ซีรี่ย์ไต้หวันในNetflix - ซีรี่ย์ไต้หวัน - ซีรี่ย์ไต้หวันปี 2024 - นักแสดงซีรี่ย์ไต้หวัน - พระเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - นางเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - ดาราไต้หวัน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

4 ซีรี่ย์ไต้หวันในNetflix ปี 2024 งานคุณภาพ อัดแน่นด้วยความสนุกจนพลาดไม่ได้!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์ไต้หวันในNetflix - ซีรี่ย์ไต้หวัน - ซีรี่ย์ไต้หวันปี 2024 - นักแสดงซีรี่ย์ไต้หวัน - พระเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - นางเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - ดาราไต้หวัน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์ไต้หวันในNetflix - ซีรี่ย์ไต้หวัน - ซีรี่ย์ไต้หวันปี 2024 - นักแสดงซีรี่ย์ไต้หวัน - พระเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - นางเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - ดาราไต้หวัน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ มัดรวบ 4 ซีรี่ย์ไต้หวันในNetflix ปี 2024 มีหลากหลายแนว ทั้งโรแมนติก ดราม่า อาชญากรรม อัดแน่นด้วยคุณภาพ แต่ดูสนุก ครบรสจนพลาดไม่ได้!

GG Precinct คดีป่วนเขตเจิ้งกัง (ชื่อจีน 正港分局)

ซีรี่ย์ไต้หวันในNetflix ปี 2024 เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย GG Precinct คดีป่วนเขตเจิ้งกัง ซีรี่ย์จีนแนวอาชญากรรม แอคชั่น สืบสวนปนคอเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวการสืบคดีฆาตกรรมต่อเนื่องของตำรวจสถานีเจิ้งกัง โดยมีอู๋หมิงฮั่น นายตำรวจที่ต้องการได้ตำแหน่งหัวหน้าทีม 1 และหลินจื่อฉิง ตำรวจหญิงที่ได้รับตำแหน่งหัวหน้าทีม 1 เป็นแกนนำในการสืบคดี แม้ว่าในช่วงเริ่มต้นทั้งคู่จะไม่ถูกชะตากันอย่างหนัก ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมอ่อนข้อให้กัน แต่หลังจากเกิดเหตุคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่พัวพันไปถึงฆาตกรต่อเนื่องที่มักจะใช้สำนวนสุภาษิตมาเป็นลายเซ็นของตัวเอง ทำให้เหล่าตำรวจต้องไขปริศนาสำนวนสุภาษิตและสาวไปให้ถึงตัวคนร้ายตัวจริงมาให้ได้ ซึ่งตลอดทั้งเรื่องก็มีการหลอกคนดูให้คาดเดาไปว่าใครจะเป็นฆาตกรตัวจริงกันแน่ ซึ่งระหว่างเรื่องก็จะสอดแทรกฉากแอคชั่น ฉากคอเมดี้อยู่เป็นระยะ สำหรับพระเอกของเรื่อง GG Precinct คดีป่วนเขตเจิ้งกังได้สามีแห่งชาติไต้หวัน สวี่กวงฮั่น (Hsu Kuang-han) พระเอกจากซีรี่ย์ไต้หวัน Someday or One Day (2019-2020) รวมไปถึงหนังร่วมทุนระหว่างไต้หวัน-ญี่ปุ่นอย่าง 18×2 Beyond Youthful Days รักเรายังคิดถึง (2024) เป็นต้น ส่วนนางเอกได้หวังจิ้ง (Wang Ching) จากเรื่อง More Than Blue: The Series (2021) มารับบท

ซีรี่ย์ไต้หวันในNetflix  -GG Precinct คดีป่วนเขตเจิ้งกัง 正港分局

The Victims’ Game S2 เจาะจิต ปิดเกมล่าเหยื่อ 2 (ชื่อจีน 誰是被害者2)

หากพูดถึงซีรี่ย์ไต้หวันแนวอาชญากรรมที่อัดแน่นด้วยความคุณภาพ เนื้อเรื่องที่ลึกซึ้ง คาดเดาได้ยาก หนึ่งในนั้นหลายคนจะต้องนึกถึงซีรี่ย์ไต้หวันชุด The Victims’ Game เจาะจิต ปิดเกมล่าเหยื่อ ที่ภาคแรกออนแอร์ไปเมื่อปี 2020 ส่วนภาค 2 ออนแอร์ในปี 2024 โดยเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา Tian Di Wu Xian บอกเล่าเรื่องราวของตำรวจฝ่ายคดีอาชญากรรมและนักข่าวที่ตามสืบหาความจริงของแต่ละคดีที่เต็มไปด้วยอันตรายและปริศนามากมาย ส่วนในภาค 2 จะเล่าถึงเหตุการณ์ในอดีตของกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่หนีออกจากบ้านจนเกิดเหตุสลดขึ้น นำมาซึ่งเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องในปัจจุบัน โดยทั้ง 2 คดีนี้เกี่ยวข้องกันอย่างไร ต้องไปติดตามกันได้ที่ The Victims’ Game S2 เจาะจิต ปิดเกมล่าเหยื่อ ภาค2 ค่ะ ทั้ง 2 ภาคนำแสดงโดยโจเซฟ ชาง (Joseph Chang) และสวี่เหว่ยหนิง (Hsu Wei-ning) พร้อมทัพนักแสดงชั้นนำจากไต้หวันอีกเพียบ

