ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี - หลินอี - Lin Yi - 林一- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีน - นักแสดงชายจีน - ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ไทม์ไลน์ 3 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี ออนแอร์รวดเดียวภายใน 4 เดือน!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี - หลินอี - Lin Yi - 林一- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีน - นักแสดงชายจีน - ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี - หลินอี - Lin Yi - 林一- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีน - นักแสดงชายจีน - ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่องไทม์ไลน์ 3 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี (Lin Yi) นักแสดงชายจีนวัย 25 ปี หลังส่งซีรี่ย์จีนออนแอร์รวดเดียว 3 เรื่องภายใน 4 เดือน ตั้งแต่เดือนธ.ค. 2023 – มี.ค. 2024 มีเรื่องไหนประกบคู่ใครบ้าง มาดูกันจ้า!

  • Derailment เหวี่ยงเรามาเจอรัก (2023)

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี เรื่องแรกที่ออนแอร์เมื่อปลายปี 2023 คือ Derailment เหวี่ยงเรามาเจอรัก ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกาชื่อดัง priest บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลาอันลึกลับที่เปลี่ยนตัวตนของคุณหนู เจียงเสี่ยวย่วน ลูกสาวจากตระกูลร่ำรวยให้กลายเป็นสาวคนงานธรรมดาทั่วไปที่มีเพียงชื่อที่เหมือนกันเท่านั้น ขณะที่เธอต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอด เธอก็ได้พบกับชายหนุ่มขี่ม้าขาว ฉีเหลียน ที่ปรากฏตัวขึ้นและคอยช่วยเหลือเธออยู่ข้างๆ ทั้งสองก็ร่วมกันตามหาความจริงการข้ามเวลานี้ไปด้วยกัน โดยภายหลังเธอได้รู้ว่า ผลของการข้ามเวลานี้เป็นเพียงผลกระทบจากการเข้าร่วมการทดลองหนึ่งเท่านั้น อย่างไรก็ตาม บนเส้นทางแห่งการตามหาความจริงนี้ ทั้งสองได้ทำงานร่วมกัน สร้างความรัก อาชีพการงาน และสร้างแรงบันดาลใจให้กับชีวิต นางเอกได้หลิวฮ่าวฉุน (Liu Haocun) ที่มีผลงานทางจอเงินหลายเรื่อง เช่น หนังจีนแนวดราม่า A Little Red Flower (2020), หนังจีนแนวโรแมนติก Just For Meeting You (2023) ฯลฯ มารับบทคู่กับหลินอี

 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี - หลินอี  -  Lin Yi  -  林一-  Derailment - เหวี่ยงเรามาเจอรัก - 脱轨

  • Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย (2024)

Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/คอเมดี้ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียน เชี่ยวเหยา (Qiao Yao) โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเยว่เชียนหลิง ดาวโรงเรียนที่แอบหลงรักนักเรียนหัวกะทิ กู้สวิน มานาน ซึ่งหลังจากปรึกษาเพื่อนๆ เพื่อนของเยว่เชียนหลิงก็แนะนำให้เธอตามจีบกู้สวินแบบทำตัวให้น่ารัก บอบบาง แต่น่าเสียดายที่กู้สวินกำลังตกหลุมรักคู่หูที่แข็งแกร่งและห้าวหาญของเขาในเกมเกมหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า นั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัว ทำให้ในชีวิตจริงกู้สวินไม่สนใจการตามจีบของเชียนหลิงเลย แต่ในทางกลับกันกู้สวินกลับใช้ทุกวิถีทางในเกมเพื่อให้ได้พูดคุยและรู้จักกับนั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัวให้มากขึ้น โดยไม่ได้คาดคิดเลยว่า ตัวตนที่แท้จริงของนั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัวก็คือ เยว่เชียนหลิง! เรื่องราวจะหรรษาเบอร์ไหน ไปติดตามซีรี่ย์จีน Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย กันได้ที่ YOUKU นะคะ ส่วนนางเอกในเรื่องนี้ได้โจวเหย่ (Zhou Ye) นางเอกจากเรื่อง Back From the Brink ล่าหัวใจมังกร (2023)Scent of Time ขจรรักนิรันดร์กาล (2023), Love Me Love My Voice สื่อรักผ่านเสียง (2023) เป็นต้น

 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี - หลินอี  -  Lin Yi  -  林一-  Everyone Loves Me - อย่ารักฉันเลย - 别对我动心
  • Angels Fall Sometimes (ชื่อจีน 谢谢你温暖我)

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกปนดราม่า Angels Fall Sometimes ที่เตรียมจะออนแอร์วันที่ 9 มี.ค. 2024 นี้ โดยนางเอกที่มาประกบคู่หลินอีได้หลี่หลานตี๋ (Li Landi) นางเอกจากเรื่อง My Huckleberry Friends วัยฝันวันเยาว์ (2017), Dreaming Back to The Qing Dynasty ฝันคืนสู่ต้าชิง (2019), The Starry Love ดาวตกก่อเกิดรัก (2023) ฯลฯ มารับบท โดยเรื่องนี้ถือเป็นผลงานที่ท้าทายฝีมือของหลินอีอีกเรื่องหนึ่ง เพราะหลินอีรับบทเป็นหลินทั่ว ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โดยมีแฟนสาวอันจือเชียวอยู่เคียงข้าง เชื่อว่าจะเป็นเรื่องราวที่มีทั้งความอบอุ่นหัวใจและเศร้าน้ำตาคลอไปพร้อมๆ กัน เตรียมทิชชู่กันไว้ให้พร้อมเลยค่า

Angels Fall Sometimes - 谢谢你温暖我

รูปจาก : 电视剧脱轨/网剧别对我动心/电视剧谢谢你温暖我

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เฉินจิ้งเข่อ-ซุนเชียน คู่รองซีรี่ย์จีน Islands กับเคมีแรงเกินต้านชวนฟินยันนอกจอ!

ตามเก็บ 2 ซีรี่ย์จีนของคู่จิ้นเหรินเจียหลุน-สิงเฟย หลังเตรียมส่งเรื่องใหม่ออนแอร์ปี 2024!

ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน Detective Chinatown 2 นักแสดงชุดเดิมรวมตัวครบ!

Eternal Brotherhood​ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/มิตรภาพ 3 หลัวจีนรวมตัวในเรื่องเดียว!

Everyone Loves Me ซีรี่ย์จีนแนวรอมคอมกับการแอบรักในเกมสู่การปิ๊งรักในชีวิตจริง!

2 ซีรี่ย์จีนเปิดกล้องเรื่องใหม่ของหลินอี ประกบนางเอกตัวท็อป เคมีคู่จิ้นเต็มสิบให้ร้อย!

YONGAN DREAM ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคโรแมนติก การคัมแบ็คในรอบ 4 ปีของโอวหยางน่าน่า!

ผู้ชายรักสัตว์คือผู้ในฝัน! ส่อง ติงอวี่ซีกับเหล่าสัตว์เลี้ยง น้องหมาแมวมาครบ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up