แอปฯ ในมือถือ

แอปฯ ในมือถือ ที่คู่ควรโหลดติดเครื่องไว้เติมสีสันให้วันหยุด

Alternative Textaccount_circle
event
แอปฯ ในมือถือ
แอปฯ ในมือถือ

สายเกมสายเที่ยวสายซีรีส์ จงเร่เข้ามา นี่คือ แอปฯ ในมือถือ ที่ต้องลิสต์ไว้โหลดด่วนๆ !

ใกล้หนาว ใกล้ววันหยุดยาวเข้ามาทุกที  ไม่ว่าคุณจะใช้เวลาแห่งความสุขที่ใกล้เข้ามานี้ในรูปแบบไหน ขอแนะนำให้โหลดแอปพลิเคชันเหล่านี้ติดสมาร์ทโฟนไว้ แล้ววันหยุด(กับอากาศเย็นสบายๆ ) ที่พวกเราโหยหา จะนำพาให้พวกได้ใช้เวลาในวันช่วงพักผ่อนได้อย่างมีความสุข

สนุกทั่วไทย ด้วยแอปฯ ของสายเที่ยว 

ถึงเวลาอัพเดทภาพโปรไฟล์ใหม่บนโซเชียลมีเดียแล้วสินะ ว่าแต่จะไปไหน เลือกที่พักอย่างไร ร้านอาหารไหนอร่อย หรือจุดเช็คอินอะไรที่ห้ามพลาด แอปฯ ท่องเที่ยวจะช่วยตอบคำถามเหล่านี้ได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น  Traveloka แอปฯ ที่แค่เข้าไปครั้งเดียว ก็สามารถจองได้ตั้งแต่ตั๋วเดินทาง ,เครื่องบิน, รถไฟ – รถบัส และจองที่พักได้ทุกรูปแบบทั้งราคาประหยัด และแบบเหนือระดับ นอกจากนั้นยังสามารถจองกิจกรรมและร้านอาหารได้อีกด้วยโดยมีโปรโมชันต่างๆ แวะเวียนมาให้จิ้มตลอด เรียกได้ว่าเหมือนเป็นผู้ช่วยตลอดทริปได้เลย

แต่หากยังชินกับเว็บจองตั๋วและโรงแรมต่างๆ ทั่วโลก อย่าง Booking.com และ Agoda ทั้งสองเว็บก็มีแอปฯ ของตัวเองแล้วเช่นกัน  โดย Booking.com จะมีฐานข้อมูลที่พักถึงกว่า 27 ล้านแห่งโดยสามารถระบุบริเวณที่เราอยากไป ใช้ฟิลเตอร์เลือกราคา/บริการที่มีรองรับ และมีรีวิวจากผู้เข้าพักจริงประกอบการตัดสินใจครบเลย เหมาะกับคนที่ตัดสินใจช้า เพราะสามารถจองนาทีสุดท้ายหรือล่วงหน้าได้อย่างสะดวก

ส่วน Agoda ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วในฐานะแหล่งจองที่พักที่นอกจากจะมีฐานข้อมูลที่ใหญ่มากๆแล้ว ยังให้ความช่วยเหลือลูกค้าได้โดยตรงในหลากหลายภาษา ตลอด 24 ชั่วโมง ลองเข้าไปดูฟังก์ชั่นต่างๆ ในแอปฯ แล้ว้คุณจะรู้สึกอุ่นใจขึ้นทันที ว่าได้ตัวจริงเสียงจริงมาช่วยแพลนทริปเที่ยวให้ได้อย่างละเอียดสุดๆ

เกมมากมายไว้ฆ่าเวลายามว่าง
ใครสมัครใจจะเป็นมนุษย์ติดบ้านในทุกสุดสัปดาห์หรือกระทั่งช่วงวันหยุดยาว สุดฯ แนะนำไว้ก่อนเลยว่า สมาร์ทโฟน 5G คือสิ่งที่ควรมีเลยนะจ๊ะ เพราะชิปเช็ต 5G ที่มีในเครื่อง จะช่วยทำให้ แอปฯ ในมือถือ เชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้อย่างลื่นไหลกว่าเดิม ชนิดที่ว่ามีคนเล่นเกมพร้อมกันเยอะแค่ไหน ก็ยังคอนโทรลทุกเกมได้ลื่นๆ  มาดูกันว่าตอนนี้มีเกมไหนกำลังฮิตกันอีกบ้าง

แอปฯ ในมือถือ

เกมต่อสู้ภาพสวยเสมือนดูอนิเมะฟอร์มยักษ์ที่โปรโมทให้เห็นอยู่ทั่วไปอย่าง Honkai Impact 3 มีให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วทุกตลาดแอปพลิเคชันเป็นเรื่องราวของตัวละคร ที่ออกเดินทางสู้กับมอนสเตอร์ไปตามพื้นที่ต่างๆ โดยมีอีเว้นท์และเนื้อเรื่องพิเศษ ออกมาให้เก็บเควสท์เป็นครั้งคราว รับรองถูกใจสายแฟนตาซี

