โมเม้นต์น่ารักสุดกรี๊ดในงาน ไส้กรอกซีพีเพื่อนซี้แบมแบม #ทีมแม่ตายสงบ

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งผ่านพ้นกันไปกับอีเว้นท์สุดพิเศษกับงาน ไส้กรอกซีพีเพื่อนซี้แบมแบม ที่พาพรีเซ็นเตอร์สุดหล่ออย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล แห่งวง GOT7 มาพบปะกับเหล่าอากาเซอย่างเป็นกันเองสุดๆ งานนี้มีโมเม้นต์น่ารักเพียบ สุดฯ อยากรวบรวมมาให้ฟินกัน 

 

ไส้กรอกซีพีเพื่อนซี้แบมแบม กับโมเม้นต์สุดน่ารัก

 

แบมรู้แบมเห็น อันนี้น่ารักตั้งแต่ช่วงให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแล้วค่ะ เพราะนักข่าวก็เอ็นดูแบมแบมไม่น้อย เมื่อถามว่าได้ติดตามข่าวคราวในไทยบ้างไหม แบมแบมของเราก็ตอบละเอียดยิบว่าแฟนคลับพูดถึงตัวเองว่ายังไงบ้าง เช่น “แฟนๆ ชอบเรียกผมว่าหมู ไม่รู้ทำไม น่าจะเป็นเพราะแก้มผมมั้งครับ” “เวลาผมไปทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาหรือยุโรป แล้วต้องมีแฟนเซอร์วิส แฟนๆ ที่ไทยที่ผมเรียกว่าเมียหลวงก็จะน้อยใจว่า อ้าว อย่างนี้ก็มีเมียน้อยสิ อะไรประมาณนี้ครับ” แหม… ส่องจริงจังขนาดนี้ อากาเซต้องระวังให้ดีแล้วนะ นินทาไม่ได้เลยเนี่ย

ไส้กรอกซีพีเพื่อนซี้แบมแบม

 

ฟันทองประเด็นฮ็อต ก่อนหน้าที่แบมแบมจะมาประเทศไทยได้ไม่กี่วัน อากาเซทีมแม่ก็ตาดี แอบเห็นว่าแบมแบมไปกดฟอลโล่ว์อินสตาแกรมร้านครอบฟันร้านหนึ่ง (ที่ทำที่ครอบฟันแบบโลหะสีเงิน-สีทอง แบบที่ศิลปินใส่ในบางมิวสิควิดีโอ) ทุกคนต่างตื่นตกใจ เพราะกลัว “ตะหนู” จะไปทำฟันสีทองขึ้นมาจริงๆ ซึ่งในงานนั้นมีบอร์ดสำหรับแปะคำถาม ครึ่งหนึ่งของบอร์ดก็ถามเรื่องฟันนี่แหละ ซึ่งแบมแบมก็ตอบเรื่องนี้แบบไม่มีกั๊ก

“ตอนที่เห็นผมกดฟอลโล่ว์ร้านนั้น คือ…ผมกำลังพิมพ์ฟันแล้วครับ แต่! ผมไม่ได้ใส่ตลอดเวลา ไม่ได้ใส่กินข้าว ไม่ได้ใส่ไปข้างนอก…ผมจะใช้ใน… เนี่ย! พอพูดเดี๋ยวก็สปอยล์อีก (หัวเราะ) คือเอาเป็นว่าต้องคอยติดตามกัน แต่ผมทำแค่ด้านล่าง แล้วก็ไม่ใช่สีทอง ไม่ได้ใส่แบบเต็มฟันด้วย” พยายามอธิบายสารพัดเหตุผลแบบนี้ ทีมแม่ต้องเข้าใจลูกแล้วละค่ะ ลูกแบมบอกแล้วว่าไม่ได้ใส่ตลอด แม่ๆ ไม่ต้องกังวลน้า…า

ไส้กรอกซีพีเพื่อนซี้แบมแบม

 

อ่านคอมเมนต์ตลอดนะครับผม แบมแบมพูดเสมอว่า ภาษาไทยของตัวเองไม่แข็งแรง พิธีกรเลยถามว่าทำไมแบมแบมชอบบอกแบบนี้ ซึ่งแบมแบมตอบว่า “เวลาผมให้สัมภาษณ์แล้วกลับไปดูเทป ผมจะรู้สึกว่าตัวเองพูดอะไรออกไป ก็เลยจะพยายามคิดสักวิสองวิ ก่อนคำพูดจะออกจากปากครับผม” แถมยังแอบกระซิบพิธีกรด้วยว่า อากาเซล้อเรื่องภาษาไทยทุกวันเลย “เนี่ย วันไหนพิมพ์ไม่ผิดจะถาม ‘นี่แบมพิมพ์เหรอ?’ เอ๊า! พิมพ์ถูกก็พิมพ์ไม่ได้ พิมพ์ผิดก็ล้อ เอ๊า! พอพิมพ์ภาษาเกาหลีก็บอก ‘พี่ไม่รู้ (ว่าพิมพ์ว่าอะไร) แต่พี่รักหนู’ เอ๊า!! แต่ก็เข้าใจนะครับ ก็ยังดีกว่าไม่รักเนอะ” โอ้โห…ประโยคสุดท้าย ทีมแม่ยังมีชีวิตรอดอยู่หรือเปล่าคะ

