โรยัล คานิน

โรยัล คานิน มอบความรักผ่านโภชนาการ ในงาน Pet Expo Thailand 2023

account_circle
event
โรยัล คานิน
โรยัล คานิน

โรยัล คานิน (Royal Canin) ยกขบวนพาเหรดกิจกรรมพิเศษภายใต้แนวคิด ‘ความรู้คู่ความรัก’ และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ทั้งโปรโมชันสุดคุ้ม รวมถึงของสมนาคุณพรีเมียม มาสร้างความสุขและความคุ้มค่าให้กับเจ้าของน้องแมวน้องหมาภายในงาน Pet Expo Thailand 2023 ครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 4 – 7 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำถึงความตั้งใจของโรยัล คานิน ที่ต้องการสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา หรือ Making a Better World for Pets โดยเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับเจ้าของ เกี่ยวกับการดูแลน้องแมวน้องหมาอย่างเหมาะสม ให้พวกเขาได้มีพัฒนาการที่ดีตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของชีวิต และมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน โดยกิจกรรมไฮไลท์ภายในงาน มีดังนี้

โรยัล คานิน

โซนกิจกรรมให้ความรู้ เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนของน้องแมวน้องหมา

โรยัล คานิน เข้าใจดีถึงความสำคัญของการดูแลน้องแมวน้องหมาให้มีสุขภาพที่แข็งแรงและร่าเริงอยู่เสมอ จึงสานต่อความตั้งใจของโครงการ Take Your Pet to The Vet ผ่านการให้ความรู้เรื่องการดูแลในเชิงป้องกัน (Preventive Care) และความสำคัญของการฉีดวัคซีน ซึ่งรวมถึงการรณรงค์ให้พาน้องแมวน้องหมาไปพบสัตวแพทย์อย่างเป็นประจำ ด้วยกิจกรรม Exclusive Visit at Vet Service Center ภายในบูธฯ ซึ่งเจ้าของสามารถพาน้องแมวน้องหมามาพบสัตวแพทย์ได้ฟรี เพื่อรับคำปรึกษาด้านโภชนาการ โดยสัตวแพทย์จะใช้นวัตกรรม Vet service ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ใช้ AI มาช่วยวิเคราะห์ความต้องการด้านโภชนาการที่มีความเฉพาะของน้องแมวน้องหมาแต่ละตัว และให้คำแนะนำด้านการดูแล พร้อมการปรับโภชนาการที่เหมาะสมตามสายพันธุ์ อายุ น้ำหนักที่ต้องการ หรือตามคะแนนความสมบูรณ์ของร่างกาย (Body Condition Score) รวมไปถึงความต้องการที่เฉพาะของสัตว์เลี้ยงแต่ละตัว

นับเป็นอีกหนึ่งสีสันและความน่ารักภายในงาน ที่อินฟลูเอนเซอร์ขนปุยจากเพจ Steve Jibs และเจ้าเหมียวจากเพจคิมบับครับผม ขวัญใจชาว TikTok มาร่วมเยี่ยมชมบูธของโรยัล คานิน พร้อมมาพบสัตวแพทย์และใช้บริการ Vet Service ของโรยัล คานิน ภายในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน เพื่อปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพและรับคำแนะนำด้านโภชนาการที่เหมาะสม โดยน้องหมาสายพันธุ์ไซบีเรียนอย่างสตีฟ ต้องได้รับการดูแลเรื่องขนเป็นพิเศษเนื่องจากชอบเล่นน้ำจนเกิดปัญหาขนร่วงบ่อยจึงต้องหันมาใช้อาหารสูตรที่เน้นเรื่องขนและผิวหนัง ส่วนน้องแมวเบอร์เบิ้น สายพันธุ์บริติช ลองแฮร์เริ่มมีน้ำหนักเกือบจะเกินเกณฑ์มาตรฐาน จึงได้รับคำแนะนำให้ปรับอาหารเป็นสูตรที่ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก

โซนผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่าง

ภายในโซนนี้ ผู้เข้าร่วมงานสามารถเลือกซื้อและรับคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับน้องแมวน้องหมาภายใต้แบรนด์ Royal Canin® หลากหลายสูตร ที่ช่วยดูแลด้านโภชนาการสำหรับน้องแมวน้องหมาให้เหมาะสมกับความแตกต่างหรือความเฉพาะตัวของพวกเขา ทั้งทางด้านสายพันธุ์ ช่วงอายุ และความต้องการพิเศษอื่น ๆ อาทิ อาหารสำหรับน้องแมวน้องหมาที่ต้องการดูแลผิวหนัง หรืออาหารน้องแมวน้องหมาหลังทำหมัน ฯลฯ เพื่อให้เจ้าของได้เลือกสรรโภชนาการอาหารที่เหมาะสมกับความต้องการของน้องแมวน้องหมาได้อย่างตรงจุด

