ซีรี่ย์จีนในYOUKUปี2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - YOUKU - ซีรี่ย์จีน YOUKU - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

10 ซีรี่ย์จีนในYOUKUปี2024 ปังปุริเย่จนพลาดไม่ได้!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนในYOUKUปี2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - YOUKU - ซีรี่ย์จีน YOUKU - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนในYOUKUปี2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - YOUKU - ซีรี่ย์จีน YOUKU - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ รวบตึง 10 ซีรี่ย์จีนในYOUKUปี2024 แต่ละเรื่องดีกรีความร้อนแรงทะลุปรอท กระแสตอบรับดีทุกเรื่อง มีเรื่องไหนบ้างมาดูกันค่ะ!

The Double เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง

ซีรี่ย์จีนในYOUKUปี2024 เรื่องแรกขอเปิดด้วยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่า/เชือดเฉือน The Double มรสุมชีวิต ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเซวียฟางเฟย ลูกสาวของผู้พิพากษาประจำมณฑลที่มีพื้นเพครอบครัวดี แต่เธอกลับต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างหลังจากเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ในความโชคร้ายนั้น เซวียฟางเฟยได้รับการช่วยเหลือจากเจียงหลี และได้รับความไว้วางใจจากเจียงหลีให้กลับเข้าเมืองหลวงอีกครั้ง โดยใช้ตัวตนของเจียงหลีแทน ต่อมาเซวียฟางเฟยได้เจอกับเซียวเหิง และได้รับความช่วยเหลือจากเขา จนสามารถก้าวข้ามความยากลำบากต่างๆ เธอยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อต่อสู้กับความอยุติธรรม จนท้ายที่สุดก็ช่วยเหลือพ่อของเธอที่ถูกจับขังไว้ได้ พร้อมกับช่วยเซียวเหิงรักษาความยุติธรรม และฟื้นคืนความสงบสุขให้กับแผ่นดินอีกครั้ง… โดยได้หวังซิงเยว่ (Wang Xingyue)อู๋จิ่นเหยียน (Wu Jinyan) มารับบทนำร่วมกัน

ซีรี่ย์จีนในYOUKUปี2024 - The Double เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง 墨雨云间

Blossoms in Adversity ฮวาจื่อ บุปผาเทียมเพชร

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Blossoms in Adversity ฮวาจื่อ บุปผาเทียมเพชรที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของคงหลิว (Kong Liu) บอกเล่าเรื่องราวของหลานชายของฮ่องเต้ราชวงศ์ปัจจุบันกับหญิงสาวตระกูลสูงศักดิ์ แต่ต้องตกอับด้วยเหตุการณ์บางอย่าง แต่เธอไม่เคยยอมแพ้ต่อชะตาชีวิต ดิ้นรนพาครอบครัวกลับมาสร้างตัวตั้งหลักได้อีกครั้ง โดยมีพระเอกคอยช่วยเหลือ อยู่เคียงข้าง ปกป้องดูแล นำทีมเคมีสุดฟินโดยหูอี้เทียน (Hu Yitian) มารับบทนำคู่กับจางจิ้งอี๋ (Zhang Jingyi)

