราเลยมีรีวิวโซนใหม่ของศรีวันวามาฝากพอกรุบกริบด้วยค่ะ คลิกอ่านต่อที่หน้า 2 ได้เลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up