สุดฯ พาส่อง 5 หนุ่มจาก ซีรี่ย์เด็กใหม่ หล่อจนอิจฉาแนนโน๊ะ!

Alternative Textaccount_circle
event

5 หนุ่มฮ็อตจาก ซีรี่ย์เด็กใหม่ ละครสะท้อนสังคม

นอกจากเนื้อหาที่ชวนติดตามและลุ้นระทึกจนทำให้ ซีรี่ย์เด็กใหม่  กลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้างเตรียมขึ้นแท่นซีรี่ย์แห่งปีแล้ว กระแสตอบรับของเหล่านักแสดงในเรื่องก็ดีเยี่ยมไม่แพ้กัน ทั้ง แนนโน๊ะ หญิงสาวที่เป็นตัวดำเนินเรื่อง รับบทโดย คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ที่สุดฯ จะพาสาวๆ มาทำความรู้จักในวันนี้กัน

 

แก๊ป ธนเวทย์ (@gapthanavate)

หนุ่มหล่อคนนี้ปรากฎตัวในตอนแรกของซีรี่ย์ ในบทคุณครูที่ชอบล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนหญิง แต่ทำตัวเป็นคนดีบังหน้า ถึงแม้ว่าในซีรี่ย์หนุ่มแก๊ปจะดูเป็นคนเลวจนไม่น่าให้อภัย แต่ต้องบอกเลยว่าตัวจริงเขาเป็นคุณพ่อที่น่ารักมากๆ เขาได้แต่งงานกับสาวนอกวงการหลังจากคบหาดูใจกันเป็นเวลานานกว่า 13 ปี ในที่สุดก็มีโซ่ทองคล้องใจเป็นสาวน้อยน่ารักนามว่า มามิ มาจากภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า ความจริง

หนุ่มแก๊ปเป็นที่รู้จักจากละครเรื่อง บ่วงร้ายพ่ายรัก ในบท เตชินทร์ ถึงจะเป็นเพียงแขกรับเชิญแต่ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาของเขา ทำให้สาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันไม่น้อย หลังจากนั้นก็มีผลงานละครเรื่องอื่นๆ ให้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็น คู่แค้นแสนรัก ตะวันทอแสง เจ้าสาวสลาตัน นางแค้น และ คุณชายรักเร่

 

อัพ ภูมิพัฒน์ (@uppoompat)

หนุ่มหล่อสไตล์เกาหลีที่โด่งดังมากจากคลิปไวรัลที่เขาได้แต่งตัวเป็นคนขายไอศกรีมจนมีคนเข้ามาดูความน่ารักเป็นล้านวิว อีกทั้งเขายังเป็นหนึ่งหนุ่มฮ็อตจากเพจชื่อดัง Chula Cute Boy ทำให้เขาได้มีทั้งผลงานโฆษณาและมิวสิควิดีโออย่างต่อเนื่อง ซึ่งในซีรี่ย์เรื่องนี้หนุ่มอัพร่วมแสดงในตอนที่ 2  รับบทเป็น หก หนุ่มนักบาสแก็งสามแต้ม ที่ตกหลุมรักแนนโน๊ะ จนถึงขั้นวางแผนมอมเหล้าเธอ เรื่องนี้ถือว่าพลิกคาแร็คเตอร์หนุ่มหล่อหน้าใสสไตล์เกาหลีของอัพสุดๆ เพราะนอกจากจะต้องเลวถึงขนาดฆ่าคนเพื่อปิดปากแล้ว ยังมีฉากที่ต้องข่มขืนอีกด้วย ซึ่งหนุ่มอัพก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าฝีมือการแสดงของเขาพัฒนาขึ้นมาก

 

ปีโป้ ณัชพัณณ์ (@nutchapanp)

อีกหนึ่งหนุ่มหล่อรอยยิ้มชวนเคลิ้มจากแก๊งสามแต้ม ผู้ที่ร่วมมือฆ่าแนนโน๊ะ บทของปีโป้ในเรื่องถึงแม่จะไม่ได้โดนเด่นมากนักแต่เขาคือเหตุผลหลักๆ ที่ทำให้เพื่อนสาวของแนนโน๊ะตัดสินใจลวงเธอไปให้แก๊งสามแต้มรุมโทรม หนุ่มปีโป้เป็นที่รู้จักจากซีรี่ย์ชื่อดังเรื่อง Hormones วัยว้าวุ่น Season3 ในบทของ เฟิสต์ หนุ่มนักวิ่งแฟนของออย และอีกหนึ่งผลงานสร้างชื่อที่ทำเอาสาวๆ ชูป้ายไฟเป็นแฟนคลับจากการเล่นมิวสิควิดีโอเพลง รถไฟขบวนแห่งความฝัน ของวง Paradox

 

เบสท์ ณัฐสิทธิ์ (@bestnk)

หนุ่มแว่นหน้าใสที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากมิวสิควิดีโอเพลง อ้าว ของอะตอม ชนกันต์ นอกจากนี้ยังมีผลงานทางการแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อวสานโลกสวย สยามสแควร์ เปรมิกา ป่าราบ และ Notification เตือนนัก..รักซะเลย สำหรับบทบาทในซีรี่ย์เรื่องเด็กใหม่ หนุ่มเบสท์เป็นนักแสดงนำในตอนที่ 4 รับบทเป็น ไดโน เด็กหนุ่มที่อยากมีตัวตนในกลุ่มคนรวย จนถึงกับยอมใช้เงิน (ที่ขโมยพ่อมา) เพื่อให้มีบ้านหลังใหญ่โตเพื่อเอาไว้โกหกเพื่อนๆ ว่าตนรวย ในตอนนี้หนุ่มเบสท์ได้คำชมจากผู้ชมมากมายว่าแสดงได้ดี เข้าถึงบทบาทจนคนดูอินตาม

 

แทนไท ธัชพล (@tanthaimg)

ปิดท้ายด้วยนักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งออกมาในตอนล่าสุดของซีรี่ย์เรื่องนี้ หนุ่มแทนไท รับบทเป็น ฮั่น นักเรียนรุ่นพี่คู่จิ้นประจำโรงเรียนของแนนโน๊ะที่ถึงแม้ว่าเขาจะมีแฟนตัวจริงอยู่แล้วก็ตาม แทนไทเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เคยเล่นมิวสิควิดีโอเพลงให้กับอะตอม ชนกันต์ ในเพลงรถคันเก่า (พระเอกเอ็มวีของอะตอมงานดีทุกคนจริงๆ ) ซึ่งถือว่าซีรี่ย์เรื่องเด็กใหม่เป็นผลงานการแสดงเต็มตัวครั้งแรกของเขา

เด็กใหม่

ซีรี่ย์เด็กใหม่

 

ภาพ : Instagram

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

น่า Kiss! 5 อปป้าเกาหลี กับริมฝีปากน่าจูจุ๊บ ที่สาวๆ เห็นแล้วเคลิ้ม

กูรูหล่อบอกต่อด้วย หมอตั้ม ส่วนผสมที่ลงตัว คุณหมอ & พ่อครัว

บอสวศิน กับทุกเรื่องราวในชีวิตก่อนจะเปรี้ยงจาก เมีย 2018 #น่ารักเว่อร์

ไอดอลที่เกิดปี 1997 เหล่านี้ สาวๆ โหวตมาแล้วว่างานดีเว่อร์ #มองทีไรใจสั่น

เปิดวาร์ป + อัพเดทผลงาน 5 คนดังชายไซส์มินิ หล่อก็ได้ น่ารักก็ดี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up