ซีรี่ย์จีนของหลินเกิงซิน - หลินเกิงซิน - Lin Gengxin - Kenny Lin -林更新- พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงชายจีน - ดาราชายจีน - ซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน

ย้อนรอย 6 ซีรี่ย์จีนของหลินเกิงซิน หลังคัมแบ็คในรอบ 2 ปี!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนของหลินเกิงซิน - หลินเกิงซิน - Lin Gengxin - Kenny Lin -林更新- พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงชายจีน - ดาราชายจีน - ซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน
ซีรี่ย์จีนของหลินเกิงซิน - หลินเกิงซิน - Lin Gengxin - Kenny Lin -林更新- พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงชายจีน - ดาราชายจีน - ซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน

สุดฯ ชวนย้อนรอย 6 ซีรี่ย์จีนของหลินเกิงซิน (Lin Gengxin) พระเอกซีรี่ย์จีนวัย 36 ปีที่ฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีนฮิตๆ หลายเรื่อง พร้อมกับคัมแบ็คผลงานใหม่ในรอบ 2 ปี กระแสปังถล่มทลายไม่เปลี่ยน! มีเรื่องไหนประกบคู่นางเอกคนไหนบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

Chinese Hero Zhao Zi Long จูล่ง เทพเจ้าสงคราม (2016)

ซีรี่ย์จีนของหลินเกิงซิน เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Chinese Hero Zhao Zi Long จูล่ง เทพเจ้าสงคราม ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่หลินเกิงซินประกบคู่กับอิมยุนอา (Im Yoona) สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี Girls’ Generation (หรือ SNSD) โดยเรื่องนี้ถือเป็นผลงานการแสดงชิ้นแรกในจีนของยุนอา SNSD และยังเป็นจุดเริ่มต้นให้ยุนอาได้เริ่มเรียนภาษาจีนอย่างจริงจัง และมีเพื่อนเป็นคนดังในวงการจีนหลายคนด้วย ซึ่งตั้งแต่ตอนนั้นที่มีการประกาศว่า หลินเกิงซินจะรับบคู่กับยุนอาก็ได้รับเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ในวงกว้าง

ซีรี่ย์จีนของหลินเกิงซิน  -  หลินเกิงซิน  - Lin Gengxin  - Kenny Lin  -林更新- Chinese Hero Zhao Zi Long - จูล่ง เทพเจ้าสงคราม - 武神赵子龙

Princess Agents ฉู่เฉียว จอมใจจารชน (2017)

ซีรี่ย์จีนที่ถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงของหลินเกิงซินต้องยกให้ Princess Agents ฉู่เฉียว จอมใจจารชน ซึ่งเป็นซีรี่ย์จีนเรื่องแรกที่ทำยอดวิวทะลุหมื่นล้านเป็นเรื่องแรกของปี 2017 ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นเรื่องแรกในประวัติศาสตร์วงการซีรี่ย์จีนที่ยอดวิวทะลุ 3 หมื่นล้านและ 4 หมื่นล้านตั้งแต่ซีรี่ย์ยังออนแอร์อยู่ และครองเรตติ้งอันดับ 1 ตลอดการออกอากาศ ในเรื่องนี้หลินเกิงซินรับบทนำคู่กับจ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying) ที่มารับบทเป็นฉู่เฉียว ทาสหญิงที่เกือบถูกจับไปฆ่าในช่วงราชวงศ์เว่ยตะวันตก แต่โชคดีที่ได้รับความช่วยเหลือจนรอดมาได้ จากนั้นก็จับพลัดจับผลูได้ไปเป็นสาวใช้ของคุณชายตระกูลอวี่เหวิน จนได้ฝึกวิชาการต่อสู้ สุดท้ายฉู่เฉียวคือวีรสตรีที่เปลี่ยนตัวเองจากทาสมาเป็นหนึ่งในหัวแรงสำคัญที่รวมรวมประเทศให้เป็นปึกแผ่น

