ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของคู่จิ้นพระ-นาง - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - คู่จิ้นพระ-นางซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นดาราจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นนักแสดงจีน - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

มัดรวบ 5 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของคู่จิ้นพระ-นาง ที่กลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของคู่จิ้นพระ-นาง - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - คู่จิ้นพระ-นางซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นดาราจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นนักแสดงจีน - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของคู่จิ้นพระ-นาง - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - คู่จิ้นพระ-นางซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นดาราจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นนักแสดงจีน - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ มัดรวบ 5 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของคู่จิ้นพระ-นาง ที่คัมแบ็คกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2 หลังส่งต่อเคมีคู่จิ้นไปแล้วครั้งหนึ่ง มีคู่ไหนบ้างมาดูกันค่ะ!

หลี่เซี่ยน (Li Xian) – หยางจื่อ (Yang Zi)

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของคู่จิ้นพระ-นาง คู่แรกสุดฯ ขอเปิดด้วยคู่ของหลี่เซี่ยน-หยางจื่อที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรี่ย์จีนเรื่อง Go Go Squid! นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (2019) ที่โกยเรตติ้งและยอดวิวถล่มทลาย โดยสามารถครองท็อป 7 ของสถานีโทรทัศน์หลายๆ ช่องได้ตลอดการออกอากาศ และมียอดวิวออนไลน์สูงถึง 7,350 ล้านวิว ครองบัลลังก์อันดับ 2 ซีรี่ย์จีนที่มียอดวิวสูงสุดในปี 2019 บอกเล่าเรื่องราวของหานซางเหยียน นักกีฬาอีสปอร์ตมือฉมัง และถงเหนียน หญิงสาวเรียนเก่งแสนสดใสที่ได้เจอกับหานซางเหยียนและประทับใจในความยืนหยัดต่อความฝันและการเป็นผู้นำทีมที่ดีของหานซางเหยียนที่อยากจะพาทีมอีสปอร์ตของเขาไปติดอันดับประเทศให้ได้ สองคนสองความฝันที่จะสะท้อนพลังของคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในการทำตามความฝันของตัวเอง

หลังจากร่วมงานกันในซีรี่ย์จีน Go Go Squid! นายเย็นชากับยัยปลาหมึก หลี่เซี่ยนก็แท็กทีมหยางจื่อกลับมารับบทคู่กันอีกครั้งในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Flourished Peony (ชื่อจีน 国色芳华) ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของอี้เชียนจ้ง (Yi Qian Zhong) บอกเล่าเรื่องราวของช่างดอกไม้ที่เชี่ยวชาญด้านการปลูกดอกโบตั๋น ผ่านความยากลำบากจากการทำการค้าต่างๆ จนได้เจอกับผู้ลงทุนที่อาศัยอยู่ที่ฉางอัน ทั้งสองร่วมกันทำงานเพื่อสร้างตำนานของราชวงศ์ถังที่เจริญรุ่งเรือง

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของคู่จิ้นพระ-นาง - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - คู่จิ้นพระ-นางซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นดาราจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - Flourished Peony 国色芳华 - Go Go Squid! นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 亲爱的热爱的

จางหลิงเฮ่อ (Zhang Linghe) – จ้าวจินม่าย (Zhao Jinmai)

อีกหนึ่งคู่จิ้นดาราจีนที่แฟนๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง นั่นคือคู่ของจางหลิงเฮ่อ-จ้าวจินม่ายที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ร่วมงานกันในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก The Princess Royal องค์หญิงใหญ่ (2024) ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของม่อชูป๋าย (Mo Shu Bai) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคู่สามีภรรยา หลี่หรง องค์หญิงคนโตแห่งราชวงศ์เซี่ย และเผยเหวินเซวียน หัวหน้าขุนนางของราชวงศ์ ที่ชาติก่อนด้วยความเข้าใจผิด พวกเขาตกหลุมรักกันแต่กลับต้องตายจากกัน เมื่อกลับมาเกิดใหม่ทั้งสองคนได้กลับมาเจอกันตอนยังเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง ในชาติใหม่นี้สองคนที่ได้รู้จักและเรียนรู้ซึ่งกันและกัน พวกเขาร่วมกันสืบหาความจริงผู้บงการอยู่เบื้องหลัง เพื่อเปลี่ยนโชคชะตาที่จะถูกฆ่าตาย พวกเขาได้คลี่คลายความเข้าใจในชาติก่อน จากศัตรูกลายเป็นเพื่อน เพื่อนกลายเป็นคนรักในที่สุด…