Kimbap.cat

ภายในงาน ยังมีผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการที่ออกแบบเฉพาะสำหรับสายพันธุ์น้องหมาอย่างดัชชุนและชิบะอินุ (Tailored-made nutrition for Dachshund and Shiba Inu) มาวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน เพราะ โรยัล คานิน เข้าใจถึงความต้องการพิเศษของเจ้าสี่ขาทั้งสองสายพันธุ์ และเพื่อตอบรับกับจำนวนการรับเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์นี้ที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทยอีกด้วย

โดยเจ้าดัชชุนแม้จะมีขาที่เล็ก แต่ก็เป็นสายลุย ไม่ชอบอยู่นิ่ง จึงต้องการสารอาหารเสริมอย่างคอนดรอยตินและกลูโคซามีนเพื่อเสริมกระดูกและข้อต่อ รวมถึงแคลเซียมและฟอสฟอรัสเพื่อเสริมความแข็งแรงของกระดูกสันหลัง ให้พร้อมออกผจญภัยตะลุยโลกกว้างอยู่เสมอ และสูตรเฉพาะสำหรับสายแอคทีฟ อย่างเจ้าชิบะอินุที่โปรดปรานการทำกิจกรรมไม่แพ้กัน โดยสูตรนี้มีการปรับพลังงานเพื่อช่วยให้เจ้าตัวโปรดมีน้ำหนักและรูปร่างที่สมส่วนตามมาตรฐาน

Steve Jibs

ยิ่งไปกว่านั้นโรยัล คานินยังคงมุ่งมั่นไปสู่เป้าหมายในการสร้างโลกที่ดีสำหรับน้องแมวน้องหมา ด้วยการดำเนินธุรกิจตามแนวทางด้านความยั่งยืน ตั้งแต่การผลิตอาหารที่ลดการสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม การจัดหาวัตถุดิบที่ลดปริมาณการปล่อยคาร์บอน การเปลี่ยนไปใช้โปรตีนทางเลือก หรือการใช้บรรจุภัณฑ์ (Packaging) ที่สามารถรีไซเคิลได้ 100%

ในปัจจุบันสามารถพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับลูกแมวและลูกสุนัข ROYAL CANIN® Kitten and Puppy Growth ให้กลายเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์แรกที่ได้รับรองความเป็นกลางทางคาร์บอน ซึ่งทางบริษัทฯ ก็ได้นำมาวางจำหน่ายภายในงานด้วยเช่นกัน เพื่อให้ผู้เลี้ยงมั่นใจได้ว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ของ โรยัล คานิน นอกจากช่วยสร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้กับน้องแมวน้องหมาแล้ว ยังมีส่วนช่วยทำให้โลกของพวกเขาน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

หากใครพลาดงานดังกล่าว แต่อยากทำความเข้าใจความต้องการด้านโภชนาการที่แตกต่างเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนของน้องแมวและน้องหมาที่คุณรักเพิ่มมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้องแมวและน้องหมาสายพันธุ์ต่าง ๆ และติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพของพวกเขาอย่างเหมาะสม ได้ที่ www.royalcanin.com

โรยัล คานิน - Kimbap.cat
อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Hotel MYS Khao Yai โรงแรมระดับ 5 ดาวแนวลักชูรีโคซี อบอุ่น สวยงาม อาหารเลิศ

5 เหตุผลที่คนเก๋ๆ ต้องไปเช็คอินที่ Kimpton Kitalay Samui

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

Kamalaya Koh Samui รีสอร์ทที่จะทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มทั้งกายใจ จนไม่อยากออกไปไหนเลย!

IWATE ประสบการณ์ใหม่ในญี่ปุ่น … บรรยากาศดี ธรรมชาติสวย เมืองสงบ ผู้คนน่ารัก

เที่ยวญี่ปุ่นอารมณ์ใหม่ ไม่ซ้ำใคร ที่ฮอกไกโดเหนือ

(มีคลิป) 9 สิ่งห้ามพลาดเมื่อมาเยือนฮกไกโดเหนือ Wakkanai – Rebun – Rishiri

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up