ฝน ศนันธฉัตร,ช้อปปิ้ง,Calvin Klein,นาฬิกา

ช้อปมุ้งมิ้ง เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกาประสาผู้หญิงกับ ฝน ศนันธฉัตร

Alternative Textaccount_circle
event
ฝน ศนันธฉัตร,ช้อปปิ้ง,Calvin Klein,นาฬิกา
ฝน ศนันธฉัตร,ช้อปปิ้ง,Calvin Klein,นาฬิกา

ช้อปเก่งใช่เล่นกับ ฝน ศนันธฉัตร ที่วันนี้ขอพาแฟนๆ ชาว I Love SUDSAPDA มาช้อปปิ้ง เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกาและเครื่องประดับสวยๆ กัน ช้อปเยอะขนาดนี้ฝนขอติดต่อฝ่ายบัญชีก่อนนะคะ!

หลังจากมีผลงานการแสดงดีๆ ให้แฟนๆ ได้รับชมกันมาตลอด วันหยุดของ ฝน ศนันธฉัตร ทั้งทีสุดฯ จึงขอพามาช้อปปิ้งกันสักหน่อย บอกเลยงานนี้ศนันธฉัตรเสียทรัพย์จ้า

 

 

Cath Kidston

เดินคุยกันอยู่ดีๆ สาวฝนก็เหลือบไปเห็นกระเป๋าจากร้าน Cath Kidston ที่เป็นลายการ์ตูนตัวโปรดอย่าง  Alice in Wonderland ไม่รอช้ารีบเดินเข้าร้านเลยค่ะ ฝนเล่าให้ฟังว่าชื่นชอบตัวการ์ตูนนี้มาก แม้กระทั่งธีมไลน์ที่ใช้หรือสติ๊กเกอร์ Alice in Wonderland สาวฝนก็ซื้อหมด และแน่นอนเวลาผู้หญิงอยากได้อะไรก็เป็นธรรมดาที่จะหาเหตุผลให้ตนเองในการซื้อสิ่งนั้น ซึ่งสาวฝนก็เป็นเหมือนกัน หลังจากพยายามหาเหตุผลว่าจะซื้อไว้ไปโน่น ไปนี่ แต่สุดท้ายศนันธฉัตรไม่ได้เสียทรัพย์เพราะที่บ้านมีกระเป๋าเยอะแล้ว ถ้าซื้อกระเป๋าอีกคุณแม่จะดุเอา จึงขอไปช้อปอย่างอื่นแทน (สุดฯ – เชื่อแล้วว่าชอบจริงๆ)

 

ฝน ศนันธฉัตร,ช้อปปิ้ง,Calvin Klein,นาฬิกา

 

TOP SHOP

ดูกระเป๋าเสร็จแล้วขอมาดูเสื้อผ้ากันต่อ ด้วยความที่สาวฝนเป็นคนตัวเล็กทำให้ใส่อะไรก็ดูไม่โป๊ ทำให้ใส่เสื้อง่าย อย่างกระโปรงสั้นก็ใส่ได้และจะทำให้ดูสูงโปร่งขึ้น เคล็ดลับช้อปปิ้งของฝนคือ จะชอบเดินดูรอบๆ ให้ทั่วก่อน แล้วเล็งไว้ เมื่อดูครบแล้วค่อยมาซื้อและจ่ายเงินทีเดียว เป็นวิธีป้องกันอาการซื้อไปแล้วเจอของที่ถูกใจกว่าในภายหลังได้ดีจริงๆ

 

ฝน ศนันธฉัตร,ช้อปปิ้ง,Calvin Klein,นาฬิกา

 

Kurt Geiger

หากจะเลือกลงทุนกับรองเท้าทั้งทีสาวฝนขอแนะนำ รองเท้าส้นสูง เพราะสามารถใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าไปเที่ยวหรือจะใส่ออกงานก็ได้ สำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังหาซื้อของขวัญให้คุณแฟนอยู่แต่ไม่รู้จะซื้ออะไร ฝนแนะนำให้พาสาวๆ มาช้อปปิ้งรองเท้าค่ะ รับรองว่าอารมณ์ดีไปอีก 1 เดือน…แล้วเดือนหน้าค่อยซื้อให้ใหม่อีกคู่ อิอิ

 

ฝน ศนันธฉัตร,ช้อปปิ้ง,Calvin Klein,นาฬิกา

 

Calvin Klein

ตบท้ายด้วยเครื่องประดับสวยๆ จาก Calvin Klein ไม่ว่าจะเป็นสร้อย ต่างหู หรือนาฬิกา ก็มีให้เลือกสรรกันมากมาย หลายๆ คนไม่ชอบใส่เครื่องประดับที่เป็นสีทองเพราะทำให้ดูมีอายุ แต่ ฝน ศนันธฉัตร ให้ทริคว่าควรเลือกที่เป็นสีทองรมๆ ตัดกับสีดำจะดูทันสมัยขึ้น หรือเลือกชิ้นเล็กๆ ที่กำลังอินเทรนด์ ส่วนใครที่กำลังมองหาไอเท็มคู่รัก ฝนแนะนำนาฬิกาคู่จ้า ซึ่งที่ Calvin Klein มีขายเป็นคู่สำหรับคนมีความรักซื้อใส่ด้วยกัน หวานๆ ฟินๆ

 

ฝน ศนันธฉัตร,ช้อปปิ้ง,Calvin Klein,นาฬิกา

 

สามารถติดตาม I Love SUDSAPDA ตอนอื่นๆ ได้ที่ SUDSAPDA TV นะจ๊ะ

 

ติดตามข่าวที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

DAY6 หล่อยกวง จนต้องเผลอใจรักทุกคน #DAY6xSudsapda

แม่ชอบเด็กดื้อ! แองเจลิน่า โจลี เผยปลื้มมากที่ลูกๆดื้อ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง

รังแกเด็ก!? จัสติน บีเบอร์โดนดราม่าอ่วม หลังบอกอยากเผารถโจโจ้ ซิวา นักร้องรุ่นน้อง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up