30 กว่าก็ยังแซ่บ! ชเวจินฮยอก กับ 5 ผลงานแสดงสร้างชื่อ

Alternative Textaccount_circle
event

ส่อง 5 ผลงานสร้างชื่อของหนุ่ม ชเวจินฮยอก

ชเวจินฮยอก หนุ่มหล่อสุดสมาร์ท ที่มีผลงานซีรี่ย์มากมายหลายเรื่อง กว่าเขาจะประสบความสำเร็จเหมือนทุกวันนี้ ใครจะไปรู้ว่าเขาเคยคิดถอดใจออกจากวงการบันเทิงมาแล้ว แต่เขาก็ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคจนในที่สุดก็กลายมาเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงคนนึงของเกาหลี

 

Gu Family Book

ซีรี่ย์เรื่องนี้ถือว่าเป็นซีรี่ย์พลิกชีวิตของหนุ่มคนนี้เลยก็ว่าได้ เขาได้เคยเปิดเผยความรู้สึกของตัวว่า “ตอนที่ผมกำลังจะทิ้งทุกอย่าง บทละครเรื่อง ‘Gu Family Book’ ก็เข้ามาในชีวิตผมครับ” และซีรี่ย์เรื่องนี้ที่ทำให้เขารับรางวัลรวมถึงกระแสตอบรับที่ดีมากมายแม้จะไม่ได้เล่นบทพระเอก ชื่อของเขากลายเป็นที่จับตามองของผู้ชม จินฮยอกเริ่มมีฐานแฟนคลับทั้งในเกาหลีและต่างประเทศเพิ่มขึ้น หลังจากที่ซีรี่ย์เรื่องนี้จบลงเขาก็มีผลงานซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ตามมาอย่างต่อเนื่อง

ในซีรี่ย์ Gu Family Book ชเวจินฮยอก รับบทเป็น คูวอลรยอง ชายหนุ่มสุดโรแมนติกที่มีแต่ความรักกลับถูกคนที่เขารักหักหลังไม่ใยดี เขาได้กลายเป็นปีศาจร้ายไม่มีแม้แต่รอยยิ้มและแววตาที่น่ากลัว ซึ่งตรงข้ามกับภาพลักษณ์ของคูวอลรยองคนที่เคยมีแต่รอยยิ้มสดใสเพื่อผู้หญิงที่เขารัก

 

The Heirs

ซีรี่ย์แนวโรแมนติกดราม่าครบรส ทั้งตลก สนุก ฟิน และเศร้า สามารถทำให้คนดูอินจนโด่งดังไปทั่วเอเชีย ซึ่งในบ้านเราก็เคยนำมาฉายในชื่อว่า วุ่นรัก ทายาทพันล้าน ทางช่อง 3 แฟมิลี่ เรื่องราวความรักที่ยากจะเป็นไปได้ของสองหนุ่มทายาทตระกูลดัง ที่ไปตกหลุมรักกับคนธรรมดาอีกทั้งยังจน จึงทำให้ความรักครั้งนี้ปวดหัวไม่ใช่น้อย ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ขนขบวนนักแสดงมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น ลีมินโฮ พัคชินฮเย คิมอูบิน คิมจีวอน คริสตัล คังมินฮยอก และคังฮานึล เรียกได้ว่ามีแต่ตัวท็อปของวงการในปัจจุบันเลยก็ว่าได้

ในเรื่องหนุ่มจินฮยอก รับบทเป็น คิมวอน ลูกชายคนโตที่เกิดจากภรรยาคนแรกของรักธุรกิจพันล้าน ชายหนุ่มที่เคร่งขรึมเพื่อที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับน้องชาย แม้กระทั่งเรื่องของความรักที่เขาดันไปตกหลุมรักหญิงสาวธรรมดา ทำให้เขาต้องเรื่องระหว่างความรักและความจริง สามารถดูย้อนหลังได้ที่ Viu

 

Emergency Couple

ซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอเมดี้ เรียกเสียงฮาให้กับผู้ชมได้อย่างดี จับคู่กับนางเอกสุดแกร่ง ซงจีฮโย โดยในเรื่องนี้ไม่ได้เน้นแค่ความฮาและความน่ารักของคู่พระนางเพียงอย่างแนว แต่ยังสอดแทรกความรู้ทางการแพทย์เข้าไปในเรื่องอีกด้วย

เรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักวัยใสที่ความรักของทั้งสองกำลังผลิบานได้ตัดสินใจแต่งงานกันทั้งที่ยังเรียนไม่จบ แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด จนได้หย่าและเลิกลากันไป หลังจากผ่านไปนาน 6 ปี พวกเขาทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะแพทย์ฝึกหัดแผนกฉุกเฉิน ด้วยความที่ไม่ลงรอยกันอยู่แล้วยิ่งทำให้การทำงานชุลวุ่นวายหนักกว่าเดิมอีก และพวดเขาทั้งคู่จะกลับมารักกันอีกครั้งได้ไหม สามารถหาดูได้ทาง Viu

 

 

อีก 2 ผลงานจอนฮยอกที่ไม่ควรพลาด ติดตามที่หน้า 2

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up