จอส – เวอาห์  พาลุค ดุดัน – รว้ายๆ มาขโมยหัวใจเรา #รีบยกให้ไม่เอาคืน!

Alternative Textaccount_circle
event

ใครชอบความ “หล่อแพง” เกรี้ยวกราดแบบมีคลาส  ต้องถูกใจกับแฟชั่น จอส – เวอาห์ เซ็ตนี้ที่“สุดสัปดาห์” เล่มพิเศษจัดให้

จอส - เวอาห์

 งานนี้ทางเราตั้งใจเปลี่ยน จอส – เวอาห์ แสงเงิน จากผู้ชายสายสปอร์ตใสๆ มาเป็นแบดบอยหล่อกรุบ แต่งตัวดี มีรสนิยม เหมือนกับไลฟ์สไตล์ปิกอัพรุ่นล่าสุด All-New 2020 Isuzu D-Max X-Series เพิ่งออกวางตลาดให้ได้เห็นหน้าตากันไปเมื่อเร็วๆ นี้เป๊ะเลย!

จอส - เวอาห์
All-New Isuzu X-Series “Hi-Lander” ออกแบบให้เส้นสายคมชัด ดูดีมีระดับ ชุดแต่งสปอร์ตพรีเมียมรอบคัน เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตให้เต็มสไตล์ตลอดการเดินทาง

วันถ่ายทำแค่จอสเดินเข้ามาในสตูฯ ก็ช่วยบิลด์อารมณ์สตรีทเท่ๆ ให้กองฯแฟชั่นของเราได้แล้วสิบระดับ จอสบอกสุดฯ ว่า ถึงจะเป็นแฟชั่นเซ็ตที่ต้องถ่ายคนเดียวโนนางแบบ แต่ก็โพสได้ไม่มีเหงา เพราะเพื่อนร่วมเฟรมทั้ง 2 คันอย่าง All-New 2020 Isuzu D-Max X-Series รุ่น Speed และ Hi-Lander เป็นไลฟ์สไตล์ปิกอัพที่มีคาแรคเตอร์ชัด เวลาโพสแล้วหันไปมองเพื่อนๆ อินเนอร์แบดบอย ที่มีทั้้งความสปอร์ต-ดุดัน ก็มาเต็ม!

“ผมตั้งใจจะนอนเร็ว จะได้ตื่นเช้าแบบเฟรชๆ มาถ่ายงานนี้ แต่ด้วยความเคยชิน สุดท้ายก็เลยเที่ยงคืนอยู่ดีครับ แต่พอมาเจอพี่ๆ ทีมงาน ทุกคนช่วยเรียกพลังผมได้มากๆ ทำงานกันอย่างไว รู้สึกว่าถ่ายไปแป๊บเดียว อ้าวเสร็จแล้ว!”

จอส - เวอาห์
All-New Isuzu X-Series “Speed” มีความสปอร์ตชัดมาก ตัวรถดูบึกบึนแต่ปราดเปรียว ส่วนภายในห้องโดยสารคือ The Infinite Comfort Style ตกแต่งด้วยสีดำ-แดงแบบเรซซิ่ง

แหม! ฟังแล้วทำเอาทีมงานหายเหนื่อย  จอสยังคุยต่ออีกว่า เห็นความตั้งใจของทุกคนแล้ว อินเนอร์ยิ่งมาเต็ม โดยเฉพาะช็อตที่พี่สไตลิสต์บอกให้เดินออกจากรถ แล้วโพสต์หล่อๆ …“ตอนนั้นผมคิดถึงฉากในหนังแอ็คชั่นเลยครับ ที่พระเอกเดินเท่ๆ ออกจากรถคู่ใจแบบสโลว์โมชั่น แล้วมีแบลคกราวน์เป็นระเบิดไฟลุกท่วมแบบนั้นเลยนะ!” อะว่าไป // ตบไหล่จอสแรงๆแก้เขิน

เอาจริงๆ แล้วงานถ่ายแฟชั่นกับรถไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ด้วยความร่วมมือเป็นอย่างดีของนายแบบ บรรยากาศที่ใช่ของสตูดิโอ รวมถึงทีมงานทุกคนที่ร่วมงานกับ Isuzu มาแล้วหลายครั้ง เราก็เลยได้งานดีในเวลาอันรวดเร็ว จนมีเวลาได้นั่งเมาท์เบาๆ กับนายแบบต่อ นี่เป็นครั้งแรกที่จอสมาถ่ายแฟชั่นกับสุดฯ เลยชวนคุยเรื่องสไตล์การแต่งตัวของจอสหน่อยละกันเนอะ

