บอย - ปกรณ์,เฮียบอย,คนหล่อขอทำดีปี11

คนหล่อขอทำดี ปี11 : เฮีย บอย – ปกรณ์ สั่งลุยภารกิจช่วยเด็กกำพร้าที่อ่างทอง

Alternative Textaccount_circle
event
บอย - ปกรณ์,เฮียบอย,คนหล่อขอทำดีปี11
บอย - ปกรณ์,เฮียบอย,คนหล่อขอทำดีปี11

ในฐานะที่เฮีย บอย – ปกรณ์ คร่ำหวอดกับกิจกรรมสุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีมาหลายปี จนเพื่อนพี่น้องแทบจะยกตำแหน่งท่าประธานโครงการให้เฮียอยู่แล้ว โดยปีนี้ “คนหล่อรักบ้านเกิด” มีจุดหมายปลายทางอยู่ที่วัดเจ้าบุญเกิด จ.อ่างทอง ที่อุปการะเด็กๆ ชาวเขากว่า 60 คน

 

อ่างทองบ้านอีกหลังของบอย

จ.อ่างทองนั้นเป็นบ้านเกิดของคุณแม่ งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ จึงถือได้ว่าเป็นบ้านอีกหลังของบอยก็ว่าได้ ภารกิจคนหล่อรักบ้านเกิดปีนี้ทีมงานได้ปรึกษากับบอยแล้วลงความเห็นกันว่า เราจะมาลงพื้นที่กันที่วัดเจ้าบุญเกิด ซึ่งเป็นวัดที่อุปการะเลี้ยงดูเด็กกำพร้ากว่า 60 คน ให้ทั้งที่อยู่ อาหาร การศึกษา สอนวินัยและธรรมะในการใช้ชีวิต

 

บอย - ปกรณ์,เฮียบอย,คนหล่อขอทำดีปี11

 

ทางเราสอบถามไปว่า ทางวัดขาดเหลือหรือต้องการอะไร หลวงพ่อตอบกลับมาว่า เนื่องจากอาคารหอพักหลังชำรุดทรุดโทรมผุพังมาก ตอนนี้จึงกำลังทอดกฐินเพื่อจัดหาทุนทรัพย์ในการก่อสร้างอาคารหอพักนักเรียนใหม่ สายๆ ของวันที่ลงพื้นที่ คนหล่อฯบอยของเราขนของใช้จำเป็นใส่ท้ายรถมาให้น้องๆ ด้วยตนเอง งานนี้ทางบริษัท ตรีเพชร อีซูซุเซลล์ยังมีกระเป๋าอเนกประสงค์ มาพร้อมอุปกรณ์การเรียน สมุดและปากกา รวมถึงผ้าขนหนูกระเป๋าคาดเอว และหมวกสุดเท่มาแจกน้องๆ นอกจากนี้ทีมงานสุดสัปดาห์ ยังได้นำเงินจาการขายเสื้อคนหล่อฯ พร้อมทั้งเงินจากทางอีซูซุร่วมสมทบทุนสร้างอาคารหอพักนักเรียนครั้งนี้ด้วย

บอย - ปกรณ์,เฮียบอย,คนหล่อขอทำดีปี11
เฮียบอยมาแล้วจ้า

เด็กๆ ออกอาการตื่นเต้นดีใจที่วันนี้พี่บอยมาหา ทันทีที่รถจอด คนหล่อฯของเราก็ส่งยิ้มทักทาย หลังจากพูดคุยหยอกเอินกันอย่างเฮฮาแล้ว พี่บอยเลยพุ่งตัวไปที่ครัวเพื่อทำก๋วยเตี๋ยวน้ำตกให้เด็กๆ บอกเลยว่าเด็ด เพราะก๋วยเตี๋ยวสูตรอ่างทองอร่อยไม่แพ้จังหวัดอื่นเลยนะ อิ่มจากของคาวแล้ว แน่นอนว่าต้องมีของหวาน วันนี้คนหล่อฯขอเสิร์ฟไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี่โยเกิร์ต ดูเหมือนเฮียบอยเองก็ตักไอศกรีมกินไปหลายถ้วยเหมือนกันนะ

 

บอย - ปกรณ์,เฮียบอย,คนหล่อขอทำดีปี11

 

บอย - ปกรณ์,เฮียบอย,คนหล่อขอทำดีปี11
ก๋วยเตี๋ยวร้อนๆ มาแล้วครับ

 

จากใจคนหล่อฯ

“ผมเป็นคนหล่อฯต่อเนื่องกันมาหลายปี ทุกครั้งที่มาทำกิจกรรมจะรู้สึกมีความสุขมาก ปีนี้ได้มาที่จังหวัดอ่างทอง จะพิเศษขึ้นมานิดหนึ่งเพราะเป็นจังหวัดที่ผมผูกพัน ปีนี้ผมได้มาเป็นส่วนเล็กๆ ช่วยวัดเจ้าบุญเกิด ประทับใจมาก ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ เราอิ่มใจนะ ผมทราบว่าทางวัดกำลังจะทอดกฐินสร้างอาคารหอพักให้แก่เด็กๆ ช่วงปลายปีนี้เลยปรึกษากับคุณแม่ว่าจะมาทอดกฐินช่วยสร้างอาการคารหอพักกันที่วัดเจ้าบุญเกิดด้วยครับ ใครอยากช่วยก็สามารถสมทบทุนได้ ช่วยกันตามกำลังครับ

บอย - ปกรณ์,เฮียบอย,คนหล่อขอทำดีปี11

 

ติดตามคนหล่อคนอื่นๆ ได้ที่ SUDSAPDA TV

ติดตามข่าวที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

วง MEAN พาตะลุย 12 ร้านเด็ดในหัวหิน บอกเลยงานนี้ #เรื่องกินเรื่องใหญ่

Daddy Day คำถามเปิดใจของพ่อเจ เจตริน กับ 3เจ้า #สะใภ้มโน

คนหล่อขอทำดี ปี 11 : ฌอห์ณ จินดาโชติ กับ เรื่องหมาๆ ที่ต้องใส่ใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up