ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2024 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

10 ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 มัดรวบลิสต์ที่ต้องตามเก็บให้ครบ!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2024 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2024 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ มัดรวบ 10 ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 มาครบทั้งแนวปัจจุบัน ย้อนยุค โรแมนติก ดราม่า ใครยังเก็บไม่ครบ รีบตามด่วน!

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ค. 2024

Lost You Forever S2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค 2

ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 เรื่องแรกที่พลาดไม่ได้เลยคือ Lost You Forever S2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค 2 ซึ่งเป็นภาคต่อจากภาคแรกที่ออนแอร์ไปเมื่อกลางปี 2023 โดยดัดแปลงบทจากนิยายของถงหัว (Tong Hua) บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มีทั้งความโรแมนติก ความเศร้าเคล้าน้ำตาที่เกิดในสมัยโบราณที่เหล่ามนุษย์ เทพ ปีศาจอาศัยอยู่ร่วมกัน โดยมีสามอาณาจักรคือ เสินหนง ซวนหยวน และเกาซิน โดยทั้งภาค 1-2 ได้ทีมนักแสดงนำชุดเดิมมารับบท ทั้งหยางจื่อ (Yang Zi), จางหว่านอี้ (Zhang Wanyi), เติ้งเว่ย (Deng Wei), หวังหงอี้ (Wang Hongyi) และถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci)

ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 - Lost You Forever S2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค 2 長相思2

As Beautiful As You เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว

As Beautiful As You เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับจี้ซิง ที่ลาออกจากบริษัทแล้วตั้งใจจะก่อตั้งบริษัทของตัวเอง โดยมีรุ่นน้องร่วมกันฝ่าฟันความยากลำบากต่างๆ จนบริษัทได้จัดตั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีอุปสรรคอีกหลายๆ อย่างตามมา สุดท้ายจึงได้บริษัทของหานถิง นักธุรกิจมาร่วมลงทุนในบริษัทของเธอ จนทำให้บริษัทเริ่มเข้าร่องเข้ารอยมากขึ้น พวกเขาได้ผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปด้วยกัน จนก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด พระ-นางได้สวีข่าย (Xu Kai) มาประกบคู่กับถานซงอวิ้น (Tan Songyun) 

As Beautiful As You เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว 你比星光美麗

You Are My Secret ออฟฟิศนี้มีรัก(ลับ)

You Are My Secret ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของชิงอ้าน (Qing An) ซึ่งพระ-นางได้เว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zheming) และจางเจียหนิง (Zhang Jianing) มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับถูเสี่ยวหนิงกับจี้อวี้เหิง อดีตเพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายสองคนที่กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากห่างหายกันไปนานหลายปี การกลับมาเจอกันครั้งนี้พวกเขาได้มาเป็นเพื่อนร่วมงานกันและได้กลายเป็นสามีภรรยากันในที่สุด พวกเขายังทำงานร่วมกันเพื่อสำรวจความหมายที่แท้จริงของการแต่งงานและชีวิตอีกด้วย

ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 - You Are My Secret ออฟฟิศนี้มีรัก(ลับ) 私藏浪漫

Love’s Rebellion เทพบุตรจุติมารัก

Love’s Rebellion เทพบุตรจุติมารัก ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/แฟนตาซี/เทพเซียนที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหนานเหยียน หมอแปลที่เพื่อช่วยแม่ของตัวเอง ถูกบีบให้ต้องออกเดินทางบนเส้นทางของการเป็นเทพเซียน อย่างไรก็ตาม เธอและจีหยาง ตี้จวินที่ปิดบังตัวตนที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้ได้เกี่ยวพันกันโดยบังเอิญและนำไปสู่การแต่งงาน ทั้งสองคนนิสัยต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งเย่อหยิ่ง เย็นชา ส่วนอีกคนหลงใหลในการรักษาและยา จากคนสองคนที่เริ่มต้นกันด้วยความไม่เข้ากัน พวกเขาร่วมมือกันในการตามหายามารักษาอาการป่วยของแม่หนานเหยียนไปด้วยกัน… ซึ่งพระเอกได้จางหลิงเฮ่อ (Zhang Linghe) มารับบทคู่กับจิ่งเถียน (Jing Tian)

Love's Rebellion เทพบุตรจุติมารัก 四海重明

ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 ออนแอร์เดือนส.ค.