ซีรี่ย์จีนของหลินเกิงซิน  -  หลินเกิงซิน  - Lin Gengxin  - Kenny Lin  -林更新- Princess Agents - ฉู่เฉียว จอมใจจารชน - 楚乔传

To Love พบ(เพื่อ)รัก จาก(เพื่อ)เธอ (2020)

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากซีรี่ย์จีน Princess Agents ฉู่เฉียว จอมใจจารชน หลินเกิงซินก็ห่างหายจากจอแก้วไปนาน 3 ปี แล้วคัมแบ็คอีกครั้งกับผลงานซีรี่ย์จีนแนวดราม่า/สืบสวนเรื่อง To Love พบ(เพื่อ)รัก จาก(เพื่อ)เธอ ที่หลินเกิงซินรับบทนำร่วมกับก้ายเยว่ซี (Gai Yuexi) และนักแสดงชายเจ้าบทบาทรุ่นพี่อย่างตู้ฉุน (Du Chun) โดยในเรื่องนี้หลินเกิงซินรับบทเป็นตำรวจอาชญากรรมที่ถูกจัดฉากทำให้เขาต้องหลบหนี หาทางรอดเพื่อเผชิญหน้ากับคนร้ายผู้อยู่เบื้องหลัง พร้อมกับตามสืบคดีปริศนา จนเขาได้เจอกับนางเอก แต่เบื้องหลังความรักครั้งนี้มีอะไรซ่อนอยู่ เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวดราม่าของหลินเกิงซินที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดค่า

To Love - พบ(เพื่อ)รัก จาก(เพื่อ)เธอ -  最初的相遇 最后的别离

My Bargain Queen ราชินีนักเจรจาของผม (2021)

My Bargain Queen ราชินีนักเจรจาของผม ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกสุดฟินจากการประกบคู่กันของหลินเกิงซินและอู๋จิ่นเหยียน (Wu Jinyan) นักแสดงจากเรื่อง Story of Yanxi Palace (2018) โดยเฉพาะหลินเกิงซินที่บอกเลยว่า ถือเป็นการพลิกบทบาทมารับบทในซีรี่ย์จีนที่หวานหนัก ดราม่าไม่เยอะเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ โดยในเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของนักธุรกิจเจ้าของโรงแรมยักษ์ใหญ่ที่ได้มาเจอกับนักเจรจาสาวที่ไม่เคยอ่อนข้อให้ใคร วันเวลาผ่านไปทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักและใกล้ชิดกันมากขึ้น จนเกิดเป็นความรักในที่สุด แต่ในขณะที่ความรักกำลังไปได้สวย ดูเหมือนธุรกิจของพระเอกจะต้องเผชิญกับปัญหาครั้งใหญ่! งานนี้ทั้งคู่จะจับมือข้ามผ่านอุปสรรคไปได้อย่างไร ดูย้อนหลังได้ที่แพลตฟอร์ม YOUKU ค่ะ

ซีรี่ย์จีนของหลินเกิงซิน  -  หลินเกิงซิน  - Lin Gengxin  - Kenny Lin  -林更新- My Bargain Queen - ราชินีนักเจรจาของผม - 我的砍价女王

Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว (2022)

Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของหงจิ่ว (Hong Jiu) โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหนิงเหมิง หญิงสาววัยทำงานที่มีความใฝ่ฝันอยากจะทำงานในแผนกโปรเจ็ก แต่ดันจับพลัดจับผลูได้เป็นผู้ช่วยส่วนตัวของลู่จี้หมิง ซีอีโอของบริษัทที่ทำเกี่ยวกับการลงทุน โดยกลางวันหนิงเหมิงทำหน้าที่ผู้ช่วย แต่พอตกกลางคืนก็ต้องทำหน้าที่ดูแลชีวิตส่วนตัวของลู่จี้หมิง แถมยังต้องควบหน้าที่แม่บ้านทำความสะอาดให้อีกด้วย!?! ซึ่งระหว่างนั้นลู่จี้หมิงก็แผลงฤทธิ์ไม่มีแผ่ว พอนานวันเข้าหนิงเหมิงจึงแค้นฝังใจ หวังจะเอาคืนลู่จี้หมิงด้วยการจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้อำนวยการให้ได้!?! งานนี้เส้นทางการเป็นลูกน้อง-เจ้านาย คู่กัดจะแปรเปลี่ยนไปเป็นความรักได้อย่างไร ติดตามย้อนหลังได้ที่ YOUKU โดยในเรื่อง Master of My Own ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว หลินเกิงซินประกบคู่กับถานซงอวิ้น (Tan Songyun) นักแสดงหญิงจีนจากเรื่อง The Fox’s Summer รักร้ายของยัยต้มตุ๋น (2017), Under The Power องครักษ์เสื้อแพร (2019), Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน (2020), The Sword and the Brocade ร้อยรักปักดวงใจ (2021) ฯลฯ

Lin Gengxin  - Kenny Lin  -林更新- Master of My Own -  ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว - 请叫我总监

The Legend of Shen Li ปฐพีไร้พ่าย (2024)

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค The Legend of Shen Li ปฐพีไร้พ่ายที่หลินเกิงซินแท็กทีมนางเอกคู่จิ้นจ้าวลี่อิ่งจากซีรี่ย์จีนหมื่นล้านวิว Princess Agents ฉู่เฉียว จอมใจจารชน กลับมารับบทนำคู่กันอีกครั้ง โดยในเรื่องนี้ทั้งสองคนมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของเสิ่นหลี ผู้นำของโลกจิตวิญญาณที่เพื่อที่จะได้ควบคุมชะตาชีวิตของเธอเอง เธอได้พบกับเสินสิงจื่อโดยบังเอิญ ซึ่งเสินสิงจื่อกำลังจะออกท่องยุทธภพเพื่อหนีจากการแต่งงาน ทั้งสองคนได้ร่วมกันขจัดความชั่วร้าย ต่อสู้เพื่อตามหาความจริง ซึ่งระหว่างนั้นเองที่ความรักระหว่างพวกเขาได้ก่อตัวขึ้น เสินสิงจื่อ เทพเจ้าองค์สุดท้ายในสมัยโบราณมีหน้าที่ปกป้องโลกเพื่อรักษาสันติภาพและระเบียบของทุกสิ่ง คนสองคนต่างต้องแบกรับภาระหนัก และมาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างความรักกับความรับผิดชอบเพื่อปกป้องราษฎรของพวกเขา จะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามซีรี่ย์จีน The Legend of Shen Li ปฐพีไร้พ่ายกันได้ที่ WeTV ค่ะ

ปฐพีไร้พ่าย  -  The Legend of Shen Li  -  与凤行

รูปจาก : 武神赵子龙/电视剧楚乔传/与凤行官微/相遇别离官微/我的砍价女王/电视剧请叫我总监

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ตามรอยซีรี่ย์จีน Ode To Joy ทั้ง 5 ภาค เหล่าซุปตาร์จีนแน่นตาแตกทุกภาค!

2 ซีรี่ย์จีนของYOUKU ที่ทำประเด็นร้อนทะลุหมื่นในไตรมาสแรกปี 2024!

รวมฮิต 10 ซีรี่ย์จีนชุด เริ่มดูเรื่องหนึ่งแล้วต้องตามให้สุด …เพราะสนุกจนหยุดไม่ได้!

ตามรอย 6 ซีรี่ย์จีนของสวีเจิ้งซี หลังประกาศออกจากวงการบันเทิง!

2 บทบาทแนวพีเรียดของหวังอี้ป๋อ โชว์ทักษะการแสดง ชวนอินจนไม่กล้ากระพริบตา!

6 ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก เรื่องราวความรักสุดฟินที่เกิดขึ้นในแวดวงเกมเมอร์!

มัดรวบ 5 ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ หลังขึ้นแท่น Global Ambassador ของ iQIYI !

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up