ไส้กรอกซีพีเพื่อนซี้แบมแบม

 

เต็มที่กับกิจกรรมสุดๆ เป็นโมเม้นต์ที่น่ารักจริงๆ ค่ะเมื่อต้องทำกิจกรรมกับแฟนคลับเพื่อหาผู้โชคดี ทั้งการตอบคำถามเกี่ยวกับแบมแบม และการร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับ อย่างเรื่องการตอบคำถาม มีข้อหนึ่งถามว่า แบมแบมไปเกาหลีตอนอายุเท่าไหร่ ข้อนี้แฟนๆ ตอบว่า 13 ปี ส่วนแบมแบมตอบว่า 14 ปี ซึ่งอากาเซไม่ยอม เพราะข้อมูลแน่นมาก จนแบมแบมถึงกับต้องนับนิ้ว “ผมเกิดปี 1997 แต่ว่าไปเกาหลีตอน 2010 (นับนิ้ว) เอ้อ 13 นี่ (หัวเราะ)” สรุปข้อนี้แฟนๆ ถูกจ้า

ตอนที่ร่วมกิจกรรมบนเวทีกับผู้โชคดี งานนี้ยิ่งกว่าฟิน เพราะเกมคือแสดงบทบาทสมมติในเหตุการณ์ต่างๆ แนวพระเอก-นางเอกซีรี่ย์เกาหลี แบมแบมเซอร์วิสดีเว่อร์ ทั้งโอบ ทั้งจับมือ ทั้งกอด ทั้งป้อนไส้กรอก เรียกว่า เสียเป็นแสน แขนได้จับแล้วนะจ๊ะ

ไส้กรอกซีพีเพื่อนซี้แบมแบม
ลุ้นแฟนคลับเป่ายิ้งฉุบจนไมค์กระแทกฟันตัวเองเลยจ้ะ สงสารปนเอ็นดู

 

เข้าถึงแฟนคลับให้มากที่สุด ปกติแฟนคลับจะชอบทำเซอร์ไพร้ส์ให้ GOT7 (ซึ่งครั้งนี้ก็มี) แต่รอบนี้แบมแบมขอทำเซอร์ไพร้ส์แฟนคลับบ้าง ด้วยการร้องเพลง “Thank You” แบบโซโล่เดี่ยว แถมโผล่มาจากด้านหลังฮอลล์ เดินร้องเพลงลงมาเรื่อยๆ และพยายามจับมือแฟนๆ ให้ได้มากที่สุด เรียกว่า ถึงที่นั่งไกล แต่ก็ได้ใกล้ชิดนะคราวนี้ ฟินสุดๆ ไปเลย และหลังจากที่แบมแบมเห็นโปรเจ็กต์เซอร์ไพร้ส์ที่แฟนๆ ทำให้ เขาก็กล่าวขอบคุณและสัญญาว่าจะเป็นแบมแบมที่ดีขึ้นไปอีก และในอัลบั้มใหม่จะพยายามคว้าถ้วยรางวัลมาให้อากาเซให้ได้ ทำเอาแฟนคลับปลื้มสุดๆ เลยละ

ไส้กรอกซีพีเพื่อนซี้แบมแบม
ร้องเพลงแบบใกล้ชิดแฟนคลับสุดๆ

 

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของความน่ารักและบรรยากาศแห่งความสุขในงานเท่านั้น นับเป็นอีกงานมีตติ้งหนึ่งที่แฟนๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดีมากๆ แถมแบมแบมก็เป็นกันเองมากๆ ด้วย อย่างงี้จะให้เปลี่ยนใจไปรักคนอื่นได้ไง จริงมั้ยจ๊ะอากาเซทั้งหลาย

 

ภาพจาก Facebook : ShopSpotter / Twitter : @Tik0124 และ @myspace_bs

TEXT : Pink Sapphire

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ฮ็อตจริงอะไรจริง! รวมฮิต งานพรีเซนเตอร์เดี่ยวของแบมแบม GOT7 ในไทย

หวีดคูณสองไปเลยจ้า เป๊ก ผลิตโชค กับ แบมแบม GOT7 โคจรมาเจอกันในโฆษณาตัวใหม่

แบมแบม กันต์พิมุกต์ GOT7 กับวีรกรรมสมัยเด็กที่แสบ แต่น่าเอ็นดู 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up