Are You The One ซ่อนรักชายาลับ

Are You The One ซ่อนรักชายาลับ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่าที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกา Kuang Shang Jia Kuang (狂上加狂) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหลิ่วเหมียนถัง ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้รับการช่วยเหลือจากชุยสิงโจว ฮ่องเต้แห่งหวายหยางไว้ หลังจากที่หลิ่วเหมียนถังฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองสูญเสียความทรงจำไป โดยเธอเข้าใจผิดว่าชุยสิงโจวเป็นสามีของเธอ ชุยจิ่วที่เปิดกิจการร้านเครื่องลายคราม ต่อมาเธอก็ติดตามชุยสิงโจวไปปกป้องชายแดนและก้าวเข้าสู่โลกแห่งความเป็นจริงร่วมกันอย่างแท้จริง พระเอกได้จางหว่านอี้ (Zhang Wanyi) มารับบทคู่กับหวังฉู่หรัน (Wang Churan)

ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 - Are You The One ซ่อนรักชายาลับ 柳舟记

GO EAST หน่วยพิทักษ์จตุรทิศ

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคปนคอเมดี้ Go East หน่วยพิทักษ์จตุรทิศ ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของเฉินเจี้ยน (Chen Jian) ที่บอกเล่าเรื่องราวของหยวนโม่ พลเมืองของเมืองฉางเล่อที่ถือตราประทับในการเข้าออกเมืองสำหรับผู้ที่มาจากต่างเมือง วันหนึ่งเขาได้พบกับอาซู่ ผู้ที่ลี้ภัยมาจากเมืองเหยียนเล่อที่พยายามแอบเข้าเมืองมา, หวังคุนอู๋ แม่ทัพที่เพิ่งกลับมา หลังจากถูกส่งตัวไปชายแดนจากความผิดของเขา และอวี้ฉือหัว หญิงผู้สูงศักดิ์ที่มารู้จักกับพวกเขาทั้งสามคนด้วย พวกเขาร่วมกันผดุงความยุติธรรมให้กับเมือง เผชิญหน้ากับอุปสรรคและเติบโตไปพร้อมๆ กัน นำทีมโดยถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci) และโจวอีหราน (Zhou Yiran) 

GO EAST หน่วยพิทักษ์จตุรทิศ 四方馆

Melody of Golden Age ทำนองรักกังวานแดนดิน

Melody of Golden Age ทำนองรักกังวานแดนดิน ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/สืบสวน/โรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียน เฟิ่งหวงชี (Feng Huangqi) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเหยียนซิ่ง ที่ได้รับการศึกษาจากหัวหน้าเรือนจำตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้เธอเชี่ยวชาญในการพิจารณาหลักฐานทางกายภาพในคดีต่างๆ เป็นอย่างดี เมื่อโตขึ้นเหยียนซิ่งก็ได้เข้าสอบจนได้กลายเป็นเจ้าหน้าที่หญิงในกรมอาชญากรรม ทว่า เนื่องจากพี่สาวคนที่สามของเธอหนีจากการแต่งงานที่ได้รับราชโองการจากจักรพรรดินีอัครมเหสี เพื่อที่จะช่วยชีวิตครอบครัวเหยียนซิ่งจึงต้องเข้าพิธีสมรสแทนพี่สาว และแต่งงานกับเสิ่นตู้ หัวหน้าขุนนางของราชวงศ์ คู่พระ-นางได้ติงอวี่ซี (Ding Yuxi) มารับบทคู่กับเติ้งเอินซี (Deng Enxi) 

