ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ - ไป๋ลู่ - Bai Lu-白鹿- ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ซีรี่ย์จีนในอ้ายฉีอี้- ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค- ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - อ้ายฉีอี้

มัดรวบ 5 ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ หลังขึ้นแท่น Global Ambassador ของ iQIYI !

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ - ไป๋ลู่ - Bai Lu-白鹿- ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ซีรี่ย์จีนในอ้ายฉีอี้- ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค- ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - อ้ายฉีอี้
ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ - ไป๋ลู่ - Bai Lu-白鹿- ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ซีรี่ย์จีนในอ้ายฉีอี้- ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค- ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - อ้ายฉีอี้

สุดฯ มัดรวบ 5 ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ หลังขึ้นแท่น Global Ambassador ของ iQIYI มาครบทั้งแนวฟินหวานน้ำตาลเรียกพี่ แนวดราม่าน้ำตาแตก มาดูกันค่ะ!

  • Story of Kunning Palace เล่ห์รักวังคุนหนิง (2023)

ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วยเรื่องล่าสุดที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2023 อย่าง Story of Kunning Palace เล่ห์รักวังคุนหนิง ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนเรื่อง คุนหนิง (Kun Ning) ของนักเขียนชื่อดังฉือจิ้ง (Shi Jing) บอกเล่าเรื่องราวของเจียงเสวี่ยหนิง ที่ผ่านร้อนผ่านหนาว อุปสรรคต่างๆ จนได้เป็นฮองเฮา แต่หลังจากได้ครองบัลลังก์และเข้าวัง เธอกลับต้องพบจุดเปลี่ยนของราชวงศ์ และนำมาซึ่งจุดจบที่บีบให้เธอต้องฆ่าตัวตาย หลังจากได้เกิดใหม่อีกครั้ง สิ่งที่เธอปรารถนาคือการอยู่ให้ห่างไกลจากวังวนเดิมมากที่สุด แต่ท้ายที่สุดโชคชะตาก็เล่นตลกให้เธอได้เข้าวังในที่สุด เธอก็ต้องการเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ในปีนั้น และเขียนตอนจบให้กับชีวิตของเธอใหม่อีกครั้ง ซึ่งนอกเหนือจากเส้นเรื่องชีวิตของเจียงเสวี่ยหนิงแล้ว ยังมีเรื่องของราชสำนัก การกวาดล้างกบฏ และปราบศัตรูที่เข้ามารุกรานด้วย… โดยในเรื่องไป๋ลู่รับบทนำคู่กับจางหลิงเฮ่อ (Zhang Linghe) พร้อมด้วยหวังซิงเยว่ (Wang Xingyue) และโจวจวิ้นเหว่ย (Zhou Junwei)

ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ - ไป๋ลู่ -  Bai Lu-白鹿- Story of Kunning Palace เล่ห์รักวังคุนหนิง
  • Forever and Ever ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (2021)

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Forever And Ever ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกาม่อเป่าเฟยเป่า (Mo Bao Fei Bao) ที่ถูกเผยแพร่และตีพิมพ์เมื่อปี 2014 โดยบอกเล่าเรื่องราวของโจวเซิงเฉิน ศาสตราจารย์วิชาเคมี และสืออี๋ นักพากย์เสียงชื่อดังของวงการที่ทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกัน และร่วมมือกันอนุรักษ์งานศิลปหัตถกรรมพื้นบ้านที่สืบทอดกันมา ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ และรักกันในที่สุด ซึ่งจะมีบางส่วนที่เกี่ยวพันกับภาคอดีตด้วย โดยไป๋ลู่รับบทนำคู่กับเหรินเจียหลุน (Ren Jialun) พระเอกจากเรื่อง The Destiny of White Snake ลิขิตรักนางพญางูขาว (2018), Under The Power องครักษ์เสื้อแพร (2019-2020), Miss Crow with Mr. Lizard (2021) เป็นต้น

ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ - ไป๋ลู่ -  Bai Lu-白鹿-Forever and Ever ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน
  • One and Only ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (2021)

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่า One And Only ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต บอกเล่าเรื่องราวความรักแท้ชวนปวดหัวใจของท่านอ๋องโจวเซิงเฉินที่ได้พบกับชุยสืออี๋ ว่าที่พระชายาองค์รัชทายาทที่ถูกส่งมาเรียนที่สำนักศิลปะของจวนอ๋อง เมื่อทั้งคู่ได้รู้จักและใช้เวลาด้วยกันมากขึ้นก็ก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด แต่แล้วเหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่ฝัน เพราะชุยสืออี๋ถูกบังคับให้อภิเษกสมรสกับองค์รัชทายาทที่แอบหลงรักชุยสืออี๋มาโดยตลอด

นอกจากเส้นทางความรักของอ๋องโจวเซิงเฉินกับชุยสืออี๋จะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแล้ว โจวเซิงเฉินยังต้องเสี่ยงชีวิตจากการนำทัพออกศึกเพื่อปกป้องและรักษาความสงบสุขของชาติบ้านเมืองด้วย ในเรื่อง One and Only ไป๋ลู่รับบทนำคู่กับเหรินเจียหลุนคนเดิม เพิ่มเติมคือมีหวังซิงเยว่รับบทเป็นองค์รัชทายาท

ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ - ไป๋ลู่ -  Bai Lu-白鹿-One and Only ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต
  • Love is Sweet ครึ่งทางรัก (2020)

Love is Sweet ครึ่งทางรัก อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนสุดฟินของไป๋ลู่ที่บอกเล่าเรื่องราวของนางเอกเจียงจวิน หญิงสาวที่มีโรคประจำตัวเป็นโรคแพ้น้ำตาตัวเอง โดยเธอได้เข้าสมัครทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งทำให้เจียงจวินได้พบกับพระเอกหยวนไซว่ ชายหนุ่มที่พ่อของเจียงจวินเคยจ้างมาช่วยดูแลเธอเมื่อตอนยังเด็ก แต่หยวนไซว่กลับแกล้งเจียงจวินสารพัด ทำให้ตั้งแต่เล็กจนโตเจียงจวินจำวีรกรรมแสบๆ ของหยวนไซว่ได้ไม่ลืม ถึงอย่างนั้น ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเจียงจวินหารู้ไม่ว่า เบื้องหลังความแสบและร้ายกาจของหยวนไซว่กลับมีความรักและความหวังดีที่ต้องการปกป้องเจียงจวินซ่อนอยู่! โดยไป๋ลู่แท็กทีมกับหลัวอวิ๋นซี (Luo Yunxi/Leo Luo) มาสาดน้ำตาลให้แฟนๆ ได้ฟินกัน

Love is Sweet ครึ่งทางรัก
  • The Legends เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (2019)

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/กำลังภายใน The Legends เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ ซึ่งเรียกว่าเป็นผลงานชิ้นโบแดงของไป๋ลู่เลยก็ว่าได้ โดยแท็กทีมพระเอกคู่จิ้นอย่างสวีข่าย (Xu Kai) ที่มาพร้อมเสียงหวีดจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม แม้เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับจอมมาร นางมาร แถมคู่พระ-นางกว่าจะรักกันได้ก็ต้องฝ่าฟันกันอยู่นาน ทำคนดูลุ้นแทบขาดใจว่าเมื่อไรจะได้รักกันซะที!? แต่พอรักกันแล้วก็มีฉากฟินๆ ให้แฟนๆ ได้หวีดกันจนโซเชียลแตก เห็นได้ชัดจากในเวย์ป๋อจีนที่ซีรี่ย์เรื่องนี้ออกอากาศเมื่อไหร่ก็ติดเทรนด์เวย์ป๋อเสมอ ถือได้ว่าเป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้ไป๋ลู่กับสวีข่ายกลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

The Legends เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ

อันที่จริงนอกจากทั้ง 5 เรื่องนี้แล้ว ไป๋ลู่ยังมีซีรี่ย์จีนที่ฉายใน iQIYI อีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Arsenal Military Academy ภารกิจรัก นักเรียนทหาร (2019), Lucky’s First Love รักครั้งแรกของฉัน (2019), Overlord จอมคนเหนือชนชั้น (2020), Ordinary Greatness เกียรติยศนายตำรวจ (2022) ฯลฯ นอกจากนี้ไป๋ลู่ยังมีซีรี่ย์จีนที่รอจะออนแอร์กับ iQIYI ด้วยก็คือเรื่อง NORTHWARD (ชื่อจีน 北上) และซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Moonlight Mystique (ชื่อจีน 白月梵星) ที่เพิ่งจะปิดกล้องไปเมื่อปลายเดือนก.พ. 2024 ที่ผ่านมา

รูปจาก : 电视剧招摇/半是蜜糖半是伤官微/电视剧周生如故/电视剧一生一世/宁安如梦官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ตามเก็บ 2 ซีรี่ย์จีนของคู่จิ้นเหรินเจียหลุน-สิงเฟย หลังเตรียมส่งเรื่องใหม่ออนแอร์ปี 2024!

ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน Detective Chinatown 2 นักแสดงชุดเดิมรวมตัวครบ!

Eternal Brotherhood​ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/มิตรภาพ 3 หลัวจีนรวมตัวในเรื่องเดียว!

Everyone Loves Me ซีรี่ย์จีนแนวรอมคอมกับการแอบรักในเกมสู่การปิ๊งรักในชีวิตจริง!

YONGAN DREAM ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคโรแมนติก การคัมแบ็คในรอบ 4 ปีของโอวหยางน่าน่า!

ผู้ชายรักสัตว์คือผู้ในฝัน! ส่อง ติงอวี่ซีกับเหล่าสัตว์เลี้ยง น้องหมาแมวมาครบ!

เปิดวาร์ปหนุ่มฮอต เฉินจิ้งเข่อ พร้อมอัพเดตผลงานซีรี่ย์จีนปี 2024!

7 โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ เคมีหวานพระ-นางทะลุจอ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up