ปกติจอส – เวอาห์ แต่งตัวแบบไหน

ปกติผมชอบใส่กางเกงวอร์มแบบแฟชั่นๆ หน่อย หรือไม่ก็เป็นยีนสบายๆ กับเสื้อยืด หรือโอเวอร์โค้ดที่มีฮู้ดดี้ คือเน้นความสบายเป็นหลักครับ แต่พอวันนี้ได้ลองใส่เสื้อเชิ้ตแบบคนทำงาน แล้วทับด้วยเสื้อที่มีฮู้ดดี้ ก็รู้สึกว่ามันกลับลงตัวแบบที่ไม่เคยคิดมาก่อน ชอบมากจนต้องเก็บเป็นเรฟเฟอเรนช์เอาไว้แต่งเองบ้าง

เคยลองเปลี่ยนลุคตัวเอง แล้วพลาดบ้างไหม

(หัวเราะ)…จะมีบางสีที่ผมขอใช้คำว่า “ยังเอาไม่อยู่” มันคือสีส้มแบบส้มจัดๆ น่ะครับ  คือคนอื่นอาจทำให้ส้มหยุดได้ แต่ผมหยุด(สี)ส้มไม่อยู่จริงๆ! เคยลองหลายครั้งแล้ว เรียกว่าเป็นการแมตช์สีที่พลาดด้วยตัวเอง ตอนนี้เลยขอแต่งเพลย์เซฟกับสีคุมโทน ขาว-เทา-ดำ อาจจะลองเพิ่ม น้ำเงิน หรือ แดงมาบ้าง

ต้องบอกว่าทุกวันนี้แต่งตัวมากขึ้นกว่าก่อนเข้าวงการมากๆ ผมว่า First Impression เป็นเรื่องสำคัญ ต้องแต่งตัวตามกาลเทศะด้วย ช่วงนี้ก็มีโอกาสได้ลองเปลี่ยนลุคตัวเองอยู่บ่อยๆ จนกลายเป็นอีกเรื่องนึงที่เราทำแล้วสนุกไปเลย

ไอดอลเรื่องสไตล์ที่จอสต้อง Follow

จอส - เวอาห์

คนไทยก็ต้องเป็นเจเจ (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) เมืองนอกก็จะดู ig ของ บรูคลิน (ลูกชายของ เดวิด เบคแฮม) บ่อยๆ ผมว่าทั้งสองคนแต่งตัวง่ายๆ แต่ดูดีแบบที่เขาคิดมาแล้ว ไม่ใช่แค่หยิบๆ อะไรง่ายๆ มาใส่อีกคนที่ชอบและคิดว่าเหมาะกับหุ่นและความสูง (จอสสูง 189 ซม.) ของเราด้วยคือ ลุคของพัคซอจุน ในซีรีส์เรื่อง Itaewon Class ครับผม

Text: Phanlapa

คลิ๊กไปดูคลิปเบื้องหลังแฟชั่นสนุกๆ กันต่อได้เลยจ้าา

 

อ่านต่อเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คนหล่อขอทำดี ปี11 : เฮีย บอย – ปกรณ์ สั่งลุยภารกิจช่วยเด็กกำพร้าที่อ่างทอง

วง MEAN พาตะลุย 12 ร้านเด็ดในหัวหิน บอกเลยงานนี้ #เรื่องกินเรื่องใหญ่

Daddy Day คำถามเปิดใจของพ่อเจ เจตริน กับ 3เจ้า #สะใภ้มโน

คนหล่อขอทำดี ปี 11 : ฌอห์ณ จินดาโชติ กับ เรื่องหมาๆ ที่ต้องใส่ใจ

วิธีเก็บเงินเที่ยวชิลๆ แบบ ณัฐ ศักดาทร SUDSAPDA Money Guru

DAY6 หล่อยกวง จนต้องเผลอใจรักทุกคน #DAY6xSudsapda

ช้อปมุ้งมิ้ง เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกาประสาผู้หญิงกับ ฝน ศนันธฉัตร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up