ไอดอลตระกูล Produce 101 At Eighteen องซองอู​ VIU JTBC

ไอดอลตระกูล Produce 101 กับผลงานซีรี่ย์จ่อคิวลงจอครึ่งปีหลังกันรัวๆ #ซีซั่น1และ2มาเพียบ

Alternative Textaccount_circle
event
ไอดอลตระกูล Produce 101 At Eighteen องซองอู​ VIU JTBC
ไอดอลตระกูล Produce 101 At Eighteen องซองอู​ VIU JTBC

กว่า 4 ซีซั่นส์แล้วที่รายการเซอร์ไวเวอร์ชื่อดังของสถานีโทรทัศน์เคเบิ้ล m-net ผลิตไอดอลคุณภาพมาสู่วงการเพลงเกาหลี ซึ่งต้องบอกเลยว่า ไอดอลตระกูล Produce 101 ไม่ได้มีความสามารถแค่การเป็นไอดอลแน่นอน ในวงการโทรทัศน์พวกเขาก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะในครึ่งปีหลังของปี 2019 เหล่าไอดอลตระกูล Produce 101 มีละครออนแอร์กันอย่างหนาแน่น เรียงคิวโชว์ฝีมือกันไปจนถึงสิ้นปีเลยละ งานนี้จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

องซองอู

ไอดอลตระกูล Produce 101 At Eighteen องซองอู​ VIU JTBC

เริ่มที่ไอดอลหนุ่มสุดหล่ออดีตสมาชิกวง Wanna One อย่าง องซองอู ที่หลายๆ คนคงทราบกันดีว่าไอดอลหนุ่มคนนี้มีดีกรีจบจากเอกการแสดง มหาวิทยาลัยทงซออุล แถมยังเคยมีผลงานภาพยนตร์สั้นของทางค่ายแฟนตาจิโอออกมาให้ชมด้วย เรื่องฝีมือการแสดงไม่ต้องพูดถึงเลย ไว้ใจองซองอูได้แน่นอน

ในปี 2019 หลังจากสิ้นสุดสัญญากับวง Wanna One ได้ไม่นานองซองอูก็ได้มีผลงานซีรี่ย์เกาหลีเรื่องแรกทางช่อง JTBC ซึ่งกำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ เรื่อง At Eighteen องซองอูรับบทเป็น ชเวจุนอู​ นักเรียนมัธยมปลายวัย 18 ปีผู้เก็บตัวที่ต้องต่อสู้กับการใช้ชีวิตด้วยตนเอง งานนี้เรียกได้ว่าบทบาทที่ได้รับนั้นดราม่าสุดๆ โดยในเรื่อง At Eighteen องซองอู ประกบกับนางเอกชื่อดังอย่าง คิมฮยังกี ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Along With The God 

แฟนๆ ขององซองอูสามารถให้กำลังใจชเวจุนอูให้ฝ่าฟันเรื่องราวต่างๆ ในช่วงชีวิตวัย 18 ปี ได้ทาง VIU ทุกวันอังคารและพุธ คุณอาจจะตกหลุมรักหนุ่มน้อยชเวจุนอูในวัย 18 ปีก็ได้นะ 

คังมินะ

ไอดอลตระกูล Produce 101 คังมินะ Hotel Del Luna

ต่อกันที่ไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง I.O.I ที่เคยร่วมเป็นพิธีกรร่วมกันกับองซองอู และมาร์คลีในรายการ Music Core คังมินะนั่นเอง ต้องบอกเลยว่ามินะถือเป็นหนึ่งใน ไอดอลตระกูล Produce 101 ที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการแสดง โดยมินะได้มีผลงานด้านการแสดงมาแล้วหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Children of the 20th Century, Drama Stage: History of Walking Upright, Dokgo Rewind และ Mama Fairy and the Woodcutter เรียกได้ว่ามีผลงานการันตีฝีมือเพียบเลยค่ะ 

