ซีรี่ย์จีนปี2025ของWeTV - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีนปี 2025 - ซีรี่ย์จีน WeTV - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

อัพเดต ลิสต์ซีรี่ย์จีนปี2025ของWeTV ระดับความน่าดูเต็มสิบให้ร้อย!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนปี2025ของWeTV - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีนปี 2025 - ซีรี่ย์จีน WeTV - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนปี2025ของWeTV - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีนปี 2025 - ซีรี่ย์จีน WeTV - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาอัพเดต ลิสต์ซีรี่ย์จีนปี2025ของWeTV หลังปล่อยภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ออกมาเป็นสิบๆ กว่าเรื่อง ระดับความน่าดูเต็มสิบให้ร้อยไปเลยจ้ะ มีเรื่องไหนของนักแสดงจีนคนไหนบ้างมาดูกันค่ะ!!

Moonlit Reunion (ชื่อจีน 子夜归) : ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนฝูหัว (Fu Hua) ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับฉางอันที่มีความลับดำมืดที่ซ่อนเอาไว้ ชายหนุ่มผู้หยิ่งยโสกับหญิงสาวผู้สูงศักดิ์ได้มาใช้ชีวิตคู่กัน พวกเขาเป็นคู่รักเหมือนคู่ธรรมดาทั่วไปในตอนกลางวัน และต่อสู้อย่างสุดกำลังในเวลากลางคืน เพียงเพื่อปกป้องความสงบสุขให้คงอยู่ พระ-นางได้สวีข่าย (Xu Kai) มารับบทคู่กับเถียนซีเวย (Tian Xiwei) 

ซีรี่ย์จีนปี2025ของWeTV -  子夜归

Zen Di Ta Qian Jiao Bai Mei (ชื่อจีน 怎敌她千娇百媚) : ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเจ้าของนามปากกา อีเหรินขุยขุย (Yi Ren Kui Kui) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหลัวลิ่งอวี๋ ขุนนางหญิงที่ตกต่ำลงจึงต้องไปอาศัยความช่วยเหลือจากน้องสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน แต่ระหว่างนั้นเธอกลับกลายเป็นศัตรูลูกชายคนที่สามของตระกูลลู่ด้วยความเข้าใจผิดกัน หลังจากนั้น หลัวลิ่งอวี๋ได้พยายามก่อร่างสร้างกิจการของตัวเอง โดยมีลู่อวิ๋น คอยช่วยเหลือจนแก้ไขและผ่านวิกฤติต่างๆ ไปได้ จากความเข้าใจผิดที่มีต่อกัน พวกเขาคอยอยู่เคียงข้างกัน และได้ครองรักกันในที่สุด พระ-นางได้ฟางอี้หลุน (Fang Yilun) รับบทคู่กับหลินอวิ๋น (Lin Yun)

ซีรี่ย์จีนปี2025ของWeTV -怎敌她千娇百媚

Jiang Hu Ye Yu Shi Nian Deng (ชื่อจีน 江湖夜雨十年灯) : ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคเรื่องราวของนายน้อย มู่ชิงเยี่ยน ผู้เด็ดเดี่ยวและหญิงสาวที่มีจิตใจบริสุทธิ์ ไช่เจา กับเรื่องราวความรักอันแสนหวาน ทั้งสองอยู่ในโลกของการต่อสู้ แข่งขันกันด้วยความรักและความเกลียดชัง การเล่นแง่ พลิกแพลงกันไปมาจะจบลงอย่างไรต้องรอติดตามกันค่ะ โดยพระ-นางได้โจวอี้หราน (Zhou Yiran) รับบทคู่กับเปาซ่างเอิน (Bao Shangen) 

ซีรี่ย์จีนปี2025ของWeTV - 江湖夜雨十年灯

Fu Shan Hai (ชื่อจีน 赴山海) : ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของเวินรุ่ยอัน (Wen Ruian) บอกเล่าเรื่องราวของเซียวหมิงหมิง ผู้ชื่นชอบนิยายกำลังภายในแต่กลับถูกชีวิตบดขยี้ และเขาต้องกลายมาเป็นตัวเอกของนิยายที่ชื่อว่า เซียวชิวสุ่ย นักดาบผู้หลงใหลการต่อสู้และท่องยุทธภพไปเรื่อยๆ เติบโตเป็นจอมยุทธ์ที่ใจดีและมีความเป็นธรรม ปกป้องครอบครัวและบ้านเมืองของเขา พระเอกได้เฉิงอี้ (Cheng Yi) มารับบท

赴山海

The Land of Warriors (ชื่อจีน 斗罗大陆2) : ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของถังเจียซานเซ่า (Tang Jia San Shao) บอกเล่าเรื่องราวของเหล่านักสู้ทั้ง 7 คนที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากสำเร็จการศึกษา และร่วมกันผจญภัยไปกับเรื่องราวสุดแฟนตาซี โดยได้โจวอี้หรานคนเดิม เพิ่มเติมคือมารับบทคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่ จางอวี่ซี (Zhang Yuxi)

ลิสต์ซีรี่ย์จีนปี2025ของWeTV -斗罗大陆2

ลิสต์ซีรี่ย์จีนปี2025ของWeTV ตามต่อกันรัวๆ!

