จิกหมอนขาด! 4 ซีรี่ย์แนว Bromance ที่สาววายพากันฟินเกินหน้านางเอก

Alternative Textaccount_circle
event

สาววายเตรียมจด! 4 ซีรี่ย์แนว Bromance ฟินจนลืมนางเอก

หลายคนอาจจะสงสัยกับคำว่า ซีรี่ย์แนว Bromance ว่าเป็นแบบไหน ซึ่งจริงๆ แล้วคำว่า Bromance มาจาก Brother + Romance หมายถึงซีรี่ย์ที่มีความจิ้นฟินๆ จนคนดูรู้สึกดีกับความสัมพันธ์แนววาย แต่อาจจะไม่ใช่เนื้อหาหลักของซีรี่ย์นั้นๆ เป็นเพียงความจิ้นฟินกันไปเองของคนดู

 

A Korean Odyssey

หรือ Hwayugi ซีรี่ย์สุดฮ็อตที่บ้านเรานำเข้ามาฉายทางช่อง 7 และเพิ่งจบไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกน่าติดตาม และความฟินของพระเอกนางเอกแล้ว ความสัมพันธ์น่ารักๆ ของท่านเทพกระทิง รับบทโดย ชาซึงวอน กับซนโอกง รับบทโดยพระเอกหนุ่ม อีซึงกิ ยังเป็นที่พูดถึงอย่างมากอีกทั้งคนดูก็แอบพากันจิ้นหนุ่มสองคนนี้ด้วย ถึงแม้ในเรื่องจะชอบกัด ชอบเหน็บ แซวกันตลอด แต่ก็แอบมีมุมเป็นห่วงปนซึ้งๆ ของคู่นี้ออกมาเป็นระยะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนดูถึงแอบจิ้นคู่เทพนี้กัน ซึ่งทั้งสองหนุ่มเคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ถึง 2 เรื่อง ทั้ง Best Love และ You’ re Surrounded จึงไม่แปลกใจที่ทั้งสองหนุ่มจะสนิทกันในชีวิตจริง

A Korean Odyssey เป็นเรื่องราวป่วนๆ ของเทพบนสวรรค์ที่ถูกเนรเทศลงมาบนโลกมนุษย์ นอกจากจะต้องเร่งสะสมความดีเพื่อกลับไปเป็นเทพแล้ว ยังมีต้องมาปวดหัวกับเรื่องของซัมจัง นักบวชที่มีพลังซึ่งครั้งนี้เขาได้กลับมาเกิดในร่างของผู้หญิงซะนี่ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรติดตามย้อนหลังได้ทาง Netflix

ฮวายูกิ

ฮวายูกิ

Goblin

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทำเอาสาววายพากันจิ้นกระจายสำหรับ โทแกบีสุดหล่อ รับบทโดย กงยู กับยมฑูตสุดอึน รับบทโดย อีดงอุค ในเรื่องพวกเขามักจะมีปากมีเสียงกันในช่วงแรก หลังจากนั้นก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน ความน่ารักของคู่นี้เมื่อมาเผชิญหน้าคือมักจะสามารถเรียกเสียงฮาให้กับคนดูได้ตลอด อย่างฉากสอนใช้โทรศัพท์มือถือ ด้วยความตลกหน้านิ่งอย่างหนุ่มดงอุคทำเอาคนดูขำกันน้ำตาเล็ดเลยทีเดียว แต่ฉากเศร้าๆ ซึ้งๆ ของคู่นี้ก็มีไม่น้อยแต่สุดฯ จะไม่สปอยล์ ถ้าอยากรู้ว่าสนุดขนาดไหน แล้วทำไมเขาถึงจิ้นคู่ยักษ์กับยมฑูตกันทั่วบ้านทั่วเมืองต้องลองดูด้วยตัวเองจ้า

ซีรี่ย์เรื่องนี้เล่าถึงตำนานโบราณของเกาหลีที่เกี่ยวกับโทแกบี (ยักษ์) ที่จะเป็นอมตะจนกว่าจะพบเจอเจ้าสาวของตนและนำดาบที่หัวใจของเขาออก แต่เจ้าสาวในชาตินี้กลับกลายเป็นเด็กนักเรียนชั้นม.ปลายไปได้ ดรื่องราวความรักต่างวัยแต่หัวใจสีชมพูจึงเกิดขึ้นพร้อมกับเรื่องวุ่นๆ ในอดีตที่ต้องสืบหาความจริง

goblin

goblin

 