สำหรับครึ่งปีหลังนี้ มินะก็ได้ร่วมแสดงในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hotel Del Luna ซีรี่ย์ที่กำลังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในขณะนี้ นำแสดงโดยนักร้องสาวไอยู และพระเอกหนุ่มมากฝีมือยอจินกู โดยในซีรี่ย์เรื่อง Hotel Del Luna มินะรับบทเป็นนักเรียนมัธยมที่ชื่อว่า คังยูนา เด็กสาวผู้จะมาเป็นหนึ่งในทีมงานของ Hotel Del Luna 

แฟนๆ สามารถให้กำลังใจมินะในบทบาทนี้ได้ทาง VIU บอกเลยว่าซีรี่ย์ Hotel Del Luna เข้มข้นน่าติดตามขึ้นทุกตอนแน่นอน

จองแชยอน 

My First First Love ไอดอลตระกูล Produce 101 แชยอน Netflix

จองแชยอน อีกหนึ่งสาวจาก I.O.I ที่มีผลงานการแสดงมาแล้วมากมายทั้งซีรี่ย์และภาพยนตร์ ด้วยภาพลักษณ์วิชวลสุดสวย แชยอนได้โชว์เสน่ห์ด้านการแสดงในซีรี่ย์เกาหลีมาหลายเรื่องยกตัวอย่างเช่น Drinking Alone, Reunited Worlds และ To Jenny  

อย่างล่าสุดกับบทบาทที่ขโมยหัวใจหนุ่มๆ ไปได้เต็มๆ ในซีรี่ย์ My First First Love ที่เพิ่งจะปล่อยซีซั่น 2 ออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยในซีรี่ย์เรื่อง My First First Love แชยอนรับบทเป็นซงอี หนึ่งในเพื่อนสาวของยุนแทโอที่จำเป็นจะต้องมาขออาศัยอยู่ในบ้านซึ่งเป็นมรดกของเขาด้วย 

สนุกไปกับเรื่องราววุ่นๆ ของเหล่าวัยรุ่นใน My First First Love ซีซั่น 2 ได้แล้ววันนี้ทาง Netflix 

คิมเซจอง และ คิมซังกยุน

ไอดอลตระกูล Produce 101 I Wanna Hear Your Song KBS

ถือเป็นการโคจรมาพบกันในซีรี่ย์ของ ไอดอลตระกูล Produce 101 จากซีซั่น 1 และซีซั่น 2 โดยคิมเซจองจาก Guguden จะมารับบทนางเอกในเรื่อง I Wanna Hear Your Song ประกบพระเอกหนุ่มยอนอูจิน โดยซีรี่ย์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของนักดนตรีสาวที่ประสบปัญหานอนไม่หลับที่ต้องมาเจอกับนักดนตรีหนุ่มหูเพี้ยน 

ไอดอลตระกูล Produce 101 JBJ95 คิมซังกยุน

ด้านคิมซังกยุนจาก JBJ95 ที่จะมาโลดแล่นในซีรี่ย์เกาหลีในบทบาทมุนเจฮยองเพื่อนชายคนสนิทของนางเอกซึ่งรับบทโดยคิมเซจอง 

ซีรี่ย์เรื่อง I Wanna Hear Your Song มีกำหนดลงจอฉายทางช่อง KBS ในวันที่ 6 สิงหาคม 2562  แฟนๆ Produce 101 อย่าลืมร่วมเป็นกำลังใจให้คิมเซจองและคิมซังกยุนกันด้วยนะคะ 

พัคจีฮุน

พัคจีฮุน Flower Crew: Joseon Marriage Agency JTBC Park Jihoon

วิ้งค์บอยเจ้าเสน่ห์อดีตสมาชิกวง Wanna One ที่หลังจากหมดสัญญากับวง Wanna One ก็ได้ปล่อยอัลบั้มโซโล่ที่ชื่อว่า O’Clock ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์เซ็กซี่นิดๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน แถมงานนี้ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เพราะเพียงแค่สัปดาห์แรกก็ทำยอดขายได้มากกว่า 95,000 อัลบั้มแล้ว 

