รวมฮิต Gadget

รวมฮิต Gadget ตัวเด็ด มีไว้ชีวิตจะดี – ง่าย – คูล!

Alternative Textaccount_circle
event
รวมฮิต Gadget
รวมฮิต Gadget

ตอนนี้ถ้าใครไปเดินเล่นไอคอนสยาม นอกจากจะไปเช็คอินตรงริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว สุดฯ อยากจะบอกว่า อีกสิ่งที่สะดวกสบายของที่นี่คือ เค้ามี Shop สินค้า Gadget ครบเลยนะ ก็เลย Selected ชิ้นเด็ดควรมี! รวมฮิต Gadget ตัวเด็ดมาป้ายยา เอ๊ย! มาเป็นแนวทางให้เลือกดูว่า ชิ้นไหนควรได้ไปต่อ (ที่บ้านของเรา) #สุดสัปดาห์ช้อปแหลก 

 

โคมไฟอัจฉริยะจาก Dyson ปรับอุณหภูมิของสีและความสว่างตามกิจวัตรประจำวัน 

เมื่อต้องทำงานที่บ้าน แสงสว่างบนโต๊ะทำงานและภายในบ้านเป็นสิ่งสำคัญ เลยอยากแนะนำ Dyson Lightcycle MorphTM Desk โคมไฟตั้งโต๊ะและ Dyson Lightcycle MorphTM Floor โคมไฟแบบตั้งพื้นที่สามารถให้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานของโคมไฟให้เข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันให้แสงที่เหมาะสมในช่วงเวลาต่างๆ ของแต่ละวัน พร้อมปรับตั้งค่าแสงสำหรับการทำงาน อายุ อารมณ์ และเวลานอน (Shop Dyson ชั้น 1)

WH-1000XM4 สุดยอดหูฟังไฮเรสไร้สายครอบหูพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน 

เมื่อการประชุมผ่านซูมหรือ VDO Conference เป็นสิ่งจำเป็นในช่วงนี้ อีกหนึ่งตัวช่วยที่ดี ที่จะทำให้การประชุมอยู่บ้านลื่นไหลไร้สัญญานสะดุดคือ  WH-1000XM4 จาก Sony หูฟังไฮเรสออดิโอไร้สายแบบครอบหูเจนเนอเรชั่นที่ 4 มี ประสิทธิภาพของเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุด มาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด Speak-to-Chat หูฟังจะหยุดเล่นเพลงอัตโนมัติทันที พร้อมเปิดไมค์รับเสียงจากภายนอกเข้ามาให้คุณได้ยินเสียง  เมื่อมีการสนทนาในขณะที่กำลังฟังเพลง มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และ สีเงิน (Sony Store  ชั้น 4)

Breo BM-199 Back Massager นวัตกรรมเบาะนวดที่เลียนแบบการนวดเสมือนจริงราวกับมีหมอนวดอยู่ที่บ้าน 

เมื่อต้องนั่งทำงานนานๆ หรือต้องขับรถระยะทางไกลจนเกิดความเมื่อยล้าสะสม การไปร้านนวดเพื่อผ่อนคลายในเวลานี้คงยากเกินไป เลยอยากแนะนำ Breo BM-199 Back Massager  นวัตกรรมเบาะนวดที่เลียนแบบการนวดเสมือนจริง ดั่งมือมนุษย์ มาพร้อมระบบการนวดกดจุด และระบบสั่นสะเทือนโดยหัวนวด 4 มิติ เน้นการนวดกล้ามเนื้อในตำแหน่งสำคัญๆ ตามศาสตร์แพทย์แผนจีนโบราณ  และสามารถนำไปนวดบริเวณ หลัง, เอว, หน้าท้อง หรือน่อง และมีระบบประคบอุ่นเพื่อความผ่อนคลาย (ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ @ ไอคอนสยาม)

รวมฮิต Gadget

Alpha 7C กล้องฟูลเฟรมที่เล็ก และ เบาที่สุดในโลก 

ในยุคโควิด-19 การขายของออนไลน์เป็นอีกหนึ่งช่องทางการมีรายได้เสริม การมีกล้องดีๆ เพื่อการถ่ายภาพนิ่งหรือวีดีโอ ก็อาจสร้างโอกาสทางการขายได้มากขึ้น กล้อง Alpha 7C กล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลสที่นับว่ามีขนาดกระทัดรัดและเบาที่สุดในโลก ใช้ได้ทั้งภาพนิ่ง และ วิดีโอ มีระบบจะตรวจจับดวงตา และ ใบหน้า เพื่อล็อควัตถุแบบเรียลไทม์ได้อย่างแม่นยำ รวมถึงสามารถบันทึกวีดีโอที่มีความละเอียดของภาพระดับ 4K มีให้เลือก 2 สี  คือ สีดำ และ สีเงิน หาซื้อได้ที่ร้าน (Sony Store  ชั้น 4)

