5 ดาราชายเกาหลี กับบทรว้ายๆ แต่หล่อกระชากใจ

Alternative Textaccount_circle
event

บทตัวร้ายของ 5 ดาราชายเกาหลี ที่สาวๆ ตกหลุมรัก

หมดยุคที่หนุ่มหล่อจะเล่นได้แค่บทพระเอกแล้ว เพราะปัจจุบัน ดาราชายเกาหลี หันไปเอาดีทางด้านบทร้ายๆ กันหมด ทั้งท้าทายความสามารถ ทั้งฝึกสกิลการแสดง งานหนักใจก็ตกมาอยู่ที่ผู้ชมอย่างเราๆ เนี่ยสิ่ จะเชียร์ใครดีนะ พระเอกก็หล่อ ตัวร้ายก็หล่อ ><

 

ชเวแทจุน

หนุ่มหล่อหวานใจนางเอกสาวพัคชินฮเย เพียงแค่พลิกคาแร็คเตอร์มารับบทตัวร้ายในซีรี่ย์เรื่อง MISSING 9 ทำให้ชื่อของเขาเป็นที่สนใจอย่างมากของชาวเน็ต ด้วยการแสดงที่เข้าถึงบทบาทจนทำเอาคนดูเกลียด แต่ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาจนสาวๆ แอบเกลียดไม่ลง อีกทั้งบทนี้ยังตรงข้ามกับตัวตนของเขาโดยสิ้นเชิงจึงถือเป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงที่หนุ่มแทจุนเต็มที่กับมันสุดๆ  ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้ส่งผลให้เขาได้รับรางวัลตัวร้ายยอดเยี่ยมจากเรื่อง Missing Nine ในงาน MBC 2017

ในซีรี่ย์เรื่อง MISSING 9 แทจุนรับบทเป็น ชเวแทโฮ นักแสดงที่ประสบความสำเร็จหลังจากที่เข้าร่วมรายการทีวีโชว์ยอดฮิต เขาเป็นคนที่มักจะคำนึงถึงความสำเร็จและความปรารถนาของตนเหนือสิ่งอื่นใด จึงกลายเป็นคนเห็นแก่ตัวและเป็นตัวปัญหาในเรื่อง

 

อิมจูฮวาน

ดาราหนุ่มหน้าหวานรอยยิ้มชวนเขินอย่าง อิมจูฮวาน กลับได้มารับบทร้ายกึ่งโรคจิตในซีรี่ย์เรื่อง Oh My Ghost ซะได้ พีคไปกว่านั้นคือเขาสามารถเล่นจนผู้ชมอินสุดๆ สลับคราบหนุ่มน่ารักไปได้หมดเปลือก หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มจูฮวานจากซีรี่ย์ย้อนยุคคอเมดี้เรื่อง tamra, the island เกาะรักอลเวง ที่เคยเข้าฉายในบ้านเรา

สำหรับซีรี่ย์เรื่อง Oh My Ghost หนุ่มจูฮวาน รับบทเป็น ชเวซองแจ ตำรวจหนุ่มคนดีที่ถูกวิญญาณชั่วร้ายสิ่งสู่ ทำให้เขาทำเรื่องเลวร้ายไว้มากมาย ในเรื่องนี้เขาต้องแสดงคล้ายคนสองบุคคลิกที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายอยู่เสมอ ซึ่งได้รับคำชื่นชมมากมายถึงฝีมือการแสดงที่พัฒนาไปนางที่ดีของเขา

 

ยูอาอิน

อีกหนึ่งผลงานที่ทำให้หนุ่มอาอินได้กวาดรางวัลไปหลายเวที อีกทั้งชื่อของเขาได้เป็นที่ยอมรับมากขึ้นในวงกว้าง จากภาพยนตร์เรื่อง Veteran ที่เขาได้ร่วมเล่นบทนำชื่อ โจแทโอ ชายหนุ่มร่ำรวยผู้ที่เชื่อว่าเงินสามารถแก้ไขปัญหาได้ทุกสิ่ง ทั้งทุจริต รวมไปถึงเรื่องราวความโกรธแค้นนำมาสู่การใช้เงินในการตัดสินปัญหา เรียกได้ว่าเป็นบทร้ายที่ท้าทายหนุ่มมากความสามารถคนนี้สุดๆ

 

ความรว๊ายๆ ยังไม่หมด กดหน้า 2 โลด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up