ส่อง เจย์ ปาร์ค แร็ปเปอร์เกาหลีในลุคหนุ่มเซ็กซี่ร้อนแรง จนสาวๆ ใจละลาย!

Alternative Textaccount_circle
event

เซ็กซี่ใจละลาย! เจย์ ปาร์ค แร็ปเปอร์เกาหลีที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก

ชะตาชีวิตที่แสนจะพลิกผันของหนุ่ม เจย์ ปาร์ค แร็ปเปอร์สุดฮ็อตจากเกาหลีที่มีเสน่ห์สุดเซ็กซี่ร้อนแรง จนสาวๆ ต่างพากันละลายเพียงแค่ฟังเขาแร็ป วันนี้เราจะมาย้อนดูเส้นทางในวงการดนตรีของเขา และอัพเดตคอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้นในบ้านเราเร็วๆ นี้!

 

jay park

 

ปี 2009 เจย์ ปาร์คอดีตหัวหน้าวง 2 PM ได้ประกาศลาออกจากวง หลังจากที่มีกระแสข่าวในเชิงลบกับเขามากมายแม้จะเดบิวต์กับสมาชิกคนอื่นๆ ไปได้เพลง 1 ปี ทำให้ในที่สุดเขาตัดสินใจลาออกวง และจากค่าย JYP Entertainment ก่อนจะกลับไปอยู่ที่ USA บ้านเกิดและยังเป็นสถานที่ที่เขาเติบโตมา ประธาน JYP ในตอนนั้นอย่าง ปาร์คจินยอง ได้ออกมาพูดถึงการตัดสินใจลาออกของเขาและยังได้พูดถึงแจบอม (ชื่อในตอนนั้น) ไว้ว่า เมื่อ 4 ปีก่อน เด็กเจ้าปัญหาคนหนึ่งได้พบเจอกับดนตรีและการเปลี่ยนแปลง และมันก็เหมือนกับการหันมาสู่ด้านสว่าง การโพสต์ข้อความของแจบอมมันก็เป็นเพียงอีกด้านที่ดื้นรั้นของเค้าเมื่อหลายปีมาแล้ว แต่โชคร้ายที่มันถูกขุดคุ้ยขึ้นมา ซึ่งเขาเองก็แสดงความเสียใจต่อสมาชิกในวง กับผม กับบริษัท และกับแฟนๆ”

2 PM

2 PM

 

หลังจากที่เขาหายเงียบไปจากวงการบันเทิงเป็นเวลากว่า 6 เดือน ในที่สุดเขาก็กลับมาเดินตามความฝันของตัวเองต่อโดยเริ่มจากการลงประกวดแข่งเต้นบีบอยในแบบที่เขาถนัดและทำได้ดีมาโดยตลอด และได้มีการอัพโหลดคลิป Cover เพลงลงในโซเชียล เพียงแค่เพลงแรกที่เขาลงก็ได้รับการสนใจมากมายทำให้มียอดวิวกว่า 2 ล้านวิวในเวลาแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น ในเพลง Nothing on You ของศิลปิน Bruno Mars ซึ่งเขาได้โชว์สกิลการแร็ปที่พัฒนาขึ้นจากเมื่อก่อนมาก จนทำให้มีค่ายศิลปินในเกาหลีสนใจที่จะให้เขากลับมาทำเพลงอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว

 

การกลับมาของเขาได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากเขาได้ตั้งค่ายเพลง AOMG และยังทำหน้าที่เป็น CEO ของค่าย แนวเพลงหลักของค่ายได้แก่ แนวฮิปฮอปและ R&B ซึ่งเป็นแนวที่เขาถนัด โดยมีศิลปินในค่ายมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็น Gray, Loco,  Elo, DJ.Pumpkin, DJ.Wegun และ Hoody  แน่นอนว่าลุคและสไตล์การแต่งตัวของเขาได้เปลี่ยนไปจากเด็กหนุ่มบอยแบนด์ กลายมาเป็นฮิปฮอปสตาร์ที่เซ็กซี่และดูเร่าร้อน อย่างในเพลง MOMMAE และ You Know เพลงฮิตติดหูตลอดกาลของเขา ที่แฝงความเซ็กซี่ร้อนแรงจนสาวๆ ถึงกับใจละลายพากันยกให้หนุ่มเจย์ ปาร์คเป็นสามีมโนในสายแบดบอยเลยทีเดียว

AOMG

jay park

 

ตอกย้ำความนิยมของเขาที่มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ กับการปรากฎตัวในรายการแร็ปเปอร์ชื่อดังของประเทศเกาหลีอย่าง Show Me The Money ในฐานะโปรดิวเซอร์ที่จะมาเป็นหัวหน้าทีมให้กับผู้เข้าแข่งขัน จนมาถึงผลงานเพลงล่าสุด Yacht ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา เพลงจังหวะสบายๆ ควบคู่กับมิวสิควิดีโอสีสันสดใส อีกทั้งยังได้แร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน Vic Mensa มาร่วมฟีทเจอริ่งมาเพิ่มกลิ่นไอความอินเตอร์ให้กับเพลง

 

ในวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาเขาได้สร้างตำนานบทใหม่อีกครั้งเมื่อเจย์ ปาร์คคือศิลปินเกาหลีใต้คนแรกที่ได้ขึ้นเวทีแสดงในงานเทศกาลดนตรี MIA Festival งานเทศกาลดนตรชื่อดังที่รวบรวมศิลปินอเมริกันชื่อดังจำนวนมากมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Kendrick Lamar, Nicki Minaj, Diplo, Malone และ Meek Mill ที่จัดขึ้นในฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งน้อยมากที่จะมีศิลปินชาวเอเชียได้ขึ้นมาร่วมแสดงบนเวทีแห่งนี้ แต่เจย์ ปาร์คสามารถก้าวข้ามจุดที่ว่ายากนั้นมาแล้ว

jay park เจย์ ปาร์ค

 

สาวไทยเตรียมเฮกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินในค่าย AOMG ทั้ง Jay Park, Simon Dominic, Loco, Gray, Woo Won Jae และ DJ Pumkin ในคอนเสิร์ต AOMG Follow The Movement Thailand 2018 ที่จะจัดแสดงในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18:00 น. ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ สาวกฮิปฮอปห้ามพลาด!

 

ส่งท้ายด้วยคลิปเรียกน้ำย่อยก่อนจะไปเจอกันในคอนเสิร์ตของหนุ่มสุดฮ็อตคนนี้ ถ้าได้ดูแล้วจะไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงถูกเรียกว่าเป็นแร็ปเปอร์ที่เซ็กซี่ที่สุด!

 

ภาพและข้อมูล : Hallyukstar, Korseries, Wikipedia, IG (@jparkitrighthere)

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

จิกหมอนขาด! 4 ซีรี่ย์แนว Bromance ที่สาววายพากันฟินเกินหน้านางเอก

พี่มาร์คคนฮอต! มาร์ค GOT7 ผู้ชายที่เขย่าหัวใจอากาเซ #XCIIIMARKDAY

งานเพลงก็ปัง งานแสดงก็รุ่ง! รวมผลงานการแสดงของหนุ่มๆ สมาชิกวง EXO

We Go Up เพลงใหม่ล่าสุดจากหนุ่มๆ NCT DREAM ภาพสวย เพลงดี จังหวะติดหู

น่า Kiss! 5 อปป้าเกาหลี กับริมฝีปากน่าจูจุ๊บ ที่สาวๆ เห็นแล้วเคลิ้ม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up