ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราจีน - ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ

6 ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก เรื่องราวความรักสุดฟินที่เกิดขึ้นในแวดวงเกมเมอร์!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราจีน - ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ
ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราจีน - ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ

สุดฯ รวบตึง 6 ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก กับเรื่องราวความรักสุดฟินที่เกิดขึ้นในแวดวงของเกมเมอร์ จะมีเรื่องไหนของใครบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

  • Go Go Squid นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (2019)

ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก Go Go Squid นายเย็นชากับยัยปลาหมึก ที่ได้หลี่เซี่ยน (Li Xian) พระเอกมาดกวนมารับบทคู่กับนางเอกจีนมากฝีมือ หยางจื่อ (Yang Zi) ที่ดัดแปลงบทจากนิยายชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกันของ โม่เปาเฟยเปา (Mo Bao Fei Bao) บอกเล่าเรื่องราวของหานซางเหยียน นักกีฬาอีสปอร์ตมือฉมัง และถงเหนียน หญิงสาวเรียนเก่งแสนสดใสที่ได้เจอกับหานซางเหยียนและประทับใจในความยืนหยัดต่อความฝันและการเป็นผู้นำทีมที่ดีของหานซางเหยียนที่อยากจะพาทีมอีสปอร์ตของเขาไปติดอันดับประเทศให้ได้ สองคนสองความฝันที่จะสะท้อนพลังของคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในการทำตามความฝันของตัวเอง

ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก - Go Go Squid นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 亲爱的热爱的
  • Go Go Squid 2: Dt.Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 (2021)

เมื่อพูดถึงภาคแรก จะพลาดภาคต่ออย่าง Go Go Squid 2: Dt.Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 ไปไม่ได้!?! โดยในภาคนี้ฝ่ายชายได้หูอี้เทียน (Hu Yitian) มารับบทอู๋ไป๋ เหมือนในภาคแรก ส่วนฝ่ายหญิงได้ หลี่อี้ถง (Li Yitong) มารับบทเป็นอ้ายฉิง โดยฝ่ายพระเอกอู๋ไป๋ตกหลุมรักนางเอกตั้งแต่แรกพบ และพยายามพัฒนาตัวเอง พิสูจน์ฝีมือเพื่อให้ตัวเองคู่ควรกับสาวในฝันที่เขาแอบรักมานานหลายปี!!! กระทั่งหลายปีผ่านไปอู๋ไป๋และอ้ายฉิงได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ทั้งสองก็ค่อยๆ ใกล้ชิดกัน และพัฒนาความสัมพันธ์จนได้รักกันในที่สุด แต่เส้นทางรักนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะอู๋ไป๋และอ้ายฉิงต่างก็เป็นหัวหน้าทีมของทีมคู่แข่งกัน ทำให้ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์เป็นพิเศษ เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักของนักกีฬาอีสปอร์ตที่หลายคนชื่นชอบ

Go Go Squid 2: Dt.Appledog's Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 我的时代,你的时代
  • Love Scenery ฉากรักวัยฝัน (2021)

ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติก Love Scenery ฉากรักวัยฝัน โดยบอกเล่าเรื่องราวความรักของ ลู่จิ่งเหลียงเฉิน ที่เริ่มต้นความสัมพันธ์ในฐานะรุ่นน้องหนุ่มสุดหล่อนักศึกษาปี 4 เอกคอมพิวเตอร์ที่พร้อมจะมาเขย่าหัวใจรุ่นพี่สาวฮอตดีกรีดารานักร้องชื่อดังที่วันหนึ่งต้องมาเป็นพรีเซ็นเตอร์เกม ซึ่งเหลียงเฉินไม่เข้าใจอะไรเกี่ยวกับเกมเลย แถมยังเล่นเกมไม่เป็นด้วย งานนี้ทำให้เธอได้เจอกับลู่จิ่งและได้รับความช่วยเหลือจากเขา จนทั้งคู่ค่อยๆ ใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ และก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด ซึ่งพระ-นางที่มารับบทนำในเรื่อง Love Scenery ฉากรักวัยฝัน ได้หลินอี (Lin Yi) มาประกบคู่กับสวีลู่ (Xu Lu)

ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก - Love Scenery ฉากรักวัยฝัน 良辰美景好时光
  • Falling Into Your Smile รักยิ้มของเธอ (2021)

ซีรี่ย์จีน Falling Into Your Smile รักยิ้มของเธอได้สวีข่าย (Xu Kai) มารับบทเป็นลู่ซือเฉิง หัวหน้าทีม ZGDX ที่มีนางเอกถงเหยาที่ได้เฉิงเซียว (Cheng Xiao) มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวที่สูญเสียคนรักให้กับวงการอีสปอร์ต กระทั่งภายหลังเธอได้มาสมัครเข้าร่วมทีมของพระเอกลู่ซือเฉิง จนทำให้ทั้งคู่ได้ร่วมต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ และได้รักกันในที่สุด ขณะเดียวกันก็มีเรื่องของมิตรภาพ การจับมือฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกัน รวมไปถึงเรื่องของความรักที่พร้อมจะมาสร้างความฟินให้กับทีมคนดู!

ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก - Falling Into Your Smile รักยิ้มของเธอ 你微笑时很美
  • You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ (2021)

You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนมากฝีมือกู้ม่าน (Gu Man) บอกเล่าเรื่องราวความรักของเฉียวจิงจิงและอวี๋ถู ทั้งคู่เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม วันหนึ่งเฉียวจิงจิงเป็นฝ่ายบอกชอบอวี๋ถูก่อน แต่กลับถูกฝ่ายชายปฏิเสธ จากนั้นทั้งคู่ก็แยกย้ายและกลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจาก 10 ปีผ่านไป โดยปัจจุบันเฉียวจิงจิงกลายเป็นซุปตาร์ชื่อดังที่กำลังจะนั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์เกมออนไลน์ และด้วยเกมนี้เองที่ทำให้จิงจิงได้เจอกับอวี๋ถูที่ทำงานเป็นวิศวกรการบินอวกาศอีกครั้ง การโคจรกลับมาเจอกันครั้งนี้ ทำให้เฉียวจิงจิงกับอวี๋ถูได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น และกลายเป็นความรักสุดโรแมนติกที่ทั้งหวาน จิ้น ชวนฟินในที่สุด นำทีมความฟินโดยหยางหยาง (Yang Yang) และตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba)

You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ 你是我的荣耀
  • Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย (2024)

Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียน เชี่ยวเหยา (Qiao Yao) โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเยว่เชียนหลิง ดาวโรงเรียนที่แอบหลงรักนักเรียนหัวกะทิ กู้สวิน มานาน ซึ่งหลังจากปรึกษาเพื่อนๆ เพื่อนของเยว่เชียนหลิงก็แนะนำให้เธอตามจีบกู้สวินแบบทำตัวให้น่ารัก บอบบาง แต่น่าเสียดายที่กู้สวินกำลังตกหลุมรักคู่หูที่แข็งแกร่งและห้าวหาญของเขาในเกมเกมหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า นั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัว ทำให้ในชีวิตจริงกู้สวินไม่สนใจการตามจีบของเชียนหลิงเลย แต่ในทางกลับกันกู้สวินกลับใช้ทุกวิถีทางในเกมเพื่อให้ได้พูดคุยและรู้จักกับนั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัวให้มากขึ้น โดยไม่ได้คาดคิดเลยว่า ตัวตนที่แท้จริงของนั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัวก็คือ เยว่เชียนหลิง! สำหรับพระ-นางได้หลินอีประกบคู่กับโจวเหย่ (Zhou Ye)

Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย

รูปจาก : 电视剧亲爱的热爱的/我的时代你的时代/你微笑时很美官微/你是我的荣耀官微/良辰美景好时光官微/网剧别对我动心

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ตามเก็บ 2 ซีรี่ย์จีนของคู่จิ้นเหรินเจียหลุน-สิงเฟย หลังเตรียมส่งเรื่องใหม่ออนแอร์ปี 2024!

ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน Detective Chinatown 2 นักแสดงชุดเดิมรวมตัวครบ!

Eternal Brotherhood​ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/มิตรภาพ 3 หลัวจีนรวมตัวในเรื่องเดียว!

Everyone Loves Me ซีรี่ย์จีนแนวรอมคอมกับการแอบรักในเกมสู่การปิ๊งรักในชีวิตจริง!

2 ซีรี่ย์จีนเปิดกล้องเรื่องใหม่ของหลินอี ประกบนางเอกตัวท็อป เคมีคู่จิ้นเต็มสิบให้ร้อย!

YONGAN DREAM ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคโรแมนติก การคัมแบ็คในรอบ 4 ปีของโอวหยางน่าน่า!

ผู้ชายรักสัตว์คือผู้ในฝัน! ส่อง ติงอวี่ซีกับเหล่าสัตว์เลี้ยง น้องหมาแมวมาครบ!

ซีรี่ย์จีน White Cat Legend กับการสืบคดีที่ศาลต้าหลี่ นำทีมความสนุกโดยติงอวี่ซี!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up