ซีรี่ย์จีนในYOUKUปี2024 -  Blossoms in Adversity ฮวาจื่อ บุปผาเทียมเพชร 惜花芷

In Blossom บุปผารักอลวน

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/สืบสวน/โรแมนติก In Blossom บุปผารักอลวน บอกเล่าเรื่องราวในเมืองเหอหยางที่เต็มไปด้วยคนชั่วร้าย พานเยว่ นายอำเภอหนุ่มผู้เพียบพร้อมทั้งความสามารถ รูปงาม ได้ตกหลุมรักกับสาวชาวบ้านที่ถูกชาวบ้านดูหมิ่น หยางไฉ่เวย และตกลงจะแต่งงานกัน แต่ในวันแต่งงานนั้นเอง หยางไฉ่เวยกลับถูกฆ่าตาย และพานเยว่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยหลัก หยางไฉ่เวยที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมา กลับมาในร่างของซ่างกวนจื่อ หญิงสาวที่มีใบหน้างดงามเกิดในตระกูลร่ำรวย แต่จิตใจร้ายกาจ การสืบหาความจริงของคนร้าย และเรื่องราวต่างๆ จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ YOUKU ค่ะ พระ-นางได้หลิวเสวียอี้ (Liu Xueyi) รับบทคู่กับจวีจิ้งอี (Ju Jingyi)

ซีรี่ย์จีนในYOUKUปี2024 - In Blossom บุปผารักอลวน 花间令

The Princess Royal องค์หญิงใหญ่

The Princess Royal องค์หญิงใหญ่ ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของม่อชูป๋าย (Mo Shu Bai) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคู่สามีภรรยา หลี่หรง องค์หญิงคนโตแห่งราชวงศ์เซี่ย และเผยเหวินเซวียน หัวหน้าขุนนางของราชวงศ์ ที่ชาติก่อนด้วยความเข้าใจผิด พวกเขาตกหลุมรักกันแต่กลับต้องตายจากกัน เมื่อกลับมาเกิดใหม่ทั้งสองคนได้กลับมาเจอกันตอนยังเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง ในชาติใหม่นี้สองคนที่ได้รู้จักและเรียนรู้ซึ่งกันและกัน พวกเขาร่วมกันสืบหาความจริงผู้บงการอยู่เบื้องหลัง เพื่อเปลี่ยนโชคชะตาที่จะถูกฆ่าตาย พวกเขาได้คลี่คลายความเข้าใจในชาติก่อน จากศัตรูกลายเป็นเพื่อน เพื่อนกลายเป็นคนรักในที่สุด… พระ-นางได้คู่จิ้นเคมีดีอย่างจางหลิงเฮ่อ (Zhang Linghe) – จ้าวจินม่าย (Zhao Jinmai) มารับบทคู่กัน

ซีรี่ย์จีนในYOUKUปี2024 -  The Princess Royal องค์หญิงใหญ่ 度华年

Kill Me Love Me ใบไม้ผลิบานที่มอดไหม้

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่า Kill Me Love Me ใบไม้ผลิบานที่มอดไหม้ ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของม่อเหยียน (Mo Yan) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับมู่หรงจิ่งเหอ องค์ชายแห่งต้าเหยียนที่นำทัพทหารไปยึดดินแดนชิงโจวที่เคยเสียไปกลับคืนมา แต่ชิงโจวกลับเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ มีข่าวลือว่ามู่หรงจิ่งเหอที่นำกองทัพไปยึดดินแดนชิงโจวกลับคืนมานั้นโกรธแค้นราษฎรที่หักหลังเมืองต้าเหยียน ดังนั้น เขาจึงออกคำสั่งจุดไฟเผาเมืองเพื่อหวังจะสังหารหมู่ ด้วยเหตุนี้ทำให้ชื่อเสียงของมู่หรงจิ่งเหอกลายเป็นที่โจษจัน ในเหตุการณ์เพลิงไหม้ครั้งนั้น เหมยหลิน หญิงสาวชาวชิงโจวได้สูญเสียครอบครัวของเธอไป เธอจึงสาบานกับตัวเองว่าจะต้องสังหารคนก่อเหตุเพื่อแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอให้ได้… เส้นทางการแก้แค้นนี้จะจบลงยังไงต้องไปติดตามกันค่ะ พระ-นางได้หลิวเสวียอี้ – อู๋จิ่นเหยียนมารับบทคู่กัน

Kill Me Love Me ใบไม้ผลิบานที่มอดไหม้ 春花焰

ซีรี่ย์จีนในYOUKUปี2024 อีก 5 เรื่องมาตามกันแบบรัวๆ!

