ซีรี่ย์จีนของหยางซวี่เหวินในปี2024 - หยางซวี่เหวิน - Yang Xuwen - 杨旭文- ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวดราม่า - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ซีรี่ย์จีนของหยางซวี่เหวินในปี2024 ออนแอร์จุกๆ 3 เรื่องติด!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนของหยางซวี่เหวินในปี2024 - หยางซวี่เหวิน - Yang Xuwen - 杨旭文- ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวดราม่า - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนของหยางซวี่เหวินในปี2024 - หยางซวี่เหวิน - Yang Xuwen - 杨旭文- ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวดราม่า - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาตามเก็บ ซีรี่ย์จีนของหยางซวี่เหวินในปี2024 หลังส่งผลงานลงจอออนแอร์รัวๆ 3 เรื่องติดตลอดทั้งปี มีเรื่องไหนบ้างมาดูกันค่า!

Eternal Brotherhood สามสงครามสหาย

ซีรี่ย์จีนของหยางซวี่เหวินในปี2024 เรื่องแรกคือ Eternal Brotherhood สามสงครามสหาย ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/มิตรภาพ/สงครามที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียน เหล่าจู (Lao Zhu) ที่มีพื้นหลังของเรื่องอยู่ในแคว้นซีชวนที่มีกองกำลังทหารของเผ่าต่างๆ อยู่ในภาวะสงครามอยู่ตลอดเวลา เพื่อปกป้องแคว้นซีชวนจากปัญหาความขัดแย้งทั้งภายในและภายนอก จื่อชวนซิ่ว ที่เดิมคอยอยู่ปกป้องเมืองหลวงของซีชวน กลับถูกขุนนางร้ายหยางหมิงหัวใส่ร้ายจนถูกส่งไปชายแดน กระทั่งหลายปีผ่านไปเขาได้กลับมายังเมืองหลวงอีกครั้ง เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเขาที่ตกอยู่ในอันตราย เพราะหยางหมิงหัวกำลังวางแผนก่อกบฎ ด้วยการนั้นเอง จื่อชวนซิ่วจึงได้ผนึกกำลังกับอีก 2 สหายพี่น้องร่วมสาบาน ตี้หลิน และ ซือเท่อหลิน ต่อสู้กับเหล่ากบฎและขุนนางชั่วร้ายให้สิ้นซาก เพื่อนำความสงบสุขมาให้กลับคืนสู่ซีชวน หลังจากผ่านการฆ่าฟัน สงครามนับครั้งไม่ถ้วน ในที่สุดทั้งสามพี่น้องก็เติบโตกลายเป็นวีรุบุรุษของแผ่นดิน! โดยหยางซวี่เหวินรับบทนำร่วมกับหลิวอวี่หนิง (Liu Yuning) และจางหมิงเอิน (Zhang Mingen) ไปตามเก็บได้ที่ iQIYI ค่ะ

ซีรี่ย์จีนของหยางซวี่เหวินในปี2024 - หยางซวี่เหวิน -   Yang Xuwen -  杨旭文-  Eternal Brotherhood สามสงครามสหาย 紫川·光明三杰

Strange Tales of Tang Dynasty II To the West ปริศนาลับราชวงศ์ถัง เส้นทางสู่ตะวันตก

