ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิงในปี2024 - เว่ยเจ๋อหมิง - Wei Zheming - 魏哲鸣- ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน- ซีรี่ย์จีนปี 2024 - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน- นักแสดงชายจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน- ข่าวจีน- บันเทิงจีน

6 ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิงในปี2024 ทั้งบทนำ-บทสมทบ ดูสนุกทุกเรื่อง!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิงในปี2024 - เว่ยเจ๋อหมิง - Wei Zheming - 魏哲鸣- ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน- ซีรี่ย์จีนปี 2024 - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน- นักแสดงชายจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน- ข่าวจีน- บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิงในปี2024 - เว่ยเจ๋อหมิง - Wei Zheming - 魏哲鸣- ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน- ซีรี่ย์จีนปี 2024 - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน- นักแสดงชายจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน- ข่าวจีน- บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่อง 6 ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิงในปี2024 มาครบทั้งบทนำ บทรอง บทสมทบ พร้อมความสนุกหลากหลายแนวให้ได้ติดตามทุกเรื่อง!

19th Floor ชั้นที่ 19

ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิงในปี2024 เรื่องแรกคือ 19th Floor ชั้นที่ 19 ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชุนอวี่ นักศึกษาวิทยาลัยที่ห่างเหินจากพ่อมาตั้งแต่เด็ก ได้เข้าไปพัวพันกับเกมชื่อ “19th Floor” และได้พบกับเกาเสวียน โต้วโต้ว และหยางปาว่าน พวกเขาร่วมกันเล่นเกมอาคารผีที่เต็มไปด้วยหุ่นเงาและตุ๊กตาผี แต่เพื่อนของชุนอวี่กลับล้มเหลวในการผ่านด่านต่างๆ จึงตกอยู่ในอาการโคม่าในโลกของความเป็นจริง ภายใต้วิกฤติดังกล่าว ชุนอวี่ตัดสินใจค้นหาสาเหตุที่พวกเขาเข้าสู่เกมและการสมรู้ร่วมคิดที่อยู่เบื้องหลังเกมสุดอันตรายนี้ ในจุดตัดระหว่างโลกของเกมและชีวิตจริง ทุกคนได้เรียนรู้ความรัก ความเคารพ และตระหนักถึงความหมายของชีวิตจากความยากลำบาก ทุกคนใช้วิธีของตนเองเพื่อกลับคืนสู่สถานการณ์ปกติ เข้าใจพ่อแม่ และยอมรับตัวเองให้ได้ ในที่สุด ด้วยการแทรกแซงของตำรวจ คนหนุ่มสาวเหล่านี้ก็ได้เปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดเบื้องหลังเกมชั้น 19 ในที่สุด…

ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิงในปี2024 - เว่ยเจ๋อหมิง -  Wei Zheming -  魏哲鸣- 19th Floor ชั้นที่ 19 19层

White Cat Legend ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/สืบสวน/แฟนตาซี White Cat Legend ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่ ที่ดัดแปลงบทมาจากการ์ตูนของนักเขียน RC บอกเล่าเรื่องราวของหลีปิ่ง ที่ได้รับการแต่งตั้งจากฮองเฮานำพาเหล่าผู้คนในศาลต้าหลี่ ไม่ว่าจะเป็นเฉินฉือหวังชีอาหลี่ปาปาชุยเป้ย และซุนเป้า ออกไปตามหาความจริงของคดีต่างๆ การผจญภัยในเมืองลั่วหยางเพื่อปกป้องความยุติธรรมของบ้านเมือง โดยนอกจากเว่ยเจ๋อหมิงที่มาร่วมแสดงในบทสมทบแล้ว พระเอกได้ติงอวี่ซี (Ding Yuxi) เจ้าของซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Intense Love คุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว (2020)The Romance of Tiger and Rose ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (2020) ฯลฯ มารับบท

ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิงในปี2024 - เว่ยเจ๋อหมิง -  Wei Zheming -  魏哲鸣- White Cat Legend ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่ 大理寺少卿游

Lady Revenger Returns from the Fire อุปสรรคร้ายนำพารัก

Lady Revenger Returns from the Fire อุปสรรคร้ายนำพารัก ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหลัวอ้ายเหลียน ที่ถูกลอบฆ่าและกลายมาเป็นเสิ่นตันชิง หญิงสาวที่มีความสามารถในการต่อสู้ โดยเธอค่อยๆ แอบตามสืบและล้างแค้นคนที่วางแผนทำร้ายเธอ ในระหว่างนี้เธอได้พบกับสวีเฉิงเฟิง ที่แม้แรกเริ่มจะต่างฝ่ายต่างสงสัยและไม่ไว้วางใจกัน แต่พวกเขาก็ค่อยๆ เรียนรู้กันและไว้ใจกัน จนกลายเป็นความรักในที่สุด โดยนางเอกได้สวีลู่ (Xu Lu) จากเรื่อง Destiny’s Love (2019), Sunshine of My Life รักกันเมื่อวันฟ้าใส (2021), Love Scenery ฉากรักวัยฝัน (2021) ฯลฯ มารับบทคู่กับเว่ยเจ๋อหมิง

ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิงในปี2024 - เว่ยเจ๋อหมิง -  Wei Zheming -  魏哲鸣- Lady Revenger Returns from the Fire อุปสรรคร้ายนำพารัก 披荆斩棘的大小姐

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด ที่ดัดแปลงบทจากการ์ตูนจีนที่เขียนโดยถั่วเสี่ยวซิน (Tuo Xiaoxin) บอกเล่าเรื่องราวความรักของหัวหน้าเผ่าจิ้งจอก ถูซานหงหง และทายาทตระกูลตงฟาง ตงฟางเยว่ชู ที่ค่อยๆ ตกหลุมรักกัน และเพื่อปกป้องคนที่พวกเขารัก และรักษาความสงบสุขของ 2 เผ่าพันธุ์ พวกเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ และอดทนข้ามผ่านต่อความยากลำบากไปด้วยกัน พระ-นางได้ กงจวิ้น (Gong Jun) และหยางมี่ (Yang Mi) รับบทคู่กัน ส่วนเว่ยเจ๋อหมิงรับบทพระรองคู่กับกัวเสี่ยวถิง (Guo Xiaoting)

Wei Zheming -  魏哲鸣- Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด 狐妖小红娘·月红篇

You Are My Secret ออฟฟิศนี้มีรัก(ลับ)

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก You Are My Secret ออฟฟิศนี้มีรัก(ลับ) ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของชิงอ้าน (Qing An) ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับถูเสี่ยวหนิงกับจี้อวี้เหิง อดีตเพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายสองคนที่กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากห่างหายกันไปนานหลายปี การกลับมาเจอกันครั้งนี้พวกเขาได้มาเป็นเพื่อนร่วมงานกันและได้กลายเป็นสามีภรรยากันในที่สุด พวกเขายังทำงานร่วมกันเพื่อสำรวจความหมายที่แท้จริงของการแต่งงานและชีวิตอีกด้วย… โดยในเรื่องนี้เว่ยเจ๋อหมิงรับบทคู่กับจางเจียหนิง (Zhang Jianing) นักแสดงหญิงจีนจากเรื่อง Tang Dynasty Tour (2018), Shining For One Thing ย้อนเวลา เปลี่ยนชะตารัก (2022) ฯลฯ

Wei Zheming -  魏哲鸣- You Are My Secret ออฟฟิศนี้มีรัก(ลับ) 私藏浪漫

Echo of Her Voice คีตาพานพบ

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Echo of Her Voice คีตาพานพบ เว่ยเจ๋อหมิงรับบทพระเอกคู่กับสวี่เจียฉี (Xu Jiaqi) จากเรื่อง The Flowers Are Blooming บุปผาผลิรัก (2021) โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอวิ๋นมู่ อัจฉริยะทางด้านดนตรีที่กุมความลับอันน่าตกตะลึงเอาไว้ ในกระบวนการค้นหานักดนตรี เขาได้พบกับซูรั่วเฟย ที่มีพรสวรรค์ด้านดนตรี อวิ๋นมู่จึงทำทุกวิถีทางให้ซูรั่วเฟยมาเป็นนักดนตรีส่วนตัวของเขา จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่เกี่ยวข้องทั้งดนตรี ความรักและโชคชะตา ใครไม่อยากพลาดไปติดตามความสนุกในซีรี่ย์จีน Echo of Her Voice คีตาพานพบได้ทาง iQIYI ออนแอร์ตอนแรกวันที่ 22 ก.ย. 2024

Wei Zheming -  魏哲鸣- Echo of Her Voice คีตาพานพบ 幻乐森林

รูปจาก : 网剧幻乐森林/19层官微/大理寺少卿游官微/披荆斩棘的大小姐官微/电视剧狐妖小红娘月红篇/电视剧私藏浪漫

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

3 คู่ในซีรี่ย์จีน You Are My Lover Friend ส่งความหวานฟินแบบคูณสาม!

Dark Night and Dawn กับบทบาทใหม่ของเฉินเจ๋อหย่วนที่น่าจับตา!

5 ซีรี่ย์จีนของอ๋าวรุ่ยเผิง กับบทบาทพระเอกที่ชวนกรี๊ดทุกเรื่อง!

Hero is Back ซีรี่ย์จีนแนวแอคชั่น/ผจญภัยเรื่องราวสุดหรรษาของอ๋าวรุ่ยเผิง-จางอวี่ซี!

Love of Nirvana ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคกับเรื่องราวความรักสามเศร้า!

2 คู่รักดาราจีนเปิดตัวในปี2024 เซอร์ไพร์สแฟนคลับสุดๆ!

ซีรี่ย์จีนเตรียมออนแอร์ทาง YOUKU ปี 2025 ระดับความน่าดูเต็มสิบให้ร้อย!

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ย.2024 นำทีมโดยผลงานคุณภาพของหวงจิ่งอวี๋!

10 ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันโรแมนติกครึ่งปีแรก 2024 พลาดแล้วจะเสียดายมาก!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up