The First Shot วงกตหิมะ

The First Shot วงกตหิมะ ซีรี่ย์จีนแนวยุค 90 จากผลงานการโปรดิวเซอร์ของผู้กำกับชั้นครู จางอี้โหมว (Zhang Yimou) บอกเล่าเรื่องราวที่มีพื้นหลังของเรื่องอยู่ในช่วงที่ยาเสพติดกำลังแพร่กระจายอย่างหนัก เหล่ากองกำลังตำรวจที่ถูกแต่งตั้งเฉพาะกิจต้องเร่งทำงานอย่างหนัก เพื่อปกป้องสังคมให้ห่างไกลจากสารเสพติด พวกเขายังต้องเผชิญกับอันตรายจากแก๊งค้ายา และผ่านบททดสอบต่างๆ สร้างตำนานบทใหม่ของเหล่าตำรวจในช่วงทศวรรษ 1990… โดยพระเอกได้หวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu) มารับบท

The First Shot วงกตหิมะ 雪迷宫

Regeneration ชีวิตใหม่

Regeneration ชีวิตใหม่ ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/ลุ้นระทึก/ดราม่าบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักข่าวสาว เหอซาน ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมพิธีไว้อาลัยของ เฟ่ยเข่อ ขณะเดียวกันยังมีบุคคลแปลกหน้าอีก 5 คนที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานไว้อาลัยครั้งนี้ด้วย พวกเขาทั้งห้าต่างก็มีอดีตที่คนอื่นไม่รู้ร่วมกับเฟ่ยเข่อ แต่พวกเขากลับพบว่าเฟ่ยเข่อที่พวกเขาต่างคนต่างรู้ไม่ใช่คนๆ เดียวกัน!?! แท้จริงแล้วเฟ่ยเข่อเป็นใครกันแน่… พวกเขาทั้งห้าคนจึงร่วมกันตามหาความจริงที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับตัวตนของเฟ่ยเข่อ ซึ่งในเรื่องนี้ผู้ที่รับบทเป็นเฟ่ยเข่อได้จิ่งป๋อหรัน (Jing Boran) มารับบท 

Regeneration ชีวิตใหม่ 新生

Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย

Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/คอเมดี้ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเชี่ยวเหยา (Qiao Yao) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเยว่เชียนหลิง ดาวโรงเรียนที่แอบหลงรักนักเรียนหัวกะทิ กู้สวิน มานาน แต่น่าเสียดายที่กู้สวินกำลังตกหลุมรักคู่หูที่แข็งแกร่งและห้าวหาญของเขาในเกมเกมหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า นั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัว ทำให้ในชีวิตจริงกู้สวินไม่สนใจการตามจีบของเชียนหลิงเลย แต่ในทางกลับกันกู้สวินกลับใช้ทุกวิถีทางในเกมเพื่อให้ได้พูดคุยและรู้จักกับนั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัวให้มากขึ้น โดยไม่ได้คาดคิดเลยว่า ตัวตนที่แท้จริงของนั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัวก็คือ เยว่เชียนหลิง! พระ-นางได้หลินอี (Lin Yi) มารับบทคู่กับโจวเหย่ (Zhou Ye)

Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย 别对我动心

Guess Who I Am ป่วนรักคุณชายตัวปลอม

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกคอเมดี้ Guess Who I Am ป่วนรักคุณชายตัวปลอม บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวนามว่า ซ่งเหยา ที่เชี่ยวชาญในการรับมือและจัดการกับเหล่าผู้ชายร้ายๆ กระทั่งวันหนึ่งโชคชะตาก็ดึงดูดหนุ่มตระกูลเศรษฐี ทายาทบริษัทเฉิงเทียนให้ได้มาเจอกัน แต่ความสวยของเธอกลับไม่มีผลใดๆ กับเขาเลยแม้แต่นิดเดียว ขณะเดียวกันเรื่องราวยังซับซ้อนไปอีกขั้น เมื่อซ่งเหยาไม่ได้รู้ตัวเลยว่า แท้จริงแล้วชายหนุ่มที่อยู่เบื้องหน้าเธอนั้น เป็นเพียงตัวปลอม!! แท้จริงแล้วเขาคือจอมหลอกลวง ฉินฮ่าว และนี่คือจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักที่ทั้งรักทั้งหลอกของพวกเขาทั้งคู่ พระ-นางได้หวังจื่อฉี (Wang Ziqi) มารับบทคู่กับจางอวี่ซี (Zhang Yuxi)

Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย 别对我动心

Dashing Youth ดรุณควบม้าขาวเมามายลมวสันต์

Dashing Youth ดรุณควบม้าขาวเมามายลมวสันต์ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/กำลังภายในที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อเดียวกันของโจวมู่หนาน (Zhou Munan) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับไป๋หลี่ตงจวิน สิ่งเดียวที่เขารักและทำได้ดีคือ การหมักเหล้า สาเหตุเป็นเพราะเขาต้องการรักษาสัญญาที่เขาให้ไว้กับเย่อวิ๋น เพื่อนสนิทสมัยเด็กที่ถูกฆ่าตายว่าเขาจะเป็นปรมาจารย์ด้านการหมักเหล้าให้ได้ แต่เส้นทางชีวิตเขาก็ไม่ได้เป็นไปดั่งที่เขาเลือก ท้ายที่สุดแล้วเขากลายเป็นลูกศิษย์ของหลี่ฉางเซิง ปรมาจารย์มือหนึ่งที่เก่งกาจด้านการต่อสู้ และเริ่มเรียนรู้การต่อสู้อย่างจริงจัง ในระหว่างนี้เองไป๋หลี่ตงจวินได้เจอกับเยว่เหยา หญิงสาวที่จะมาเข้ามาทำให้หัวใจเขาเต้นแรง และเพื่อนสนิทในวัยเด็กเย่อวิ๋นที่เปลี่ยนชื่อเป็นเย่ติ่งจือ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามกันได้ค่า นักแสดงนำได้โหวหมิงฮ่าว (Hou Minghao), หูเหลียนซิน (Hu Lianxin) พร้อมด้วยเหออวี่ (He Yu) มารับบทร่วมกัน 

Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย 别对我动心

รูปจาก : 墨雨云间官微/电视剧惜花芷/花间令官微/度华年官微/电视剧春花焰/雪迷宫官微/新生官微/网剧别对我动心/网剧猜猜我是谁/网剧少年白马醉春风

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

มัดรวบ 5 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของคู่จิ้นพระ-นาง ที่กลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2!

4 ซีรี่ย์ไต้หวันในNetflix ปี 2024 งานคุณภาพ อัดแน่นด้วยความสนุกจนพลาดไม่ได้!

Kill Me Love Me ซีรี่ย์จีนเรื่องราวการแก้แค้นที่มาพร้อมความรักสุดดราม่า!

D-Day! 3 ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ออนแอร์ 3 วันรวด ตามดูยาวๆ แบบไม่มีพัก!

10 ซีรี่ย์จีนไตรมาส 3 ปี 2024 มัดรวบลิสต์ที่ต้องตามเก็บให้ครบ!

ซีรี่ย์จีนประจำเดือนต.ค.2024 ต้อนรับไตรมาสสุดท้ายด้วยผลงานสุดปัง!

Snowy Night Timeless Love ซีรี่ย์จีนเรื่องราวความรักท่ามกลางภูเขาหิมะที่ภาพสวยตาแตก!

Go Back Lover ซีรี่ย์จีนของคู่กัดวัยเรียนสู่คู่รักแท้ที่ชวนให้จิ้นแบบไม่มีพัก!

ซีรี่ย์จีนเตรียมฉายล็อตใหม่ของiQIYI ความน่าดูระดับสิบให้ร้อย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up