Love on the Turquoise Land (ชื่อจีน 枭起青壤) : ซีรี่ย์จีนแนวแฟนตาซี/สืบสวน/โรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของเหว่ยอวี๋ (Wei Yu) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเนี่ยจิ่วหลัว นักดาบลึกลับจากองค์กรลับของเหล่าพลเรือนที่มีพลังเหนือธรรมชาติ และเหยียนท่า ที่แบกรับและอดทนกับความอัปยศอดสูมานานหลายปี พวกเขาร่วมกันปกป้องความรักและสันติภาพจนในที่สุดก็ได้ครองรักกันอย่างมีความสุข พระ-นางได้เฉินซิงซวี่ (Chen Xingxu) – ตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) มารับบทคู่กัน

ลิสต์ซีรี่ย์จีนปี2025ของWeTV - 枭起青壤

The Truth (ชื่อจีน 风过留痕) : ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของจิ่วตีสุ่ย (Jiu Di Shui) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหน่วยสืบสวนอาชญากรรมที่ต้องร่วมกันไขคดีซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยมีจุดประสงค์เพื่อถอดรหัสแห่งความตายและปกป้องศักดิ์ศรีแห่งชีวิต พระ-นางได้กงจวิ้น (Gong Jun) กับซุนอี๋ (Sun Yi) มารับบทนำร่วมกัน

风过留痕

Such a Good Love (ชื่อจีน 值得爱) : ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเรื่องราวของโจวสุ่ย ชายหนุ่มมากความสามารถที่ได้เจอกับต้าจี๋ หญิงสาวที่ชอบธรรม ทั้งสองคนตกหลุมรักและผ่านช่วงเวลาที่สุขทุกข์ไปด้วยกัน บันทึกความทรงจำนี้ถูกคู่หนุ่มสาวมาเจอเข้าในอีก 18 ปีต่อมา เรื่องราวการพบเจอกันของคนทั้ง 2 รุ่นจะชวนให้อบอุ่นใจอย่างไรต้องรอติดตามกันค่ะ พระ-นางได้หวังอันอวี่ (Wang Anyu) – หวังอวี้เหวิน (Wang Yuwen) มารับบทนำร่วมกัน

值得爱

Love Game in Eastern Fantasy (ชื่อจีน 永夜星河) : ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดัง The Guide to Capturing a Black Lotus ของไป๋อวี่ไจเตียวกง (Bai Yu Zhai Diao Gong) บอกเล่าเรื่องราวของหลิงเมี่ยวเมี่ยว หญิงสาวที่บังเอิญตกมาอยู่ในโลกของนิยาย และเพื่อที่จะกลับไปสู่โลกแห่งความเป็นจริง เธอต้องทำภารกิจให้สำเร็จ เธอจึงร่วมมือกับติงอวี่ซีที่รับบทเป็นมู่เซิง ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด และค่อยๆ แก้ไขความขัดแย้งระหว่างเผ่ามนุษย์และเผ่าปีศาจ… พระ-นางได้ติงอวี่ซี (Ding Yuxi) – อวี๋ชูซิน (Yu Shuxin) มารับบทคู่กัน

ลิสต์ซีรี่ย์จีนปี2025ของWeTV -永夜星河

Love’s Ambition (ชื่อจีน 许我耀眼) : ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายของจางเยว่หราน (Zhang Yueran) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพิธีกรรายการโทรทัศน์ สวี่เหยียน กับคนดังอย่างเสิ่นฮ่าวหมิง ซึ่งการแต่งงานระหว่างพวกเขาเต็มไปด้วยความลับที่ซ่อนไว้ ทั้งคู่ผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปด้วยกัน ค่อยๆ ทลายเปลือกนอกระหว่างพวกเขาให้เข้าใจกันและกันในที่สุด การรู้จักตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาจะทำให้ความรักครั้งนี้ลงเอยอย่างไร รอดูเคมีระหว่างเฉินเหว่ยถิง (Chen Weiting) – จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi)

ลิสต์ซีรี่ย์จีนปี2025ของWeTV -  许我耀眼

Guardians of the Dafeng (ชื่อจีน 大奉打更人) : ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่บอกเล่าเรื่องราวของหยางหลิง คนงานอพยพที่ก้าวเข้าสู่ราชวงศ์ต้าเฟิ่งและได้กลายเป็นเจ้าหน้าที่กำกับดูแลเพื่อคอยแก้ปัญหาอาชญากรรมให้กับประชาชนในเมือง เขาได้เข้าไปมีส่วนในการไขคดีประหลาดหลายๆ คดี จนกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น นักแสดงนำได้หวังเฮ่อตี้ (Wang Hedi) มารับบท

ลิสต์ซีรี่ย์จีนปี2025ของWeTV - 大奉打更人

รูปจาก : 腾讯视频

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

A Beautiful Lie ซีรี่ย์จีนสุดโรแมนซ์เบาหวานขึ้นตาของคุณหมอหนุ่มกับดาราสาว!

10 ซีรี่ย์จีนในYOUKUปี2024 ปังปุริเย่จนพลาดไม่ได้!

มัดรวบ 5 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของคู่จิ้นพระ-นาง ที่กลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2!

4 ซีรี่ย์ไต้หวันในNetflix ปี 2024 งานคุณภาพ อัดแน่นด้วยความสนุกจนพลาดไม่ได้!

Kill Me Love Me ซีรี่ย์จีนเรื่องราวการแก้แค้นที่มาพร้อมความรักสุดดราม่า!

D-Day! 3 ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ออนแอร์ 3 วันรวด ตามดูยาวๆ แบบไม่มีพัก!

10 ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 มัดรวบลิสต์ที่ต้องตามเก็บให้ครบ!

ซีรี่ย์จีนประจำเดือนต.ค.2024 ต้อนรับไตรมาสสุดท้ายด้วยผลงานสุดปัง!

Snowy Night Timeless Love ซีรี่ย์จีนเรื่องราวความรักท่ามกลางภูเขาหิมะที่ภาพสวยตาแตก!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up