王皓轩เซวียหยาง, หวังฮ่าวเซวียน, ปรมาจารย์ลัทธิมาร

ตัวร้ายผู้แฝงไปด้วยความอบอุ่น! เซวียหยาง จากปรมาจารย์ลัทธิมารทำสาวๆ ใจละลายทั่วยุทธภพ

Alternative Textaccount_circle
event
王皓轩เซวียหยาง, หวังฮ่าวเซวียน, ปรมาจารย์ลัทธิมาร
王皓轩เซวียหยาง, หวังฮ่าวเซวียน, ปรมาจารย์ลัทธิมาร

อีกหนึ่งหนุ่มหน้าหวานจากซีรี่ย์จีนที่ฮอตฮิตสุดๆ ในตอนนี้ ปรมาจารย์ลัทธิมารนั่นเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่มๆ ในเรื่องนี้ไม่ว่าจะฝ่ายไหนก็หล่อไปหมด แม้แต่ตัวร้ายอย่าง เซวียหยาง ตัวร้ายสุดอบอุ่นที่แค่เห็นหน้าเซวียหยางสาวๆ ก็เกลียดไม่ลงแล้ว 

เซวียหยาง, หวังฮ่าวเซวียน, ปรมาจารย์ลัทธิมาร

เซวียหยาง หรือเซวียเฉิงเหม่ย หนึ่งในตัวละครจากซีรี่ย์จีนสุดโด่งดัง ปรมาจารย์ลัทธิมาร เซียหยางคนนี้สังกัดอยู่กับตระกูลจิน เป็นตัวร้ายที่เต็มไปด้วยความเคียดแค้น ค่อนข้างจะไร้มนุษยธรรม ผิดกับหน้าตาและรอยยิ้มที่ดูแสนจะใจดี แต่แล้วตัวร้ายคนนี้ก็เผยความอ่อนโยนให้เราเห็นเมื่อได้รับความอ่อนโยนจากเสี่ยวซิงเฉิง ทำให้เรามีโอกาสได้เห็นความน่าเอ็นดูที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความแค้นของตัวละครเซวียหยางนั่นเอง 

เซวียหยาง, หวังฮ่าวเซวียน, ปรมาจารย์ลัทธิมาร

ผู้ที่มารับบทตัวร้ายที่แฝงไปด้วยความอบอุ่นก็คือ หวังฮ่าวเซวียน (王皓轩) นักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ที่เพิ่งจะเข้าวงการมาเมื่อต้นปี 2018 จากเรื่อง Youth (以你为名的青春) หวังฮ่าวเซวียนกำลังจะมีอายุครบ 24 ปีในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าหากได้ทำความรู้จักกับตัวตนของหนุ่มคนนี้แฟนๆ จะต้องตกหลุมรักเขาแน่นอน 

มุมน่ารักๆ ของหวังฮ่าวเซวียนที่ไม่ร้ายเหมือน เซวียหยาง แน่นอน!!!

 เซวียหยาง, หวังฮ่าวเซวียน, ปรมาจารย์ลัทธิมาร

สิ่งแรกที่ทำให้แฟนๆ ต้องตกหลุมรักหนุ่มน้อยคนนี้ก็คือ การเซอร์วิสแฟนคลับ หวังฮ่าวเซวียนขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักและยิ้มแย้มกับแฟนๆ อยู่เสมอ เห็นได้จากคลิปที่แฟนคลับไปรอรับตามสนามบิน หวังฮ่าวเซวียนก็จะทักทายโบกไม้โบกมือกับแฟนคลับตลอด เล่นกันแบบนี้แฟนๆ จะหนีไปไหนได้ล่ะคะคุณ

นอกจากเซอร์วิสแฟนๆ ตามงานต่างๆ แล้ว ในโลกออนไลน์หวังฮ่าวเซวียนก็น่ารักไม่แพ้ตัวจริงแน่นอน ขยันอัพคลิปวิดีโอผ่านแอพพลิเคชั่น TikTok ให้แฟนๆ ได้ดูกัน แถมยังชวนนักแสดงจากเรื่องปรมาจารย์ลัทธิมาร อย่าง ซ่งจี้หยางผู้รับบทเสี่ยวซิงเฉิง มาร่วมถ่ายคลิปน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้รุ้สึกใกล้ชิดหนุ่มๆ กันไปอีกขั้น ใครยังไม่ไปฟอลโล่ว ตามไปด่วนๆ เลยค่ะ

 เซวียหยาง, หวังฮ่าวเซวียน, ปรมาจารย์ลัทธิมาร

อีกหนึ่งเรื่องน่ารักๆ ของหนุ่มคนนี้ก็คือ หวังฮ่าวเซวียนเป็นแฟนบอลตัวยงของทีมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (Premire Leauge) ด้วยนะ ซึ่งทีมในดวงใจของหวังฮ่าวเซวียน คือทีมลิเวอร์พูล (Liverpool) ค่ะสาวๆ ใครที่ติดตามเวย์ป๋อของหวังฮ่าวเซวียนก็คงจะเห็นเลือดแฟนหงส์แดงในตัวหนุ่มคนนี้ บ่งบอกออกมาอย่างชัดเจนผ่านชื่อเวย์ป๋อที่นอกจากจะมีชื่อตัวเองก็ใส่ชื่อทีมลิเวอร์พูลไปซะด้วยเลย

แถมหนุ่มคนนี้ยังเคยโชว์ลีลาพากย์ฟุตบอลออกรายการโทรทัศน์จีนมาแล้วด้วย บอกเลยว่าเรื่องฟุตบอลหนุ่มคนนี้เขาไปสุดมากจริงๆ พูดถึงฟุตบอลทีไรตาเป็นประกายสุดๆ

เซวียหยาง, หวังฮ่าวเซวียน, ปรมาจารย์ลัทธิมาร

สำหรับซีรี่ย์จีน ปรมาจารย์ลัทธิมาร ก็ใกล้ดำเนินมาถึงช่วงท้ายของเรื่องแล้ว เรียกได้ว่าเข้มข้นน่าติดตามสุดๆ แฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ทางแอพพลิเคชั่น WeTV เพราะนอกจากดารานำและตัวร้ายสุดหล่ออย่าง เซวียหยางแล้ว ยังมีหนุ่มหล่ออีกหลายคนให้แฟนๆ ได้เอาใจช่วยไปกับการเดินทางของพวกเขา เพราะเรื่องนี้อัดแน่นทั้งความหล่อของนักแสดงและความเข้มข้นของเนื้อเรื่องเลยค่ะ

Text: Seasons
Photo:王皓轩LIVERPOOL

ติดตามข่าวสารในแวดวงบันเทิงจีนทุกวันได้ที่นี่

รวมรายการของ เซียวจ้าน – หวังอี้ป๋อ จาก ปรมาจารย์ลัทธิมาร บอกเลยคิ้วท์ได้อีก!

5 ซีรี่ย์จีนที่ได้รับคำชมจากหน่วยงานรัฐบาลจีน การันตีความปังยิ่งใหญ่ระดับชาติ!

หวงความโสด? หูเกอ กับข่าวลือเรื่องรักๆ กับดาราหญิงร่วม 10 คน ตัวจริงอยู่ไหน!?!?

ย้อน 4 ผลงานเด็ดของ หลินอีเฉิน หลังประกาศพักงานในวงการอีกครั้ง!

ถังอวี่เจ๋อ จากซีรี่ย์ไต้หวัน ปิ๊งรักสลับขั้ว นานๆ มีข่าวที …มีปุ๊บแฟนคลับอกหักปั๊บ!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up