เกาหลีสายตี๋ ยังไงก็หล่อ! 5 ไอดอลชายตาชั้นเดียว มีเสน์ห์แถมยังน่ารัก

Alternative Textaccount_circle
event

5 ไอดอลเกาหลีตี๋หล่อ ว่าที่สามีมโนของสาวๆ

ช่วงนี้เทรนด์หนุ่มตี๋ ผิวขาว ตาชั้นเดียวมาแรงแซงโค้งจริงๆ รู้ไหมว่าไอดอลเกาหลีก็มีหนุ่มหล่อสายตี๋น่ารักน่าหยิกเหมือนกันนะ วันนี้สุดฯ ขอเอาใจสาวกเกาหลีที่ปลื้มหนุ่มตี๋ด้วย 5 ไอดอลชายตาชั้นเดียว จะมีหนุ่มในดวงใจไหม มาดูกันเลย!

 

JB GOT7

อิมแจบอม หรือที่เหล่าอากาเซรู้จักกันดีในชื่อ เจบี ลีดเดอร์สุดชิควง GOT7 ก่อนหน้าที่เขาจะมารวมวงเดบิวต์กับสมาชิกคนอื่นๆ เขากับหนุ่มจินยองหนึ่งในสมาชิกของวงเคยร่วมกันทำเพลงใน JJ Project จากค่าย JYP เจบีขึ้นชื่อเรื่องความสามารถเฉพาะตัวในการที่สามารถอ้าปากได้กว้างมากๆ จนแฟนคลับมักจะนำเรื่องนี้มาแซวหยอกเจ้าตัวอยู่เสมอ ซึ่งตรงข้ามกับดวงตาเล็กๆ ที่ทำให้ดูเหมือนว่าเขาหลับตาอยู่ตลอดเวลา รวมถึงไฝ 2 จุดบริเวณเปลือกตา ถือว่าเป็นเสน่ห์ที่เป็กเอกลักษณ์ของเจบี ช่วยเพิ่มความเท่ให้กับใบหน้าของเขา

นอกจากการเป็นลีดเดอร์ของวงแล้ว หนุ่มเจบียังมีความสามารถอีกมากมาย ทั้งร้องเพลง เต้น แต่งเพลง และแสดงซีรี่ย์ ซึ่งเขาเคยร่วมเล่นซีรี่ย์ก่อนที่จะเดบิวต์เป็น GOT7 ในเรื่อง Dream Hight 2 และ When a man Falls in love

 

ลีซึงฮุน WINNER

จากทีม A ผู้ชนะรายการ Who is Next: WIN จนได้เป็นศิลปินหน้าใหม่ในนาม WINNER ของค่าย YG  วงไอดอลที่ได้รับฉายาจากสื่อต่างๆ ในเกาหลีว่าเป็นวงไอดอลนายแบบ ด้วยคาแร็คเตอร์ รูปลักษณ์ภายนอกของพวกเขาที่สูงสง่าเมื่ออยู่ในภาพนิ่ง แต่อย่าให้ได้ขยับเชียว เพราะพวกเขามักจะเรียกเสียงฮาและรอยยิ้มให้กับแฟนคลับอินซอของพวกเขาได้เสมอ โดยเฉพาะหนุ่มซึงฮุน แร็ปเปอร์สายแดนซ์ที่เคยเต้นอย่างเมามันส์จนถึงขั้นเกิดอุบัตติเหตุตกเวทีมาแล้ว ทำเอาเหล่าแฟนคลับตกใจสุดๆ แต่พอเห็นว่ายังสามารถกลัยมาแดนซ์ไฟลุกได้อีกครั้ง เหล่าแฟนคลับจึงเบาใจขึ้น

ด้วยดวงตาเล็กๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาจึงทำให้ได้ฉายาจากแฟนคลับชาวไทยว่า ตี๋ และเหล่าอินซอชาวไทยมักจะเรียกหนุ่มซึงฮุนว่า อาตี๋ หรือ ตี๋ซึงฮุน

 

Bobby iKON

มีวงพี่แล้วจะพลาดวงน้องได้ยังไง สำหรับ หนุ่มบ็อบบี้ แร็ปเปอร์สุดเท่ที่มักจะมีแร็ปเดือดๆ ออกมาให้แฟนคลับไอคอนิกได้กรี๊ดกันอยู่ตลอด ด้วยดีกรีระดับแชมป์รายการ Show Me The Money 3 ที่พาให้ทีม Illionaire ชนะและได้รับเงินเป็นจำนวน $100,000 พร้อมกับโอกาสที่จะออกอัลบั้ม ซึ่งในขณะที่เขาเข้าร่วมแข่งขันในรายการนั้น เขายังเข้าร่วมการแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวอร์ MIX & MATCH จากค่าย YG ไปพร้อมๆ กันด้วย ยิ่งไปกว่านั้นบ๊อบบี้ยังได้เดบิวต์หลังจากที่หลายการ MIX & MATCH จบลงในชื่อวงว่า iKON ถือว่าเขาประสบความสำเร็จและเป็นผู้ชนะทั้ง 2 รายการ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up