เพลงภาษาอังกฤษของ NCT 127 คว้าหัวใจแฟนอินเตอร์ไปได้เต็มๆ #เอ็มวีใหม่หล่อมากแม่!!!

Alternative Textaccount_circle
event

ในยุคที่กระแสเคป๊อปแพร่กระจายไปทั่วโลก เหล่าไอดอลเกาหลีก็ได้บินไปจัดคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ในแถบตะวันตกกันมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ NCT 127 ที่โด่งดังในแถบตะวันตกจนมีทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปอเมริกาและยุโรป แถมได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ต่างชาติดีมากซะด้วย หนุ่มๆ NCT 127 ก็เลยต้องมีเพลงเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาเอาใจแฟนๆ อินเตอร์ให้ร้องตามกันได้อย่างคล่องปาก โดย เพลงภาษาอังกฤษของ NCT 127 ก็มีถึง 2 เพลงด้วยกันแล้ว งานนี้จะคูลขนาดไหนไปดูกันเลย

เพลงภาษาอังกฤษของ NCT 127 เพลงแรกที่ปล่อยออกมาคือเพลง Regular ซึ่งเป็นเพลงโปรโมทจากอัลบั้ม Regular-Irregular ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งอัลบั้ม Regular-Irregular ก็เป็นอัลบั้มแรกที่พาหนุ่มๆ NCT 127 ขึ้นชาร์ต Billboard 200 โดยเปิดตัวในอันดับที่ 86 และในปี 2018 NCT 127 ก็ได้ถูกเลือกให้เป็น “Up Next” artist ของ Apple Music ซึ่งหนุ่มๆ จะได้รับการโปรโมทผ่าน Beats1 Radio คลื่นวิทยุที่สตรีมมิ่งทาง Apple Music 

เพลง Regular เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันว่าหนุ่มๆ NCT 127 พร้อมที่จะเผยแพร่วัฒนธรรมเคป๊อปให้กับแฟนๆ อินเตอร์แล้ว โดยสิ่งที่พิเศษของเพลง Regular เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษก็คือเอ็มวีที่มีลำดับภาพแตกต่างจากเอ็มวีของเพลง Regular เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี ให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ เรียกได้ว่าจัดเต็มเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะเลย

NCT 127 กลับมาในปี 2019 กับ4th mini album “NCT #127 WE ARE SUPERHUMAN” ที่มีเพลงโปรโมทถึง 2 เพลงด้วยกันคือ Superhuman และ Highway to Heaven ซึ่งเพลงที่ถูกนำมาทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษก็คือ Highway to Heaven ที่ต้องบอกเลยว่าเนื้อเพลงเซ็กซี่ซะจนแฟนๆ ฟังแล้วก็อยากจะกระโดดขึ้นรถไปกับหนุ่มๆ ซะให้รู้แล้วรู้รอด โดยเนื้อเพลงในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเปรียบเอาทางหลวงหมายเลข 101 ทางหลวงในสหรัฐอเมริกาที่พาดผ่านรัฐแคลิฟอร์เนีย รัฐออริกอน และรัฐวอชิงตัน บริเวณชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐอเมริกา เป็นเส้นทางความรักที่ NCT 127 อยากจะชวนแฟนๆ เดินทางไปด้วยกันนั่นเอง

เพลงภาษาอังกฤษของ NCT 127 DEATH VALLEY NCT 127 Highway to Heaven

ความพิเศษของเพลง Highway to Heaven เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษก็คืองานนี้ SM Entertainment ลงทุนพาหนุ่มๆ ไปถ่ายเอ็มวีใหม่ หลังจากที่ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีโชว์ความหล่อเท่ของสมาชิกวงด้วยเอ็มวีภาพขาวดำ ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษหนุ่มๆ NCT 127 ได้เดินทางไปถ่ายทำเอ็มวีถึงทางหลวงหมายเลข 190 ในรัฐแคลิฟลอเนีย สหรัฐอเมริกา หรือ Death Valley National Park ทางหลวงที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตา สองข้างทางมีเพียงภูเขาหินและทุ่งหญ้าแห้ง ให้ความรู้สึกถึง Road Trip ของกลุ่มวัยรุ่นอเมริกันในช่วงซัมเมอร์สุดๆ 

เพลงภาษาอังกฤษของ NCT 127 DEATH VALLEY NCT 127 Highway to Heaven
DEATH VALLEY NATIONAL PARK

สำหรับเอ็มวีเพลง Highway to Heaven เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่เพิ่งจะปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ ก็ได้โชว์ท่าเต้นของเพลงนี้ให้เราเห็นด้วย เต้นกันกลางแดดใน Death Valley National Park ขนาดนี้ไม่รู้ว่าแสงแดดหรือความแซ่บของหนุ่มๆ อะไรจะร้อนแรงกว่ากัน ไปพิสูจน์กันจากเอ็มวีได้เลยค่ะ 

สำหรับผลงานของ NCT 127 ในตอนนี้หนุ่มๆ ก็เพิ่งจะปิดท้ายคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ NEO CITY ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังไงระหว่างที่รอผลงานใหม่ของพวกเขา แฟนๆ ไปฟังเพลง Highway to Heaven เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษรอหนุ่มๆ ไปพลางๆ ก่อนนะคะ

Text:Seasons
Photo: NCT 127, Getty Image

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงต่างประเทศเพิ่มเติมได้ที่นี่

N.Flying วงดนตรีความสามารถรอบด้าน ที่มาพร้อมคาแร็กเตอร์แฟนหนุ่ม 4 คน 4 สไตล์

2019 ยุคใหม่ของ Goods ศิลปิน ทั้งสายฝอสายเกา ปล่อยของแปลกออกมาเพียบ!!!

BTS ขึ้นทำเนียบผู้ทรงอิทธิพลบนโลกอินเตอร์เน็ต ประชันกับเหล่าคนดังหลากหลายวงการ

เทเลอร์ สวิฟต์ครองอันดับ 1 เป็นเซเลบริตี้ที่มีรายรับสูงที่สุด งานนี้ BTS ติดโผด้วย!!!

ซัมเมอร์นี้แสบตามาก!!! คอนเซ็ปต์ อัลบั้มของคังแดเนียล และ EXO-SC สีสันฉูดฉาดสุดๆ

ไอดอลเกาหลีตบเท้าขึ้นเวที KCON 2019 New York พร้อมโชว์สุดพิเศษ เพลงเกาหลี

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up