แอปฯ ในมือถือ

ส่วนใครที่ชอบเกมยิงปืน Garena Free Fire ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เป็นเกมส์ลักษณะ survival shooter ยิงคู่ต่อสู้ให้หมดจนชนะไป

แอปฯ ในมือถือ

ส่วนใครที่ไม่ใช่แนวต่อสู้ตัวต่อตัว แต่ชอบเกมแบบวางแผน สร้างอาณาจักร สู้เป็นกองทัพ ต้องจัด Rise of Kingdoms ซึ่งเป็นเกมที่ทำให้นึกถึง เกมคอมพิวเตอร์สมัยก่อน ก็อาจจะตอบโจทย์กว่า แต่เพราะมีอินเทอร์เน็ต คอยเชื่อมต่อให้ เล่นกับเพื่อนได้ ก็ทำให้สนุกไปอีกขั้น โดยการร่วมมือกับเพื่อนในเกม

 

แพลตฟอร์มดูหนังดูซีรีส์ ข้ามวันข้ามคืนแบบนอนสต็อป

สายเกมก็มาแล้ว แน่นอนว่าสายหนัง สายซีรีส์ก็ต้องไม่พลาด หลายคนชอบสตรีมคอนเท็นต์เหล่านี้ผ่านทางโทรศัพท์ เพราะดูที่ไหนก็ได้ไม่ต้องพกไปเยอะ ไม่ว่าจะ อยู่บ้าน ไปนั่งชิลล์อยู่คาเฟ่ นอนตากลมอยู่ริมทะเลหรือไปตั้งแคมป์นอนเต็นท์ ซึ่งการพกโทรศัพท์ 5G ก็เหมือนกับพกความบันเทิงไปเที่ยวด้วยกัน สามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์ไปดูที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าภาพยนตร์ละครหลากหลายสัญชาติ และการ์ตูน

คอซีรีส์เกาหลีทุกคนแทบไม่มีใครไม่รู้จัก Viu  แอปฯ ออนแอร์ทันใจแค่เพียงวันเดียวหลังฉายที่เกาหลี และมีหลายสไตล์ให้เลือก ตอบโจทย์คนหลายวัย แถมนอกจากซีรีส์ยังมีรายการวาไรตี้ยอดฮิตอีกมากมายที่แปลเร็วพอๆ กัน

ส่วนใครที่ติด ซีรีส์แดน มังกร ปีนี้ WeTV และ iQiYi ก็เป็นแอปฯ ที่กำลังมาแรง นำซีรีส์ดังๆ จากประเทศจีน และรายการเซอร์ ไววัลของจีนต่างๆ มาให้ชมแบบมีซับ แถมยังมีการ์ตูนญี่ปุ่น และละครสัญชาติอื่นๆ รวมถึงไทย ให้เลือกดูได้อีกด้วย

และหนึ่งในสมาร์ทโฟน 5G ที่น่าสนใจและราคาสบายกระเป๋า ที่จะทำให้ทุกแอปฯ ทำงานได้อย่างลื่นไหลทันใจเรา คือ HUAWEI nova 7 Series  ราคาไม่แรง (10,990 บาท) แต่ใช้ชิปเซ็ต 5G ที่มีพร้อมทั้งกล้องถ่ายภาพเอไออัจฉริยะ มีการ์ดจอสำหรับเล่นเกมที่ทำให้ภาพไม่หน่วง และจอแบบ Punch Display ดูหนังได้สบายตา สามารถโหลดแอปฯ ดังๆ ได้มากมายจาก HUAWEIAppGallery

อีกรุ่นคือ HUAWEI nova 7 มี 2 สีให้เลือกได้แก่ Midsummer Purple และ Space Silver วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 14,990 บาท ามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/community/details/topicId_104020/ และตามไปอ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์ทั้ง ได้ที่ https://shop.huawei.com/th/product/huawei-nova-7se/ และ https://shop.huawei.com/th/product/huawei-nova-7/ 

 

ภาคเสริม THE SIMS 4 ECO LIFESTYLE เกมส์ใหม่เล่นเพลิน ใช้ชีวิตสายกรีนได้อย่างน่ารัก

Text: Phanlapa

อ่านต่อเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

เกมออนไลน์ บน Apple Arcade ออก 3 เกมใหม่ มันไม่หยุด!

4 สมาร์ทดีไวซ์ไอที ทีชาว Work from Home ควรมี #งานจะดีชีวิตจะง่าย

สุดฯ แจกสูตร! 5 เทคนิคดูแลรูปร่าง เพื่อชาวออฟฟิศที่แสน busy

สุดเจ๋ง! คณะวิศวะฯ จุฬาฯ สร้างหุ่นยนต์ต้านโควิด น้องปิ่นโต ส่งอาหารและยา ลดการแพร่เชื้อจากคนไข้สู่บุคลากร

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up