Descendants of the Sun

จากคู่จิ้นในซีรี่ย์ได้กลายมาเป็นคู่จริง สำหรับพระเอกหนุ่ม ซงจุงกิ และนางเอกสาวรุ่นพี่ ซงฮเยคโย แต่นอกจากความฟินของคู่พระนางในเรื่องแล้ว ยังมีอีกหนึ่งคู่ที่เคมีเข้ากันดี๊ดี นั่นก็คือความสัมพัธ์ระหว่างพระเอกหนุ่มจุงกิและจินกู ซึ่งในเรื่อง คือกัปตันยูชีจิน และจ่าซอแดยองนั่นเอง ก็แหมเห็นในซีรี่ย์ไปไหนมาไดนด้วยกันบ่อยๆ แบบที่ว่าตัวติดกันแทบจะทุกฉาก สาววายก็อดไม่ได้จับเป็นคู่จิ้นกันซะเลย ยิ่งฉากที่ใส่เสื้อมาเหมือนกันจนดูเป็นเสื้อคู่ บอกเลยว่าสาววายกรี๊ดสลบลืมหมอคังนางเอกของเรื่องไปเลยทีเดียว

ซีรี่ย์เรื่อง Descendants of the Sun ได้ขึ้นแท่นมาเป็นซีรี่ย์แห่งชาติเพราะนอกจากจะรวมนักแสดงมากความสามารถหลายคนแล้ว ยังทำให้ผู้ชมทั้งในประเทศเกาหลีและอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลกอินฟินกันสุดๆ จนเกิดเป็นกระแสฟีเวอร์ขึ้นมาอยู่ช่วงหนึ่ง ถ้าอยากรู้ว่าทำไมคนอื่นเขาถึงกรี๊ดซีรี่ย์เรื่องนี้กัน สามารถดูย้อนหลังได้ที่ Viu

Descendants of the Sun

Descendants of the Sun

 

 

Jealousy Incarnate

หรืออีกชื่อหนึ่ง Don’t Dare to Dream ซีรี่ย์เกี่ยวกับเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของนักข่าวพยากรณ์อากาศ ซึ่งในเรื่องนี้เน้นความโรแมนติกคอเมดี้คนดูจึงมักจะได้เห็นฉากฮาๆ ปนฉากชวนเขินกันซะส่วนใหญ่ ซึ่งก็ไม่รอดพ้นสายตาของสาววายไปได้ สำหรับคู่เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด โจจองซอก รับบทเป็นอีฮวาชิน กับโกคยองพโย รับบทเป็นโกจองวอน ซึ่งทั้งคู่จะต้องมาตกหลุ่มรักสาวคนเดียวกัน ถึงแม้ในเรื่องจะดูเหมือนทั้งคู่จะไม่ถูกกัน แต่ทางทีมงานก็สอดแทรกฉากชวนจิ้นไว้เยอะมากเช่นกัน จนคนดูอยากจะบอกว่าไม่ต้องแย่งนางเอกกันแล้วจ้า รักกันเองไปเลยจบๆ อิอิ อีกทั้งซีรี่ย์เรื่องนี้ ยังได้มาถ่ายทำที่ประเทศไทย เผยให้เห็นความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในบ้านเรา ที่สำคัญหนุ่มแบมแบม GOT7 ยังได้แอบโผล่มาเซอร์ไพรส์คนดูในซีรี่ย์เรื่องนี้ด้วยนะ ถ้าอยากรู้ว่ามีฉากไหนมาถ่ายในบ้านเราบ้าง สามารถหาดูย้อนหลังได้ที่ Viu

 

Jealousy Incarnate

Jealousy Incarnate ซีรี่ย์แนว Bromance

 

ภาพและข้อมูล : Hallyukstar, Pinterest

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

งานเพลงก็ปัง งานแสดงก็รุ่ง! รวมผลงานการแสดงของหนุ่มๆ สมาชิกวง EXO

We Go Up เพลงใหม่ล่าสุดจากหนุ่มๆ NCT DREAM ภาพสวย เพลงดี จังหวะติดหู

น่า Kiss! 5 อปป้าเกาหลี กับริมฝีปากน่าจูจุ๊บ ที่สาวๆ เห็นแล้วเคลิ้ม

5 ไอดอลหนุ่มเกาหลี กับงานพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางที่สาวๆ พร้อมเปย์

กรี๊ดในความหล่อ 5 คนดังลูกครึ่งเกาหลี – ยุโรป สูงยาวเข่าดี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up