จอง เซอุน โชว์เดี่ยว อัดแน่นความสุข ใน 2019 JEONG SEWOON CONCERT “ZERO” IN BANGKOK

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นวันที่มีความสุขมากอีกวันหนึ่ง สำหรับ 2019 JEONG SEWOON CONCERT “ZERO” IN BANGKOK คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่มน้อยหน้าตาดี มากความสามารถ JEONG SEWOON (จอง เซอุน) ที่ผู้จัด ZENITH ENTERTAINMENT (ซีนิธ เอ็นเตอร์เทนเมนต์) ได้จัดขึ้นเพื่อให้แฮงอุนชาวไทยได้สนุกอย่างเต็มอิ่ม ด้วยโปรดักชั่นจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และวงดนตรีสด ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ  BCC Hall CentralPlazaLadprao BANGKOK

JEONG SEWOON CONCERT จองเซอุน แฮงอุน คอนเสิร์ตเซอุน คอนเสิร์ตจองเซอุน น้องเซอุน

แม้จะเป็นการกลับมาประเทศไทยเป็นครั้งที่ 3 แต่นี่คือครั้งแรกที่หนุ่ม JEONG SEWOON (จอง เซอุน) ได้มีโอกาสแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวอย่างเต็มรูปแบบในต่างประเทศ!!! เซอุน เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเพื่อสร้างความทรงจำดีๆ ให้แฟนๆ ทุกคน ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี ที่สำคัญยังเอนเตอร์เทนแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ทำให้บรรยากาศในฮอลล์เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้มแห่งความสุข

คอนเสิร์ตเปิดตัวด้วยบรรยากาศอันร้อนแรงตั้งแต่เริ่มต้น ด้วยเพลงที่กำลังฮอตฮิตล่าสุดเพลง Feeling ต่อด้วยเพลง 오해는마 (Never Mind)

JEONG SEWOON CONCERT จองเซอุน แฮงอุน คอนเสิร์ตเซอุน คอนเสิร์ตจองเซอุน น้องเซอุน

จากนั้น จอง เซอุน ทักทายแฮงอุนไทย ด้วยภาษาไทยที่เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี “ขอเสียงหน่อย!!” “สวัสดีครับ ผมชื่อจอง เซอุนครับ” “เมืองไทยเยี่ยมที่สุด!!” เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ เพราะจอง เซอุนพูดไทยชัดมาก!!! ก่อนที่จะชวนแฟนๆ ให้ผิวปากไปด้วยกันกับเพลง 너와나의거리 (Distance), Toc, toC! หลังจากนั้นหนุ่ม จอง เซอุน ก็หยอดคำหวานชวนแฮงอุน (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของจอง เซอุน) มาจ้องตากันในเพลง EYE 2 EYE เล่นเอาแฮงอุนในฮอลล์ใจละลายกันเป็นแถว

JEONG SEWOON CONCERT จองเซอุน แฮงอุน คอนเสิร์ตเซอุน คอนเสิร์ตจองเซอุน น้องเซอุน

แถมยังขนเพลงสนุกๆ อย่าง 삐삐 (ของ IU), Boy With Luv (ของ BTS),  LOVE SHOT (ของ EXO) มาออกสเต๊ปแดนซ์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฮงอุนได้ไม่น้อย แค่นี้ยังไม่สะใจ แต่งตัวและแดนซ์มาเต็มขนาดนี้แล้ว เมื่อแฮงอุนเรียกร้องก็จัดไปอีกชุดใหญ่ ด้วยเพลง LaLa, WATERFALL แล้วมาต่อด้วยเพลงช้า เพราะๆ ดึงอารมณ์กับเพลง 나의바다 (My Ocean), NO BETTER THAN THIS และเพลง 내이름을부르면 (When you call my name) ที่จอง เซอุนตั้งใจนำมามอบให้แฮงอุนได้ฟังจากใจจริง ต่อด้วยเพลง 20 Something, IRONY, 바다를나는거북이 (Slower than ever), Baby, it’ U และจอง เซอุน ยังได้ขอให้แฮงอุนในฮอลล์ยืนขึ้นร้องเพลง White ไปด้วยกันอย่างมีความสุข

JEONG SEWOON CONCERT จองเซอุน แฮงอุน คอนเสิร์ตเซอุน คอนเสิร์ตจองเซอุน น้องเซอุน

ปิดท้ายด้วยเพลง Just U และ I Wonder พร้อมเซอร์ไพรส์โปรเจกต์จากแฮงอุนไทย “แสดงความยินดีที่เดบิวต์ครบรอบ 2 ปี” ก่อนปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยด้วยความประทับใจที่จะเก็บเป็นความทรงจำที่ดีและไม่มีวันลืม พร้อมทิ้งท้ายข้อความส่งท้ายถึงแฮงอุนชาวไทยว่า “ขอขอบคุณทุกคน วันนี้ทุกคนสนุกไหม ผมเองก็สนุกมากครับ… ความใส่ใจและความรักที่มีให้ ผมจะเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี ขอบคุณมากๆๆๆ ครับ” และ อีกหนึ่งประโยคกินใจ “ผมจะยืนอยู่ในตำแหน่งของผม และร้องเพลงอยู่ตรงนี้เสมอครับ”

สำหรับงานครั้งต่อไป ทางซีนิธจะขนความสุขและความสนุกมามอบให้ในรูปแบบไหน ติดตามกันได้ที่
Twitter : Zenith_Ent

Text & Photo: Zenith Entertainment

 

ติดตามข่าวสารในแวดวงบันเทิงเกาหลีได้ที่นี่

ไอดอลตระกูล Produce 101 กับผลงานซีรี่ย์จ่อคิวลงจอครึ่งปีหลังกันรัวๆ #ซีซั่น1และ2มาหมด

เพลงภาษาอังกฤษของ NCT 127 คว้าหัวใจแฟนอินเตอร์ไปได้เต็มๆ #เอ็มวีใหม่หล่อมาก

N.Flying วงดนตรีความสามารถรอบด้าน ที่มาพร้อมคาแร็กเตอร์แฟนหนุ่ม 4 คน 4 สไตล์

2019 ยุคใหม่ของ Goods ศิลปิน ทั้งสายฝอสายเกา ปล่อยของแปลกออกมาเพียบ!!!

BTS ขึ้นทำเนียบผู้ทรงอิทธิพลบนโลกอินเตอร์เน็ต ประชันกับเหล่าคนดังหลากหลายวงการ

เทเลอร์ สวิฟต์ครองอันดับ 1 เป็นเซเลบริตี้ที่มีรายรับสูงที่สุด งานนี้ BTS ติดโผด้วย!!!

ซัมเมอร์นี้แสบตามาก!!! คอนเซ็ปต์ อัลบั้มของคังแดเนียล และ EXO-SC สีสันฉูดฉาดสุดๆ

ไอดอลเกาหลีตบเท้าขึ้นเวที KCON 2019 New York พร้อมโชว์สุดพิเศษ เพลงเกาหลี

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up