We Go Up เพลงใหม่ล่าสุดจากหนุ่มๆ NCT DREAM ภาพสวย เพลงดี จังหวะติดหู

Alternative Textaccount_circle
event

ปล่อยแล้ว! We Go Up เพลงใหม่จากหนุ่มๆ NCT DREAM

กระแสตอบรับดีเกินคาด! สำหรับเพลงใหม่ล่าสุดจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง We Go Up จาก 7 หนุ่มน้อย NCT DREAM ที่เหล่าแม่ๆ แฟนคลับของหนุ่มๆ พากันชมถึงความดีงามของท่อนร้อง จังหวะที่ติดหู และภาพมิวสิควิดีโอที่สวยดูเพลิน ถือว่าเพลงนี้ผ่านฉลุยเพราะหลังจากที่ปล่อยมาได้ 2 วันมียอดวิวเกือบสามล้านวิวแล้ว

 

7 หนุ่มวง NCT DREAM คือวงยูนิตย่อยที่แยกออกมาจากวง NCT บอยแบนด์หน้าใหม่จากค่าย SM Entertainment หลังจากที่มีการปล่อยยูนิตแรกอย่าง NCT U ออกมาและได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ก็ได้มียูนิตย่อยที่สอง NCT 127 ปล่อยออกมาต่อเนื่องตามลำดับ และปิดท้ายที่ยูนิตของเหล่าน้องเล็ก ที่มีคอนเซ็ปต์ยูนิตว่าเป็นเด็กหนุ่มอายุระหว่าง 14 – 19 ปี ที่เข้ามาเติมเต็มความสดใส น่ารัก จนแฟนคลับต่างเรียกตัวเองว่าออมม่าของหนุ่มๆ โดยใช้ชื่อว่า NCT DREAM ที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ จีซอง เฉินเล่อ เจโน่ แฮชาน มาร์ค เหรินจวิน และ แจมิน ยูนิตนี้เดบิวต์ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2016 ในเพลง Chewing Gum เพลงที่สื่อถึงความน่ารัก ใสๆ แนวป๊อปแดนซ์ สไตล์เด็กหนุ่มลุคน้องชาย ปัจจุบันเพลงนี้มียอดวิวสูงกว่า 30 ล้านวิว

NCT DREAM

 

 

หลังจากที่หนุ่มๆ ทั้ง 7 คนเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นจากอัลบั้มแรก THE FIRST ในเพลง My First and Last ที่ปล่อยไปเมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2017 หลังจากนั้น 5 เดือนพวกเขาก็ได้ปล่อยเพลงออกมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า We Young เพลงจังหวะสบายๆ ฟังเพลิน แต่ยังคงคอนเซ็ปต์น่ารักใสๆ แต่เพิ่มท่าเต้นที่ดูเท่มากขึ้นลงไป สื่อถึงเด็กหนุ่มที่เริ่มโตขึ้น แต่น่าเสียดายที่การโปรโมททั้ง 2 อัลบั้มนี้มีสมาชิกเพียง 6 คนเท่านั้นเนื่องจากหนุ่มแจมินมีปัญหาด้านสุขภาพจึงไม่สามารถร่วมโปรโมทกับเพื่อนๆ อีก 6 คนได้

NCT DREAM

NCT DREAM

 

กลับมาครบทั้ง 7 คนกันอีกครั้งในดิจิตัลซิงเกิ้ลเพลง GO ที่ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 4 มี.ค. 2018 ซึ่งคัมแบ็คคราวนี้ทำเอาเหล่าแม่ๆ ที่เป็นแฟนคลับทั้ง 7 หนุ่มพากันฉีกสัญญาแม่ลูกทิ้ง เรียกหนุ่มๆ ว่าอปป้ากันหมด ทั้งแนวเพลง ท่าเต้น การแต่งตัว และภาพลักษณ์โดยรวมที่เปลี่ยนไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือ จากเด็กน้อยใสๆ กลายเป็นอปป้าสุดเท่ที่มีความแสบซ่า ทำเอาแฟนคลับปลื้มปริ่มกับการคัมแบ็คครั้งนี้สุดๆ

nct dream

 

ล่าสุดกับการคัมแบ็คที่แอบสะเทือนใจเหล่าแฟนคลับไม่น้อย เพราะเป็นการร่วมโปรโมทครั้งสุดท้ายของหนุ่มมาร์ค แร็ปเปอร์สุดเท่ของวง ที่ต้องจบออกจากยูนิตนี้เป็นคนแรกเนื่องจากอายุของเขาที่กำลังจะ 20 ปี ซึ่งเลยคอนเซ็ปยูนิตนี้แล้ว ทำให้การคัมแบ็คครั้งนี้ของหนุ่มๆ มีความหมายอย่างมาก โดยเพลงไตเติ้ลอย่างWe Go Up ได้สมาชิกวงอย่าง มาร์ค เจโน่ แจมิน และจีซอง มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงถ่ายทอดความรู้สึกของพวกเขาผ่านเนื้อเพลงนี้ด้วย

NCT DREAM We Go Up

 

ภาพ : SM Town , Pinterest , Youtube

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

น่า Kiss! 5 อปป้าเกาหลี กับริมฝีปากน่าจูจุ๊บ ที่สาวๆ เห็นแล้วเคลิ้ม

5 ไอดอลหนุ่มเกาหลี กับงานพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางที่สาวๆ พร้อมเปย์

อากาเซมีเฮ! หนุ่มๆ GOT7 เตรียมคลอดรายการใหม่ HARD CARRY 2 รับประกันความฮา

กรี๊ดในความหล่อ 5 คนดังลูกครึ่งเกาหลี – ยุโรป สูงยาวเข่าดี

ไอดอลที่เกิดปี 1997 เหล่านี้ สาวๆ โหวตมาแล้วว่างานดีเว่อร์ #มองทีไรใจสั่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up