Melody of Golden Age ทำนองรักกังวานแดนดิน 长乐曲

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ย. 2024

Love of Nirvana ธารธารารักนิรันดร์

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Love of Nirvana ธารธารารักนิรันดร์ ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของเซียวโหลว (Xiao Lou) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเซียวอู๋เสีย ขุนนางหนุ่มแห่งเมืองเยว่ลั่วที่แฝงตัวอยู่ในอาณาจักรเหลียงเป็นเวลาหลายปี และเปลี่ยนชื่อเป็นเว่ยเจา เพื่อสืบหาความจริงเกี่ยวกับครอบครัวของเขา อย่างไรก็ตาม แผนการที่เขาวางเอาไว้อย่างระมัดระวังกลับถูกทำลายจากการปรากฏตัวของเด็กสาวนามว่า เจียงสือ พร้อมด้วยเผยเหยี่ยนที่ถือโอกาสตอนที่ตัวเองบาดเจ็บสาหัสเข้าไปในคฤหาสน์ของเจียงสือ เพื่อตามหา “ผู้ก่อเหตุ” ที่อยู่เบื้องหลังคดีดังกล่าว ประสบการณ์ชีวิตอันน่าเศร้าของเว่ยเจาทำให้เจียงสือรู้สึกเห็นใจเขา ทั้งสองต่างเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกันและตกหลุมรักกันในที่สุด พระ-นางได้เหรินเจียหลุน (Ren Jialun)หลี่หลานตี๋ (Li Landi) มารับบทนำคู่กัน 

ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 - Love of Nirvana ธารธารารักนิรันดร์ 流水迢迢

In Between

ซีรี่ย์จีน In Between ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของหลิ่วชุ่ยหู่ (Liu Cuihu) ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของเหล่าคนรุ่นใหม่ที่ต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อความรักและค้นหาตัวตนของตัวเอง แต่ละคนได้เรียนรู้ชีวิตและเติบโตขึ้นในแบบของตัวเอง นางเอกได้เถียนซีเวย (Tian Xiwei) มารับบทคู่กับซินอวิ๋นหลาย (Xin Yunlai) พร้อมด้วยโจวอวี่ถง (Zhou Yutong), จางเจ๋อหัว (Zhang Zhehua) เป็นต้น

In Between 半熟男女

You Are My Lover Friend ห้วงประกายพร่างพรายรัก

You Are My Lover Friend ห้วงประกายพร่างพรายรัก อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเรื่องราวของเฟรนด์โซนสู่แฟนโซน โดยถังย่างและเจี่ยงฉือเหยียน ที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย ตั้งแต่ได้รู้จักกันในรั้วโรงเรียนกระทั่งเข้าสู่สังคมการทำงาน ต่างฝ่ายต่างตั้งใจทำงานในสายอาชีพของตัวเองอย่างเต็มที่ ถังย่างเร่งทำงานเพื่อก่อร่างสร้างกิจการ ส่วนเจี่ยงฉือเหยียนก็ทำงานอย่างไม่หยุดพักเพื่อถ่ายทำสารคดีให้เป็นที่รู้จัก ในระหว่างนี้เอง พวกเขาต่างก็ค่อยๆ สะสมความเชื่อใจ ความรู้ใจซึ่งกันและกัน ผ่านบททดสอบ อุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกัน กลายเป็นความรักระหว่างหนุ่มสาวที่ค่อยๆ ก่อเกิดขึ้นอย่างช้าๆ จากเฟรนด์โซนสู่แฟนโซน สร้างครอบครัวไปด้วยกัน… นำแสดงโดยจางซินเฉิง (Zhang Xincheng) และหวังอวี้เหวิน (Wang Yuwen)

You Are My Lover Friend ห้วงประกายพร่างพรายรัก 舍不得星星

รูปจาก : 电视剧长相思/你比星光美丽官微/电视剧私藏浪漫/四海重明官微/电视剧柳舟记/四方馆官微/长乐曲官微/电视剧流水迢迢/半熟男女-全熟版/电视剧舍不得星星

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ซีรี่ย์จีนประจำเดือนต.ค.2024 ต้อนรับไตรมาสสุดท้ายด้วยผลงานสุดปัง!

Snowy Night Timeless Love ซีรี่ย์จีนเรื่องราวความรักท่ามกลางภูเขาหิมะที่ภาพสวยตาแตก!

Go Back Lover ซีรี่ย์จีนของคู่กัดวัยเรียนสู่คู่รักแท้ที่ชวนให้จิ้นแบบไม่มีพัก!

ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI ความน่าดูระดับสิบให้ร้อย!

Love in the Desert ซีรี่ย์จีนเรื่องราวความรักขององค์หญิงแห่งดินแดนทะเลทราย!

6 ซีรี่ย์จีนของเว่ยเจ๋อหมิงในปี2024 ทั้งบทนำ-บทสมทบ ดูสนุกทุกเรื่อง!

3 คู่ในซีรี่ย์จีน You Are My Lover Friend ส่งความหวานฟินแบบคูณสาม!

Dark Night and Dawn กับบทบาทใหม่ของเฉินเจ๋อหย่วนที่น่าจับตา!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up