ซีรี่ย์ไต้หวันในNetflix  -The Victims' Game S2 เจาะจิต ปิดเกมล่าเหยื่อ 2 誰是被害者2

Let’s Talk About CHU คุยเรื่องคนบ้านฉู่ (ชื่อจีน 愛愛內含光)

ซีรี่ย์ไต้หวันแนวโรแมนติก Let’s Talk About CHU คุยเรื่องคนบ้านฉู่ บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชิวอ้าย ลูกสาวคนเล็กของตระกูลชิวที่เป็นทั้ง vloger ที่คุยและให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศ และยังเป็นนักกำจัดขนด้วย ชิวอ้ายกับโจวผิงเค่อ ตกลงเป็นเพื่อนร่วมรัก แต่ทั้งคู่จะไม่ตกหลุมรักและคบหากันเด็ดขาด แม้ในช่วงแรกทั้งคู่จะให้ความร่วมมือกันอย่างดี แต่ด้วยปัญหาครอบครัว ปัญหาส่วนตัว ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น และค่อยๆ รู้สึกว่าต่างฝ่ายต่างตกหลุมรักกันแล้ว แต่จากข้อตกลงในตอนแรก พวกเขาจะก้าวเข้าสู่ความสัมพันธ์แบบจริงจังได้อย่างไร ต้องไปติดตามกันค่ะ สำหรับพระ-นางที่มารับบทนำในเรื่อง Let’s Talk About CHU คุยเรื่องคนบ้านฉู่ ได้เคอเจิ้นตง (Kai Ko Chen-tung) มารับบทคู่กับจานจื่อเซวียน (Chan Tzu Hsuan)

Let's Talk About CHU คุยเรื่องคนบ้านฉู่ 愛愛內含光

The On1y One หนึ่งเดียว (ชื่อจีน 某某)

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งซีรี่ย์ไต้หวันเอาใจสายวายอย่าง The On1y One หนึ่งเดียว ที่ดัดแปลงบทจากนิยายวายของมู่ซูหลี่ (Mu Suli) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเซิ่งว่าง ที่เดิมชีวิตก็ยากลำบากพอแล้ว แต่หลังจากย้ายไปโรงเรียนม.ปลายแห่งใหม่ เขาก็เกิดมีปัญหากับเพื่อนร่วมชั้นอย่างเจียงเถียน ทว่าเรื่องราวกลับพีคไปกว่านั้น เพราะพ่อของเซิ่งว่างกับแม่ของเจียงเถียนนั้นแต่งงานกัน ชีวิตของเด็กหนุ่ม 2 คนจึงเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เซิ่งว่างและเจียงเถียนจำเป็นต้องปรึกษากันเกี่ยวกับสถานะใหม่ในการเป็นพี่น้องของพวกเขา เมื่อได้ใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนและครอบครัวร่วมกันไปเรื่อยๆ เรื่องที่ไม่คาดคิดระหว่างพวกเขาก็เกิดขึ้น เมื่อความรักค่อยๆ ก่อเกิดขึ้น สิ่งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวยิ่งแน่นแฟ้นขึ้น หรือจะสร้างรอยร้าวให้กับครอบครัวกันแน่ ไปติดตามชมซีรี่ย์ไต้หวัน The On1y One หนึ่งเดียวได้ทาง Netflix ค่ะ โดย 2 นักแสดงนำชายได้หลิวตงชิ่น (Liu Dongqin) เบนจามิน เฉิง (Benjamin Tsang) มารับบทนำร่วมกัน

The On1y One หนึ่งเดียว 某某

รูปจาก : 正港分局/www.netflix.com/愛愛內含光/www.netflix.com

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

Kill Me Love Me ซีรี่ย์จีนเรื่องราวการแก้แค้นที่มาพร้อมความรักสุดดราม่า!

D-Day! 3 ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ออนแอร์ 3 วันรวด ตามดูยาวๆ แบบไม่มีพัก!

10 ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 มัดรวบลิสต์ที่ต้องตามเก็บให้ครบ!

ซีรี่ย์จีนประจำเดือนต.ค.2024 ต้อนรับไตรมาสสุดท้ายด้วยผลงานสุดปัง!

Snowy Night Timeless Love ซีรี่ย์จีนเรื่องราวความรักท่ามกลางภูเขาหิมะที่ภาพสวยตาแตก!

Go Back Lover ซีรี่ย์จีนของคู่กัดวัยเรียนสู่คู่รักแท้ที่ชวนให้จิ้นแบบไม่มีพัก!

ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI ความน่าดูระดับสิบให้ร้อย!

Love in the Desert ซีรี่ย์จีนเรื่องราวความรักขององค์หญิงแห่งดินแดนทะเลทราย!

6 ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิงในปี2024 ทั้งบทนำ-บทสมทบ ดูสนุกทุกเรื่อง!

3 คู่ในซีรี่ย์จีน You Are My Lover Friend ส่งความหวานฟินแบบคูณสาม!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up