กรี๊ดในความหล่อ 5 คนดังลูกครึ่งเกาหลี – ยุโรป สูงยาวเข่าดี

Alternative Textaccount_circle
event

หล่ออินเตอร์ 5 ดาราเกาหลี ลูกครึ่งเกาหลี – ยุโรป

วันนี้สุดฯ จะพามาส่องหนุ่มๆ ดาราเกาหลี ที่เป็นลูกครึ่งเกาหลี-ยุโรปกันบ้าง บอกได้เลยว่าหล่อ เท่ ไม่แพ้หนุ่มเกาหลีออริจินัลเลยทีเดียว และพวกเขาจะเคยผ่านผลงานอะไรกันมาบ้าง ถ้าอยากรู้ ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

Vernon SEVENTEEN

ฮันซล เวอร์นอน ชเว หรือที่รู้จักกันในนาม เวอร์นอน แร็ปเปอร์สุดหล่อจากวงบอยแบนด์ที่มีสมาชิกมากถึง 13 คนอย่าง SEVENTEEN จากค่าย Pledis Entertainment เวอร์นอนมีเชื้อสายเกาหลี – อเมริกัน ด้วยผิวและหน้าตาที่ออกไปทางอเมริกันมากกว่าเกาหลีจึงมักจะทำให้เขากลายเป็นจุดดึงดูดสายตาอยู่เสมอ วง SEVENTEEN จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ทีมย่อยจากสมาชิกทั้ง 13 คน ได้แก่ Hip Hop Team, Vocal Team และ Performance Team อีกทั้งพวกเขายังเป็นที่ยอมรับจากแฟนๆ รวมถึงเพื่อนร่วมวงการในฐานะ Self-Producing หรือการผลิตเพลงด้วยตัวของพวกเขาเอง ทั้งแต่งเพลง แต่งเนื้อร้อง และออกแบบท่าเต้น 

ล่าสุดในวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พวกเขาได้ปล่อยเพลงประกอบเว็บดราม่าเรื่อง A-Teen ที่มีชื่อว่า Eighteen และในวันถัดมาเพลงนี้ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน Melon Chart ของประเทศเกาหลีใต้

 

Ricky Kim

หนุ่มหล่อที่เป็นทั้งนักแสดง นายแบบ และคุณพ่อของหนูน้อยแทโอผู้โด่งดังแซงหน้าความหล่อของคุณพ่อไปทั่วเอเชีย จากรายการที่พวกเขาเคยออกอย่าง Oh My Baby ที่ผู้ชมจะได้เห็นชีวิตประจำวันของครอบครัวนี้เกือบ 24 ชั่วโมง ได้เห็มมุมมองการเลี้ยงลูกแบบน่ารักๆ ของคุณพ่อสุดหล่อคนนี้ ริกกี้คิมมีเชื้อสายอเมริกัน-เกาหลี โดยคุณพ่อของเขาเป็นชาวอเมริกัน ส่วนคุณแม่เป็นชาวเกาหลี ปัจจุบันริกกี้คิมแต่งงานกับนักแสดงละครเวที และนางแบบสาว รยูซึงจู ที่อายุมากกว่าเขาถึง 4 ปีแต่ด้วยใบหน้าและรูปร่างที่เป๊ะอยู่เสมอจึงทำให้เธอดูเด็กอยู่ตลอด  และยังมีลูกน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจถึง 3 คนด้วยกัน ถ้าใครเคยดูรายการ Oh My Baby จะเห็นได้ว่าครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่นสุดๆ หนุ่มริกกี้คิมอาจจะเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของชาวไทยอยู่บ้าง เพราะเขาเคยเล่นโฆษณาให้กับเนสกาแฟที่ออกอากาศในบ้านเรานั่นเอง

 