หลังจากส่งซีรี่ย์จีน The Princess Royal องค์หญิงใหญ่ กวาดความปังไปเมื่อกลางปี 2024 ผ่านไปได้ไม่ทันไร จางหลิงเฮ่อกับจ้าวจินม่ายก็คอนเฟิร์มกลับมารับบทคู่กันอีกครั้งในซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/รักวัยรุ่น Our Generation (ชื่อจีน 樱桃琥珀) บอกเล่าเรื่องราวการเติบโตของหญิงสาวสุดใสซื่อตั้งแต่เด็กจนโต จากการใช้ชีวิตภายใต้การดูแลของพ่อแม่ในเมืองเล็ก พอโตขึ้นผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมาย เธอก็ได้โบยบินสู่โลกกว้าง และได้เจอกับหนุ่มหล่อหัวดี จนภายหลังก่อเกิดเป็นความรัก… พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ มากมาย แต่เมื่อผ่านพ้นไปได้ พวกเขาก็กลายเป็นผู้ใหญ่ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น…

樱桃琥珀 - The Princess Royal องค์หญิงใหญ่ 度华年

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของคู่จิ้นพระ-นาง อีก 3 เรื่องมีให้รอติดตามกันค่ะ

หลิวอวี่หนิง (Liu Yuning) – จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi)

แม้ว่าก่อนหน้านี้ในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่า The Long Ballad สตรีหาญ ฉางเกอ (2021) คู่ของหลิวอวี่หนิงกับจ้าวลู่ซือจะรับบทเป็นคู่รอง แต่ก็ได้รับความรักและความสนใจจากแฟนๆ ซีรี่ย์อย่างล้นหลาม แม้ว่าบทสรุปคู่ของฮ่าวตูหลี่เล่อเยียนจะพาคนดูเศร้าน้ำตาซึมก็ตาม แต่พวกเขาก็กลายเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นดาราจีนที่กระแสร้อนแรงที่สุดของปี 2021 อย่างไรก็ตาม หลิวอวี่หนิงกับจ้าวลู่ซือก็ได้กลับมาพร้อมกับข่าวดีที่ชื่นชอบพวกเขา เพราะครั้งนี้ทั้งคู่กลับมารับบทคู่กันในบทพระ-นางแบบเต็มตัวในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคเรื่อง The Story of Pearl Girl (ชื่อจีน 珠帘玉幕) ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของถานเทียนอิน (Tan Tianyin) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่หนีออกจากแดนไข่มุกเพื่อหลุดพ้นออกจากการถูกดูถูก จนได้เข้าร่วมคณะการค้าของพ่อค้ามุ่งหน้าสู่แดนตะวันตก การเดินทางในครั้งนี้สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิตของเธอ เรื่องราวการผจญภัย ภูมิปัญญา ความกล้าหาญ จนท้ายที่สุดทำให้เธอกลายเป็นแม่ค้าหญิงที่ยิ่งใหญ่อีกรุ่นหนึ่ง ใครเป็นแฟนคลับของหลิวอวี่หนิงกับจ้าวลู่ซือปักหมุดรอดูกันได้เลยจ้า

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของคู่จิ้นพระ-นาง -  ซีรี่ย์จีน  -  ซีรี่ย์จีนปี 2024  -  ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์  -  ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - คู่จิ้นพระ-นางซีรี่ย์จีน  -  คู่จิ้นดาราจีน  -  คู่จิ้นซีรี่ย์จีน  - The Story of Pearl Girl 珠帘玉幕 - The Long Ballad สตรีหาญ ฉางเกอ 长歌行

ซ่งเวยหลง (Song Weilong) – จวีจิ้งอี (Ju Jingyi)

จากการร่วมงานกันในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค In a Class of Her Own บัณฑิตหน้าหวาน อลหม่านหัวใจ (2020) ที่ว่ากันว่ารีเมคจากซีรี่ย์เกาหลี Sungkyunkwan Scandal บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น (2010) คู่พระ-นางอย่างซ่งเวยหลง-จวีจิ้งอีได้โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรี่ย์จีนเรื่อง The Eternal Fragrance หอมกลิ่นพันลี้ (ชื่อจีน 千香) เป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/แฟนตาซีที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนเรื่อง เชียนเซียงไป่เม่ย (Qian Xiang Bai Mei) ของนักเขียนเจ้าของนามปากกา ฉือซื่อหลาง (Shi Si Lang) ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเหลยซิวหย่วนอาศัยการเป็นผู้ช่วยชีวิต หวังใกล้ชิดกับเสี่ยวปั้งฉุย เด็กกำพร้าแห่งชิงชิว ทั้งคู่จับพลัดจับผลูได้เข้าเป็นศิษย์ของสำนัก กระทั่งเวลาผ่านไป พวกเขาก็ค่อยๆ รู้ตัวว่าต่างฝ่ายต่างมีใจให้กัน แต่ในตอนที่หัวใจของพวกเขาได้เข้าใกล้กันนั้นเอง เบื้องหลังของตัวตนของเสี่ยวปั้งฉุยก็ค่อยๆ ปรากฏขึ้น… เสี่ยวปั้งฉุยกลายร่างเป็นหญิงงามที่ปัจจุบันรู้จักกันในชื่อเจียงหลีเฟย ซึ่งความงามนี้ที่ทำให้หลายคนต่างต้องการรู้ตัวตนและที่มาที่ไปของเธอ เหลยซิวหย่วนและเจียงหลีเฟยที่ได้รู้ว่าพวกเขามาจากคนละเผ่าพันธุ์จะทำให้ความรักระหว่างพวกเขาสมหวังหรือไม่ ปักหมุดรอชมและให้กำลังใจทั้งคู่ได้เลยค่า