Strange Tales of Tang Dynasty II To the West ปริศนาลับราชวงศ์ถัง เส้นทางสู่ตะวันตก ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/สืบสวน/ดราม่าที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียน เว่ยเฟิงหัว (Wei Feng Hua) โดยภาคแรกออนแอร์ไปเมื่อปี 2022 ซึ่งทั้ง 2 ภาคได้หยางซวี่เหวินรับบทนำร่วมกับหยางจื้อกัง (Yang Zhigang) โดยในภาคนี้บอกเล่าเรื่องราวในปีคริสตศักราช 712 ภายใต้การปกครองของจักรพรรดิรุ่ยจงแห่งราชวงศ์ถัง แม้ว่าราชวงศ์ถังยังคงรุ่งเรือง แต่ภายใต้ความเจริญรุ่งเรือง กลับมีอันตรายซ่อนอยู่ กองกำลังที่คิดกบฏกำลังใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ในการแอบลอบทำสิ่งชั่วร้าย ทำให้เกิดคดีลับในหมู่ประชาชนบ่อยครั้ง สถานการณ์ที่แปลกและลึกลับแบบไหนที่ทำให้พวกเขาต้องกลับมารวมตัวเพื่อเผชิญหน้ากับมัน ในการเดินทางไปดินแดนตะวันตก พร้อมด้วยสถานการณ์ที่คาดเดาไม่ได้! สามารถติดตามซีรี่ย์จีน Strange Tales of Tang Dynasty II To the West ปริศนาลับราชวงศ์ถัง เส้นทางสู่ตะวันตก ย้อนหลังได้ที่แพลตฟอร์ม iQIYI

Strange Tales of Tang Dynasty II To the West ปริศนาลับราชวงศ์ถัง เส้นทางสู่ตะวันตก  唐朝诡事录之西行

Duel Of Shadows

ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน/แอคชั่น Duel Of Shadows ที่หยางซวี่เหวินรับบทนำร่วมกับเถียนอวี่ (Tian Yu) มาร่วมกันบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหานเจิ้งเฟย ตำรวจหนุ่มจากหน่วยอาชญากรรมที่ถูกส่งตัวไปที่สำนักงานความมั่นคง เพื่อร่วมมือกับเริ่นจงหัว ตำรวจหน่วยอาชญากรรมมากประสบการณ์ วันหนึ่งพวกเขาเจอกับคดีลักพาตัวของชายที่ร่ำรวยที่สุดในเมือง เรื่องราวการสอบสวนจนพบตัวผู้ต้องสงสัย เรื่องราวความถูกผิดที่มีทั้งขาวและดำ การจับคนร้ายเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เพื่อปกป้องความสงบสุขของบ้านเมืองให้ได้ ไปติดตามเรื่องราวของพวกเขากันได้ในซีรี่ย์จีน Duel Of Shadows ทางแพลตฟอร์ม YOUKU เรื่องนี้เริ่มออนแอร์ไปเมื่อ 23 ต.ค. 2024

ซีรี่ย์จีนของหยางซวี่เหวินในปี2024 - หยางซวี่เหวิน -   Yang Xuwen -  杨旭文-  Duel Of Shadows  黑白诀

รูปจาก : 网剧紫川/唐朝诡事录官博/网剧黑白诀

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

อัพเดต ลิสต์ซีรี่ย์จีนปี2025ของWeTV ระดับความน่าดูเต็มสิบให้ร้อย!

A Beautiful Lie ซีรี่ย์จีนสุดโรแมนซ์เบาหวานขึ้นตาของคุณหมอหนุ่มกับดาราสาว!

10 ซีรี่ย์จีนในYOUKUปี2024 ปังปุริเย่จนพลาดไม่ได้!

มัดรวบ 5 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของคู่จิ้นพระ-นาง ที่กลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2!

4 ซีรี่ย์ไต้หวันในNetflix ปี 2024 งานคุณภาพ อัดแน่นด้วยความสนุกจนพลาดไม่ได้!

Kill Me Love Me ซีรี่ย์จีนเรื่องราวการแก้แค้นที่มาพร้อมความรักสุดดราม่า!

D-Day! 3 ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ออนแอร์ 3 วันรวด ตามดูยาวๆ แบบไม่มีพัก!

10 ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 มัดรวบลิสต์ที่ต้องตามเก็บให้ครบ!

ซีรี่ย์จีนประจำเดือนต.ค.2024 ต้อนรับไตรมาสสุดท้ายด้วยผลงานสุดปัง!

6 ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิงในปี2024 ทั้งบทนำ-บทสมทบ ดูสนุกทุกเรื่อง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up