มินิซีรี่ย์จีนน่าดูต้นปี2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - มินิซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน

3 มินิซีรี่ย์จีนน่าดูต้นปี2024 รักแรง หึงแรง ดูเพลินแบบจบรวดเดียว!

Alternative Textaccount_circle
event
มินิซีรี่ย์จีนน่าดูต้นปี2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - มินิซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน
มินิซีรี่ย์จีนน่าดูต้นปี2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - มินิซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน

สุดฯ พาส่อง 3 มินิซีรี่ย์จีนน่าดูต้นปี2024 มาครบทั้งแนวย้อนยุค/ปัจจุบัน รักแรง หึงแรง ดูเพลินยาวๆ รวดเดียวจบ มีเรื่องไหนของใครบ้าง มาดูกันจ้า!

  • Have Soft Spot For Her / A Tale of Love and Loyalty (ชื่อจีน 授她以柄)

มินิซีรี่ย์จีนน่าดูต้นปี2024 เรื่องแรกขอเปิดด้วยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Have Soft Spot For Her ที่เรื่องราวอยู่ในช่วงที่ราชวงศ์กำลังสั่นคลอนจากการที่พระราชาประชวรหนัก เจ้าชายยังทรงพระเยาว์ ส่วนพวกกบฏก็กำลังวางแผนการร้ายครั้งใหญ่ กองทัพใหญ่ที่กำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆ นางเอกที่ต้องการจะปกป้องประเทศและครอบครัวของเธอได้เขียนจดหมายไปขอความช่วยเหลือจากกษัตริย์หนานฉวนให้ส่งทหารมาช่วยเหลือ โดยมีข้อแลกเปลี่ยนเธอจะยอมทำตามข้อเสนอของอีกฝ่ายทุกอย่าง ซึ่งหลังจากกษัตริย์หนานฉวนส่งทหารมาจริง ข้อแลกเปลี่ยนที่ไม่ใช่ประเทศ แต่เป็นคนจะเป็นอย่างไรต่อไป ไปติดตามความรักของพวกเขากันได้จ้า พระ-นางได้หลี่เฟย (Li Fei) มารับบทคู่กับหมิงเจียเจีย (Ming Jiajia)

มินิซีรี่ย์จีนน่าดูต้นปี2024 - ซีรี่ย์จีน  -   Have Soft Spot For Her - A Tale of Love and Loyalty - 授她以柄
  • Dusk Love (ชื่อจีน 暮色心迹)

ซีรี่ย์จีนเรื่อง Dusk Love ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกา อีเฉิงเหยียนอวี่ (Yi Cheng Yan Yu) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับฮั่วจิ้นเหยียน นักแสดงที่ภายนอกดูจะไร้เดียงสา ไม่มีพิษภัย แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนหยิ่งทะนง เล่ห์เหลี่ยม และเจี่ยนโม่หรั่น ซีอีโอที่ดูภายนอกเด็ดเดี่ยว หยิ่งผยอง แต่ในใจกลับมีแต่ความอบอุ่น จิตใจดี พวกเขาเริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นศัตรูก่อนจะค่อยๆ กลายมาเป็นที่พึ่งพิงของกันและกัน และทำให้หัวใจของพวกเขาเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับพระ-นางที่มาแสดงในซีรี่ย์จีนเรื่อง Dusk Love ได้ไต้เกาเจิ้ง (Dai Gaozheng) พระเอกจากเรื่อง Bride’s Revenge (2022), Maid’s Revenge (2022), Warm Time With You ส่งไออุ่นถึงใจเธอ (2022) ฯลฯ มาประกบคู่กับอันหย่งช่าง (An Yongchang) ที่เคยร่วมแสดงในเรื่อง The Love Equations (2020), A Girl Like Me ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ (2021) เป็นต้น

มินิซีรี่ย์จีนน่าดูต้นปี2024 - ซีรี่ย์จีน  -   Dusk Love - 暮色心迹
  • My Little Perfection (ชื่อจีน 小圆满)

My Little Perfection มินิซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ออนแอร์ 24 ก.พ. 2024 บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอวี้จิ้ง ที่แต่งงานมาได้ 3 ปี แต่กลับมัวแต่ยุ่งอยู่กับงาน ทำให้ต้องเผชิญกับปัญหาครอบครัวอยู่หลายครั้ง เนื่องจากเธอไม่มีเวลาเตรียมมีลูก เดิมทีอวี้จิ้งกับสามี กู้เจียฮุย มีชีวิตรักที่แสนหวานและต่างประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่จู่ๆ แม่สามีก็ปรากฏตัวขึ้นแบบไม่ได้รับเชิญ แถมยังตั้ง KPI สำหรับการเตรียมมีลูกให้กับอวี้จิ้งด้วย เมื่อชีวิตคู่ของพวกเขาต้องเผชิญกับบททดสอบของแม่สามี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องไปติดตามกันจ้า ในเรื่อง My Little Perfection พระเอกได้ถังอวี่เจ๋อ หรือ แดนสัน ถัง (Danson Tang) นักแสดงชายไต้หวันวัย 39 ปี (เกิดเดือนก.ย. 1984) ที่เคยแสดงในซีรี่ย์ไต้หวันเรื่อง Hanazakarino Kimitachihe ปิ๊งรักสลับขั้ว (2006), Murphy’s Law of Love (2015) เป็นต้น ส่วนนางเอกได้หลี่อี้เจิน (Li Yizhen) นักแสดงจีนวัย 26 ปี (เกิดเดือนส.ค. 1997) จากเรื่อง General’s Lady ฮูหยินป่วนจวนแม่ทัพ (2020), My Lethal Man เขาช่างอันตรายสำหรับฉัน (2023) ฯลฯ

My Little Perfection - 小圆满

รูปจาก : 小圆满官微/-暮色心迹/授她以柄

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เฉินจิ้งเข่อ-ซุนเชียน คู่รองซีรี่ย์จีน Islands กับเคมีแรงเกินต้านชวนฟินยันนอกจอ!

ตามเก็บ 2 ซีรี่ย์จีนของคู่จิ้นเหรินเจียหลุน-สิงเฟย หลังเตรียมส่งเรื่องใหม่ออนแอร์ปี 2024!

ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน Detective Chinatown 2 นักแสดงชุดเดิมรวมตัวครบ!

Eternal Brotherhood​ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/มิตรภาพ 3 หลัวจีนรวมตัวในเรื่องเดียว!

Everyone Loves Me ซีรี่ย์จีนแนวรอมคอมกับการแอบรักในเกมสู่การปิ๊งรักในชีวิตจริง!

2 ซีรี่ย์จีนเปิดกล้องเรื่องใหม่ของหลินอี ประกบนางเอกตัวท็อป เคมีคู่จิ้นเต็มสิบให้ร้อย!

YONGAN DREAM ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคโรแมนติก การคัมแบ็คในรอบ 4 ปีของโอวหยางน่าน่า!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up