เร็วๆนี้หนุ่มพัคจีฮุนกำลังจะไปขโมยหัวใจสาวๆ ในยุคโชซอน กับบทบาท โกยองซู หนึ่งหนุ่มดอกไม้ของแก๊ง ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Flower Crew: Joseon Marriage Agency ที่จะออกอากาศทางช่อง JTBC ต่อจากซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง At Eighteen ที่นำแสดงโดย องซองอู เรียกได้ว่าซีรี่ย์ของอดีตสมาชิก Wannaone เรียงคิวฉายกันยาวๆ ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงไปเลยค่ะ

อีแดฮวี 

Yeonnam-dong Global House อีแดฮวี

ปิดท้ายที่เซ็นเตอร์ของรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 อดีตสมาชิกวง Wanna One ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานในฐานะสมาชิกวง AB6IX อีแดฮวีนั่นเอง ต้องบอกเลยว่าไอดอลคนนี้ความสามารถล้นจริงๆ ไม่ว่าจะร้อง จะเต้น หรือจะแต่งเพลง อีแดฮวีก็ทำได้ดีมาตลอด อย่างล่าสุดก็เพิ่งจะแต่งเพลงให้กับผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce X 101 ด้วย

งานนี้ก็ถึงเวลาที่อีแดฮวีจะได้โชว์ความสามารถอีกด้านของเขานั่นก็คือความสามารถในการแสดงกับเว็บดราม่าที่มีชื่อว่า Yeonnam-dong Global House เรื่องราวของเหล่าวัยรุ่น 6 คนที่จะต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านเช่ากลางกรุงโซล ซึ่งอีแดฮวีจะรับบทเป็นดงจินอูเจ้าของบ้านเช่าแห่งนี้นั่นเอง โดยเว็บดราม่าเรื่องนี้มีกำหนดฉายให้ชมกันในช่วงเดือนตุลาคมปีนี้ แฟนๆ เตรียมเป็นกำลังใจให้กับบทบาทใหม่ของอีแดฮวีได้เลย

เรียกได้ว่าครึ่งปีหลังของปี 2019 คิวซีรี่ย์เกาหลีของแฟนๆ Produce 101 ยาวจนดูกันได้ถึงสิ้นปีเลย แฟนๆ อย่าลืมจดใส่ปฏิทินไว้นะคะ 

Text: Seasons
Photo: JTBC, @Park_Jihoon_twt, AB6IX, TVN, KBS, Netflix, Jellyfish, Fantagio

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงเกาหลีเพิ่มเติมได้ที่นี่

เพลงภาษาอังกฤษของ NCT 127 คว้าหัวใจแฟนอินเตอร์ไปได้เต็มๆ #เอ็มวีใหม่หล่อมาก

N.Flying วงดนตรีความสามารถรอบด้าน ที่มาพร้อมคาแร็กเตอร์แฟนหนุ่ม 4 คน 4 สไตล์

2019 ยุคใหม่ของ Goods ศิลปิน ทั้งสายฝอสายเกา ปล่อยของแปลกออกมาเพียบ!!!

BTS ขึ้นทำเนียบผู้ทรงอิทธิพลบนโลกอินเตอร์เน็ต ประชันกับเหล่าคนดังหลากหลายวงการ

เทเลอร์ สวิฟต์ครองอันดับ 1 เป็นเซเลบริตี้ที่มีรายรับสูงที่สุด งานนี้ BTS ติดโผด้วย!!!

ซัมเมอร์นี้แสบตามาก!!! คอนเซ็ปต์ อัลบั้มของคังแดเนียล และ EXO-SC สีสันฉูดฉาดสุดๆ

ไอดอลเกาหลีตบเท้าขึ้นเวที KCON 2019 New York พร้อมโชว์สุดพิเศษ เพลงเกาหลี

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up