เวิร์คช้อปกับโปเกมอน ! ที่งาน “Ecotopia : love our planet”

Alternative Textaccount_circle
event

Ecotopia (อีโคโทเปีย) แหล่งรวมสินค้าอีโค่/ออร์แกนิค เพื่อสุขภาพ จบในที่เดียวกว่า 300 แบรนด์ ชวนทุกคนมา Come play with us เวิร์คช้อปกับโปเกมอน ในแคมเปญ “Ecotopia : love our planet” #รักษ์โลกต้องมา #รักโปเกมอนยิ่งต้องรีบมาให้ไว!!

งานนี้คุณจะได้พบกับความสนุกมากมายจาก “โปเกมอน” ที่จะนำทีมเที่ยวเล่นในแหล่งรวมสินค้าอีโค่ที่สอดแทรกข้อมูลรักษ์โลกมากมาย ทั้งการบอกเล่าถึงการใส่ใจรักษ์โลกในแบบง่ายๆ และร่วมทำกิจกรรมด้วยกันได้ทุกคนทั้งครอบครัวตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้ มีอะไรบ้าง จดลิสต์ไว้ตามนี้ได้เลย

เวิร์คช้อปกับโปเกมอน

เวิร์คช้อปกับโปเกมอน

เวิร์คช้อปกับโปเกมอน

  • Meet&Greet with Pikachu&Friend 2 รอบ เวลา 12.00-12.40น. และ 18.00-18.40น.
  • ร่วมสนุกไปกับเวิร์คช้อป Pokémon painting ระบายสีตัวโปเกมอน
  • Pokémon T-shirt painting พร้อมรับเสื้อเชิ้ตกลับไปทันที
  • Pokémon tattoo และ Pokémon card game ที่จะทำให้อาณาจักร Ecotopia เต็มไปด้วยความสนุกสนานจากโปเกมอน 

และในฐานะนักช้อปตัวยง สุดฯ เลยมาเล่าให้ฟังหลังจากไปส่องสินค้าน่าโดน ที่อยู่ใน Ecotopia ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติช่วยอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติของโลกเราแล้ว ทุกชิ้นยังหน้าตาดี มีความวางแต่งบ้านได้เกร๋ๆ อีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็น

Winara Ozone Generator เครื่องล้างผักโอโซนเอาใจไลฟ์สไตล์แนวใหม่ของสายเฮลตี้ สามารถล้างทั้งผักและผลไม้ที่ยังคงความสด และเพิ่มความสะอาด ปลอดสารพิษอีกด้วย ซึ่งตัวเครื่องได้แปลงออกซิเจน จาก2 โมเลกุลเป็น 3โมเลกุล ให้กลายเป็น Ozone ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ 99.9%

ส่วนบ้านไหนมียุงต้องระวังโรคที่จะตามมา ขอแนะนำ  เครื่องไล่ยุง MOSZERO  เพียงเปิดเครื่องพ่นควัน ก็สามารถไล่ยุงได้ในพื้นที่กว้างด้วยนวัตกรรมระบบอัลตราโซนิค ครอบคลุมพื้นที่ 25 ตรม.โดยใช้น้ำยาไล่ยุงที่ปลอดภัย มีส่วนผสมหลักจากการสร้างเลียนแบบดีเอนเอของดอกไม้โพลีทรั่มจากธรรมชาติ 100% เป็นผลงานวิจัยโดยนักกีฏวิทยาจากประเทศไทยและญี่ปุ่น ผ่านการทดลองแล้วว่าไม่เป็นอันตราย ตัวเครื่องไม่มีเสียงและกลิ่นรบกวน ใช้งานง่ายและเป็นมิตรต่อทุกคนในบ้าน 

คนรักการปลูกผักต้องกรีดร้องให้กับ Xiaomi Tiny Green Mini Farm For Plants เครื่องปลูกผักระบบไฮโดรโปรนิกส์อัจฉริยะ สามารถปลูกผักและพืชสมุนไพรในครัวในอาคารได้สบายๆ ปลูกได้หลากหลายสายพันธุ์  ไม่ต้องคอยรดน้ำ ส่วนสายออร์แกนิคต้องมี  HASS Food Composter เครื่องกำจัดเศษอาหารอัตโนมัติ เป็นถังขยะนวัตกรรมสายอีโค่ที่มาแรงที่สุด ช่วยแปลงเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ยออร์แกนิคให้กับต้นไม้ ผักสวนครัวหลังบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ง่ายๆเพียงนำเศษอาหารใส่ถังขยะนี้ เครื่องจะกำจัดย่อยเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ยภายใน 24 ชั่วโมง 

นอกจากนี้ยังมี  เครื่องฟอกอากาศพกพา  Air Purifier ช่วยปกป้องจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เชื้อแบคทีเรีย และไวรัสด้วยเทคโนโลยีที่ปล่อยประจุไอออนลบ 10 ล้านประจุ ต่อลูกบาศก์เซ็นติเมตรเพื่อเป็นม่านอากาศดักจับเชื้อโรคและสิ่งสกปรก ปกป้องไม่ให้เข้าสู่ลมหายใจของผู้สวมใส่ ดูแลเครื่องได้ง่ายเพียงชาร์จแบตด้วยสาย USB อยู่ได้นาน 20 ชั่วโมง และ  เครื่องผลิตน้ำโซเดียมไฮโปรคลอไรท์ ช่วยฆ่าเชื้อโรค สามารถพกพาไปได้ทุกที่ เป็นสเปรย์ฉีดใช้ได้บบ่อยครั้งทุกพื้นผิวสัมผัส ไม่เป็นอันตราย ไม่มีสารเคมี 

เรียกว่ามางานเดียว ได้ถ่ายรูป / เวิร์คช้อปกับโปเกมอน และได้ช้อปสารพัดสินค้าสายเขียวคุณภาพดี ราคาโดนใจ มีโปรฯ หลากหลาย ในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ Ecotopia ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ไปส่องก่อนตัดสินใจมาเช็คอินได้ที่ Facebook : Ecotopia Thailand และ Instagram : Ecotopiath  ได้เลยจ้า #สุดสัปดาห์เช็คอิน

 

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหารที่ควรไปลองชิมต่อได้ที่นี่

สตาร์บัคส์ Mobile Order & Pay เพิ่มความรู้สึกวีไอพี มีความสะดวกสบายสุดๆ 

UCC Coffee Roastery @เกตเวย์ เอกมัย  คาเฟ่เด็ด! ระดับคลังแสงของคอกาแฟ 

เมนูโปรด อ.ศิลป์ พีระศรี สูตรต้นตำรับ มีเสิร์ฟเฉพาะที่ The Kheha ต้องไปลอง!

ไปกิน ข้าวผัดกะเพราอีซี่ บัดดี้ EASY! BUDDY อร่อยจัดซัดเบิ้ลได้ชิลๆ

Stage (สตาช) ไฟน์ไดนิ่งที่ไม่อึดอัด กินไปดูเชฟไป เพลินๆ

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ (CP-Hilai Harbour) สวรรค์ของสายกินฟินบุฟเฟต์อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยามนี่เอง!!!

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up