Daniel Henney

แดเนียล ฟิลลิป เฮนนีย์ หรือที่มักจะคุ้นในชื่อ แดเนียล เฮนนีย์ นักแสดงและนายแบบชาวเกาหลี-อเมริกัน โดยคุณแม่ของเขาเป็นชาวเกาหลี-อเมริกัน ส่วนคุณพ่อของเขาเป็นชาวอเมริกันเชื้อสายอังกฤษ เขาเริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบอยู่หลายประเทศ ก่อนที่จะมาเริ่มเข้าวงการแสดงในประเทศเกาหลีจากงานโฆษณาเครื่องสำอาง หลังจากนั้นเขาก็มีโอกาสได้โชว์ฝีมือการแสดงมากขึ้นเรื่อยๆ จนได้โกอินเตอร์ร่วมเล่นในภาพยนตร์ชื่อดังระดับฮอลลีวูดอย่าง X-Men Origins: Wolverine นอกจากงานโกอินเตอร์แล้วผลงานซีรี่ย์ของหนุ่มคนนี้ก็มีหลายเรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น My Lovely Sam Soon  Spring Waltz ดนตรีรัก หัวใจปรารถนา และ The Fugitive: Plan B

 

สองหนุ่มสุดหล่อรออยู่ที่หน้า 2 จ้า

Dennis Oh

อีกหนึ่งหนุ่มหล่อลูกครึ่งเกาหลี – อเมริกันที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ สำหรับหนุ่มเดนนิสที่เรามักจะเห็นเขาในซีรี่ย์เกาหลีหลายๆ เรื่อง ด้วยความสูงที่เกือบ 190 ซม. และใบหน้าที่หล่อเหลาราวกับรูปปั้นกรีกทำให้เขากลายเป็นดาราที่น่าจับตามองตั้งแต่เล่นซีรี่ย์เรื่องแรกอย่าง The Sweet Spy แนวแอ็คชั่นโรแมนติก ที่ได้ประกบคู่กับนักแสดงสาวสวย นัมซังมี โดยเขาได้รับบทเป็นนักสืบหนุ่มที่มาตกหลุมรักตำรวจจราจรหญิง ในช่วงนั้นซีรี่ย์เรื่องนี้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากถึงเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน และความหล่อของหนุ่มเดนนิส ที่โดนใจสาวเกาหลีสุดๆ หลังจากซีรี่ย์เรื่องนี้จบลง ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงคิวทองมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ที่น่าจะคุ้นตาชาวไทยก็คงจะหนีไม่พ้นซีรี่ย์เรื่อง Witch Yoo Hee กับดักหัวใจ..ของยัยแม่มด ที่ได้รับบทเป็น  จอห์นนี่ ครูเกอร์ เชฟทำอาหารสุดหล่อที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าด

 

Samuel

ปิดท้ายกันที่หนุ่มน้อยวัย 16 ปีที่พกความสามารถมาเต็มเปี่ยม เมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เขาเพิ่งจะบินลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ชาวไทยใน 2018 SIXTEEN AGAIN WITH SAMUEL FANMEETING IN BANGKOK ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีแถมยังได้แฟนคลับชาวไทยกลับเกาหลีไปอีกเพียบ ซามูเอลมีเชิ้อสายเกาหลี-สเปน-โปรตุเกส เนื่องจากคุณแม่เป็นคนเกาหลี และคุณพ่อเป็นลูกครึ่งสเปน-โปรตุเกส ก่อนหน้าที่เขาจะกลายมาเป็นศิลปินเดี่ยวมากความสามารถ เขาเคยร่วมการแข่งขันค้นหาบอยแบนด์ในรายการ Produce 101 Season 2 ได้อันดับที่ 18 ทำให้เขาไม่ติด 1 ใน 11 คนที่จะเดบิวต์เป็นวง Wanna One แต่เขาก็ไม่ละทิ้งความฝันที่อยากจะเป็นศิลปิน ทำให้หลังจบรายการเขาตัดสินใจเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวในวันที่ 2 สิงหาคม 2017 ในเพลง Sixteen

ดาราเกาหลี

 

ภาพและข้อมูล : AsiaOne, Wikipedia, Pinterest

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

ไอดอลที่เกิดปี 1997 เหล่านี้ สาวๆ โหวตมาแล้วว่างานดีเว่อร์ #มองทีไรใจสั่น

เปิดวาร์ป + อัพเดทผลงาน 5 คนดังชายไซส์มินิ หล่อก็ได้ น่ารักก็ดี

30 กว่าก็ยังแซ่บ! ชเวจินฮยอก กับ 5 ผลงานแสดงสร้างชื่อ

5 ดาราชายเกาหลี กับบทรว้ายๆ แต่หล่อกระชากใจ

เกาหลีสายตี๋ ยังไงก็หล่อ! 5 ไอดอลชายตาชั้นเดียว มีเสน์ห์แถมยังน่ารัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up