อากาเซมีเฮ! หนุ่มๆ GOT7 เตรียมคลอดรายการใหม่ HARD CARRY 2 รับประกันความฮา

Alternative Textaccount_circle
event

HARD CARRY 2 รายการใหม่ของหนุ่มๆ GOT7 เริ่มถ่ายทำแล้ว!

ความฮา ความสนุกของหนุ่มๆ GOT7 จะกลับมาอีกครั้ง กับ HARD CARRY 2 รายการวาไรตี้กึ่งเรียลลิตี้ล่าสุดที่กำลังเริ่มถ่ายทำของหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน โดยสถานที่แรกของการทำคือที่ฮ่องกงบ้านเกิดของหนุ่มแจ็คสันหนึ่งในสมาชิกวงนั่นเอง แต่ก่อนจะไปพบกับความสนุกของรายการนี้ สุดฯ ขอย้อนความฮาพาทุกคนมากระตุกต่อมหัวเราะด้วยรายการของหนุ่มๆ ที่เหล่าอากาเซไม่ควรพลาดกันก่อนดีกว่า

 

I GOT7

เรียกได้ว่าเป็นรายการวาไรตี้ยุคบุกเบิกของหนุ่มๆ GOT7 เลย รายการนี้ปล่อยออกมาในช่วงโปรโมทเพลง Girls Girls Girls เพลงเดบิวต์ของวง ซึ่งเราสามารถเห็นตัวตนสุดฮาและมีเสน่ห์ของพวกเขาทั้ง 7 คนได้จากรายการนี้ อีกทั้งยังมีเกมการแข่งขันมากมายที่ฮาจนน้ำตาเล็ด ทั้งเกมเขย่าเมล็ดถั่วให้หมดด้วยปาก เกมกินมะนาว และอื่นๆ อีกทั้งรายการนี้ยังทำให้เกิดฉายาแจ็คสันคนไม่มีดวง และแบมแบมหลุมดำกลับบ้านไป เพิ่มความฮาและความสงสารด้วยบทลงโทษสุดโหดที่บอกเลยว่าน่ากลัวมาก-ก-ก

 

 

Real GOT7 ss. 1, 2, 3, 4

รายการเรียลลิตี้ตามติดชีวิตหนุ่มๆ ทั้ง 7 ใน 1 ซีซั่น มีทั้งหมด 10 ตอน โดยตอนแรกของซีซั่น 1 ประเดิมด้วยการฉลองวันเกิดแบบฮาๆ ให้กับลีดเดอร์เจบี นอกจากนี้ยังมีความสนุกอีกมากมายในตอนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหลัง MV ซ่อนกล้องยูคยอม แข่งขันทำอาหารที่เป็นต้นกำเนิดของแก๊งอเมริไทยคง หรือทีมอินเตอร์ไลน์ (มาร์ค แบมแบม แจ็คสัน) ปิดท้ายตอนที่ 10 ของซีซั่นแรกด้วยการถ่าย MV เพลง Follow Me แบบน่ารักๆ นอกจากนี้ในซีซั่นอื่นๆ ก็จัดเต็มความสนุกไม่แพ้กันทั้งจับฉลากเลือกบัดดี้ โดยซีซั่นนี้จะเน้นไปเรื่องเบื้องหลังการทำงานของหนุ่มๆ และการเทคแคร์บัดดี้แบบเนียนๆ ส่วนในซีซั่นที่ 3 มีตอนที่ทำเอาคนดูขนลุกและขำท้องแข็งไปพร้อมๆ กันอย่างฉากหลอกผี ที่ทำให้แบมแบมได้ฉายาไอดอลนักวิ่ง(หนีผี) มานั่นเอง และซีซั่นล่าสุดอย่างซีซั่นที่ 4 สามารถหาชมได้ใน vlive

 

GOT7ing

รายการเรียลลิตี้ที่ไม่มีสคริปต์ ไม่มีภารกิจ ไม่มีเกมส์ และไม่มีบทลงโทษ ของหนุ่มๆ GOT7 เหมือนเป็นรายการที่ได้เห็นการทำงานและความเป็นอยู่แบบเอ็กซ์คลูซีฟของหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน เปิดตอนแรกมาก็ทำเอาเหล่าอากาเซท้องร้องกันระนาว เพราะหนุ่มๆ ได้พากันไปกินเนื้อย่างที่น่ากินสุดๆ เหล่าอากาเซคนไหนแอบไปต้มมาม่ามากินตามหนุ่มๆ บ้างเอ่ย ยอมรับมาซะดีๆ ^^ ถึงจะไม่ได้มีเกมสนุกให้หนุ่มๆ ได้เล่นกัน แต่เหล่าอากาเซก็ได้เห็นมุมสบายๆ ในวันพักผ่อน และมุมที่จริงจัง ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในการฝึกซ้อมของพวกเขา ถือว่าเป็นอีกรายการที่พวกเขาได้เผยตัวตนออกมากันอย่างเต็มที่ โดยรายการ GOT7ing มีให้ชมถึง 10 ตอนด้วยกัน สามารถหาชมได้ใน vlive

 

Hard Carry Funny

ปิดท้ายกันด้วยรายการที่โหด มันส์ ฮา และมีกิจกรรมมากมายที่เราไม่เคยเห็นหนุ่มๆ ทำกันมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นพายเรือคายัคท้องกระจก เล่นบีบีกัน เหาะด้วยพาราไกลดิ้ง วิ่งในเขาวงกต ตกปลากลางแม่น้ำ ขับรถออฟโรดซิ่งฝ่าฝนที่ทั้งเละทั้งมันส์ แต่หนุ่มๆ ก็ได้สนุกเต็มที่ อีกทั้งยังเรียกเสียงหัวเราะให้เหล่าอากาเซของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ทั้งหมดนี้สามารถหาดูแบบซับไทยได้ที่ vlive

 HARD CARRY 2

 

ภาพ : Mnet, Vlive

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

กรี๊ดในความหล่อ 5 คนดังลูกครึ่งเกาหลี – ยุโรป สูงยาวเข่าดี

ไอดอลที่เกิดปี 1997 เหล่านี้ สาวๆ โหวตมาแล้วว่างานดีเว่อร์ #มองทีไรใจสั่น

โมเม้นต์น่ารักสุดกรี๊ดในงาน ไส้กรอกซีพีเพื่อนซี้แบมแบม #ทีมแม่ตายสงบ

เกาหลีสายตี๋ ยังไงก็หล่อ! 5 ไอดอลชายตาชั้นเดียว มีเสน์ห์แถมยังน่ารัก

ไม่รักไม่ได้แล้ว! แทยง – เตนล์ และบทสัมภาษณ์บอกตัวตน #ยิ่งอ่านยิ่งหลง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up