เปิดวาร์ป + อัพเดทผลงาน 5 คนดังชายไซส์มินิ หล่อก็ได้ น่ารักก็ดี

Alternative Textaccount_circle
event

5 คนดังชายไซส์มินิ สเป็คใครบ้าง?

ในยุคสมัยที่ผู้หญิงมีความบึกบึนกว่าผู้ชายจะหาผู้ชายร่างสูง หล่อ สมาร์ท มาเคียงข้างก็ยากขึ้นทุกที เลยขอเปลี่ยนแนวมาแอบส่องหนุ่มๆ ร่างเล็ก (สเป็คสุดฯ) อย่าง 5 คนดังชายไซส์มินิ กันบ้าง บอกได้เลยว่าถึงไม่สูงยาวเข่าดี แต่หน้าตาและความสามารถเต็มเปี่ยมเกินร้อย

 

กันต์ ชุณหวัตร (@gunnjunhavat)

ดาราชายจากซีรี่ย์ไทยชื่อดังที่ใครๆ ก็รู้จักอย่าง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ในบท ต้าร์ หลายๆ คนอาจจะคิดว่าหนุ่มกันต์อาจจะอยู่ในวัยนักศึกษาชั้นปี 1 หรือปี 2 แน่ๆ แต่ใครจะไปรู้ว่าหนุ่มร่างเล็กคนนี้ปัจจุบันอายุ 25 ปีแล้ว ไม่ใช่เด็กๆ แล้วนะ นอกจากเป็นงานแสดงและงานพิธีกรที่หนุ่มกันต์สามารถทำได้ดี เขายังมีความสามารถพิเศษในการเล่นกีต้าร์ที่ต้องบอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดาสุดๆ ดูได้จากในซีรี่ย์เรื่องฮอร์โมน ซึ่งเขาก็ได้โชว์ฝีมือการเล่นกีต้าร์ในเรื่องนี้ด้วย

ปัจจุบันกันต์มีผลงานซิทคอมแนวครอบครัวเรื่อง บางรักซอย 9/1 2018 รับบทเป็น โจ๊ก เด็กหนุ่มลูกชายเจ้าของร้านโจ๊กที่มีความฝันอยากเป็นนักร้องชื่อดัง ออกอากาศทางช่อ ONE และซิงเกิลล่าสุดอย่าง ยินดีที่ได้พบ ทาง YouTube Channel Boxxmusic ไปหาฟังกันได้นะจ๊ะ

 

กัน อรรถพันธ์ (@gun_atthaphan)

อีกหนึ่งหนุ่มที่ชื่อเดียวกับหนุ่มคนแรก และยังมีรูปร่างกะทัดรัดเหมือนกันอีก หนุ่มน้อยคนนี้เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากบทบาทดาราเด็กในละครพื้นบ้านเรื่อง โกมินทร์ (บ่งบอกถึงความแก่ของสุดฯ) ถ้าใครเคยดูหนุ่มกันแสดงเรื่องนี้บอกได้เลยว่าคุณไม่ใช่เด็กๆ แล้วนะ ^^ วันเวลาผ่านไปหนุ่มกันได้มีผลงานทางการแสดงออกมาเรื่อยๆ ทั้งบทเข้มข้น ดราม่า รักใสๆ แต่ที่ทำเอาสาววายกรี๊ดฟินหนักก็คงจะเป็นบทโรม ในซีรี่ย์เรื่อง รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 1, 2 ที่จับคู่มากับหนุ่ม ออฟ จุมพล จนเกิดเป็นคู่จิ้นคู่เรียลที่ทำเอาเบบี๋ฟินกันทั้งโซเชียล

อัพเดทผลงานเรื่องล่าสุดกับซีรี่ย์ที่หลายคนให้ความสนใจมากในช่วงนี้อย่าง THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ รับบทเป็น ปุณณ์ หนึ่งในเด็กนักเรียนห้องกิฟต์ที่มีความสามารถที่พิเศษสุดๆ แฝงอยู่ เห็นหนุ่มกันต์เล่นเป็นเด็กม. 4 แบบนี้ แต่อายุ 25 ปีแล้วนะจ๊ะ แต่ด้วยรูปร่างและหน้าตาที่ดูเด็กอยู่ตลอดก็จะเนียนๆ เล่นกับนักแสดงรุ่นน้องได้อย่างที่เห็น

นะ POLYCAT  (@napolycat)

ย้ายฝั่งมาทางนักร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะทั้งเรื่องทรงผม การแต่งตัว รวมถึงเสียงร้องที่ยากจะหาใครมาเลียนแบบได้อย่างหนุ่ม นะ รัตน หรือ นะ วง POLYCAT วงดนตรีแนวซินธ์ป๊อป สังกัดสมอลล์รูม ที่โด่งดังมาจากเพลงที่สุดฯ มั่นใจว่าวัยรุ่นชาวไทยต้องเคยได้ยินแน่นอนอย่าง ถ้าเธอคิดจะลืมเขา พบกันใหม่ เวลาเธอยิ้ม มันเป็นใคร และเพลงล่าสุดที่เพิ่งไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาอย่าง อาวรณ์ ที่ให้กลิ่นไอที่ดูอินเตอร์สุดๆ ฟังสบายๆ

ถึงหนุ่มนะจะเป็นคนรูปร่างเล็กด้วยความสูง 163 ซม. แต่เรื่องแฟชั่นและการแต่งตัวต้องยกให้เขาจริงๆ ด้วยเสื้อที่ดูพริ้วไหวใส่สบายกับลวดลายที่ดูเก่าแต่สวยและมีสเน่ห์ จนเกิดเป็นแฟชั่นเสื้อนะ POLYCAT ที่เป็นเทรนด์ฮิตในหมู่วัยรุ่นสายวินเทจ

 

อีก 2 หนุ่มจะเป็นใคร กดที่หน้า 2 ได้เลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up