รวมฮิต Gadget

เช็คคุณภาพการนอน ด้วย Sleepace รุ่น RestOn  

หลับแล้ว(ไม่)แล้วกันนะจ๊ะ ถ้าการนอนหลับนั้นไม่ทำให้ร่างกายได้พักผ่อนจริงๆ เราจึงควรมีผู้เฝ้าสังเกตการณ์นอนหลับตลอดทั้งคืนด้วย   เครื่องวัดคุณภาพการนอนหลับแบบไม่ต้องสวมใส่ (Non-wearable) Sleepace รุ่น RestOn การันตีความดีงามด้วยรางวัลนวัตกรรมระดับสากล CES Awards  ที่ช่วยเก็บข้อมูลขณะที่คุณนอนหลับ ได้อย่างแม่นยำถึง 95% เพียงวางแถบเซ็นเซอร์ไว้ใต้ผ้าปูที่นอนบริเวณช่วงหน้าอก โดยแสดงผลการนอนผ่านทางแอปพลิเคชัน Sleepace และเลือกเสียงเพลงกล่อมนอนได้ด้วยนะ  (ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ @ ไอคอนสยาม)

รวมฮิต Gadget

Withings Body Cardio เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ

เมื่อต้องอยู่บ้านเป็นเวลานานๆ น้ำหนักมันก็อาจจะขึ้นหน่อยๆ ถึงเวลาที่ต้องควบคุมน้ำหนักแล้วสินะ นี่เลยจร้า Withings Body Cardio เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ สามารถติดตามน้ำหนักของดัชนีมวลกาย, ไขมันในร่างกาย, กระดูกและมวลกล้ามเนื้อ, รวมถึงวัดผลอัตราการเต้นของหัวใจ โดยข้อมูลหรือสถิติต่าง ๆ จะถูกซิงค์ไปที่แอป Health Mate นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มสมาชิก ในครอบครัวลงใน Health Mate เพื่อใช้งานเครื่องชั่งร่วมกันได้อีกด้วย (ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ @ไอคอนสยาม)

รวมฮิต Gadget

BeBird A2 ไม้แคะหูเพื่อความสะอาดหมดจดและปลอดภัย

อีกหนึ่งความสะดวกสบายของคนรักความสะอาด สิ่งนี้คือ BeBird A2 ไม้แคะหู มาพร้อมกล้องที่สามารถทำงานบนแอปพลิเคชันผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน ซึ่งจะทำให้คุณสามารถทำความสะอาดหูได้อย่างหมดจดและปลอดภัยด้วยตัวเอง ตัวก้านผลิตจากวัสดุยาง มีไม้แคะหลายรูปแบบให้เลือกใช้ พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 350 mAh ในตัว  ขอย้ำว่าสิ่งนี้ควรเป็นของใช้เฉพาะบุคคล ถ้าเพื่อนเห็นแล้วอยากได้ ต้องให้เพื่อนซื้อมาใช้เอง ขออนุญาตไม่ให้ยืมนะจ๊ะ  (ช้อปได้ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ @ไอคอนสยาม)

 

และตอนนี้ การจับจ่ายทางออนไลน์ก็ง่ายสุดๆ สินค้า รวมฮิต Gadget ทั้งหมดนี้จึงมีบริการ Chat & Shop  ง่ายๆ แค่เพิ่มเพื่อนใน LINE OA @ICONSIAM หรือ ช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook ICONSIAM

แถมตอนนี้(ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564)

เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card 200  บาท (สำหรับซื้อสินค้า 400 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ/ ในร้านค้าที่ร่วมรายการ)

ช้อปครบ 8,000 บาท ขึ้นไป รับ Siam Gift Card 500 บาท (สำหรับซื้อสินค้า 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ/ ในร้านค้าที่ร่วมรายการ)

***รวมจำนวน 5,200 สิทธิ์ ตลอดรายการ

หรืออยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถ โทร. 1338 ได้เลย

 

Text: Phanlapa

 

สายไอที อ่านต่อตรงนี้ได้เลย

5 ทริคจบโป๊ะ-โชว์เอ๋อ กับสรรพอุปกรณ์ไอทีช่วง Work From Home

Samsung Galaxy S21 Series 5G สมาร์ทโฟนที่คนชอบทำ – ดูคอนเทนต์ต้องเลิฟ!

แจกสูตร 5 เทคนิคเพิ่มความปลอดภัย เมื่อต้อง ทำงานผ่านสมาร์ทดีไวซ์

4 สมาร์ทดีไวซ์ไอที ทีชาว Work from Home ควรมี #งานจะดีชีวิตจะง่าย

สุดฯ แจกสูตร! 5 เทคนิคดูแลรูปร่าง เพื่อชาวออฟฟิศที่แสน busy

สุดเจ๋ง! คณะวิศวะฯ จุฬาฯ สร้างหุ่นยนต์ต้านโควิด น้องปิ่นโต ส่งอาหารและยา ลดการแพร่เชื้อจากคนไข้สู่บุคลากร

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up