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของคู่จิ้นพระ-นาง -  ซีรี่ย์จีน  -  ซีรี่ย์จีนปี 2024  -  ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์  -  ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - คู่จิ้นพระ-นางซีรี่ย์จีน  -  คู่จิ้นดาราจีน  -  คู่จิ้นซีรี่ย์จีน  - The Eternal Fragrance หอมกลิ่นพันลี้ 千香 - In a Class of Her Own บัณฑิตหน้าหวาน อลหม่านหัวใจ 漂亮书生

ติงอวี่ซี (Ding Yuxi) – อวี๋ชูซิน (Yu Shuxin)

ปิดท้ายด้วยคู่ของติงอวี่ซี-อวี๋ชูซินที่คอซีรี่ย์จีนน่าจะจำกันได้ดีจากซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติก Moonlight เพลงรักใต้แสงจันทร์ (2021) ที่สร้างจากนิยายจีนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียน ชิงเหม่ย (Qing Mei) ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่พระ-นางบรรณาธิการและนักเขียน โจ้วชวน – ชูหลี่ ที่เริ่มแรกอาจจะไม่ค่อยถูกชะตากันและมีปากมีเสียงกันบ้าง แต่หลังจากทั้งคู่ต้องมาร่วมงานทำหนังสือด้วยกัน จากคู่กัดก็ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นคู่รักสุดหวานในที่สุด

อย่างไรก็ตาม หลังจากรับบทคู่กันในซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน ติงอวี่ซี-อวี๋ชูซินก็ขอกลับมาสานต่อตำนานคู่จิ้นในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/แฟนตาซี Love Game in Eastern Fantasy (ชื่อจีน 永夜星河) ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดัง The Guide to Capturing a Black Lotus ของไป๋อวี่ไจเตียวกง (Bai Yu Zhai Diao Gong) โดยอวี๋ชูซินรับบทเป็นหลิงเมี่ยวเมี่ยว หญิงสาวที่บังเอิญตกมาอยู่ในโลกของนิยาย และเพื่อที่จะกลับไปสู่โลกแห่งความเป็นจริง เธอต้องทำภารกิจให้สำเร็จ เธอจึงร่วมมือกับติงอวี่ซีที่รับบทเป็นมู่เซิง ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด และค่อยๆ แก้ไขความขัดแย้งระหว่างเผ่ามนุษย์และเผ่าปีศาจ… รอติดตามกันได้ทางแพลตฟอร์ม WeTV

永夜星河 - Moonlight เพลงรักใต้แสงจันทร์ 月光变奏曲

รูปจาก : 千香官博/永夜星河官微/电视剧樱桃琥珀/电视剧国色芳华/电视剧珠帘玉幕

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

4 ซีรี่ย์ไต้หวันในNetflix ปี 2024 งานคุณภาพ อัดแน่นด้วยความสนุกจนพลาดไม่ได้!

Kill Me Love Me ซีรี่ย์จีนเรื่องราวการแก้แค้นที่มาพร้อมความรักสุดดราม่า!

D-Day! 3 ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ออนแอร์ 3 วันรวด ตามดูยาวๆ แบบไม่มีพัก!

10 ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 มัดรวบลิสต์ที่ต้องตามเก็บให้ครบ!

ซีรี่ย์จีนประจำเดือนต.ค.2024 ต้อนรับไตรมาสสุดท้ายด้วยผลงานสุดปัง!

Snowy Night Timeless Love ซีรี่ย์จีนเรื่องราวความรักท่ามกลางภูเขาหิมะที่ภาพสวยตาแตก!

Go Back Lover ซีรี่ย์จีนของคู่กัดวัยเรียนสู่คู่รักแท้ที่ชวนให้จิ้นแบบไม่มีพัก!

ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI ความน่าดูระดับสิบให้ร้อย!

Love in the Desert ซีรี่ย์จีนเรื่องราวความรักขององค์หญิงแห่งดินแดนทะเลทราย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up